tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thủ tướng Israel đưa ra quyết định lớn sau cuộc điện đàm với Biden! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, yên Nhật và đô la Úc

2024-04-15 13:17:03
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 105,95. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Liên quan đến tình hình Trung Đông, theo báo cáo của New York Times và các phương tiện truyền thông khác, Thủ tướng Israel Netanyahu đã bị thuyết phục hủy bỏ các hành động trả đũa Iran sau cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Biden.

Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Tình hình Trung Đông# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (15/4), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 105,95. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Hai, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 3. Sự đồng thuận hiện tại của thị trường là doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% so với tháng trước trong tháng 3, sau khi tăng 0,6% trong tháng 2.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho biết, ngoài căng thẳng ở Trung Đông, trọng tâm sẽ là dữ liệu doanh số bán lẻ sâu rộng của Hoa Kỳ được công bố sau đó vào thứ Hai, với dữ liệu tháng 3 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3%, giảm so với mức tăng 0,6% của tháng 2.

Liên quan đến tình hình Trung Đông, Iran hôm 13/4 điều động số lượng lớn máy bay không người lái và tên lửa, lần đầu tiên trực tiếp tấn công Israel đe dọa trả đũa. Tuy nhiên, theo báo cáo của New York Times và các phương tiện truyền thông khác, Thủ tướng Israel Netanyahu đã bị thuyết phục hủy bỏ các hành động trả đũa Iran sau cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Biden.

Tờ New York Times dẫn lời nhiều quan chức cho biết nội các thời chiến của Israel rất tức giận và từng quyết định tiến hành phản công Iran. Tuy nhiên, ông Netanyahu đã hủy kế hoạch phản công Iran sau cuộc điện đàm với Biden. Các quan chức cấp cao của Mỹ tiết lộ Israel đã thông báo rõ ràng với Mỹ rằng nước này không có ý định leo thang xung đột với Iran.

Các quan chức Mỹ cũng tiết lộ rằng Mỹ đã liên lạc với Tehran thông qua Thụy Sĩ trước khi Iran tiến hành cuộc tấn công. Iran cũng đã chuyển tải một thông điệp tới Mỹ sau khi cuộc tấn công kết thúc, nhưng ông từ chối cung cấp thêm thông tin.

Các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Vào lúc 14:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Hai, Chủ tịch Fed Dallas Logan sẽ tham dự một cuộc thảo luận tại cuộc họp IMF-BoJ.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ tiếp tục tăng và từng đạt mức 106,10. Sự sụt giảm so với mức hiện tại có thể khiến Chỉ số USD giảm xuống 105,50 trước khi cố gắng phục hồi về mức 106/107. Miễn là nó vẫn ở trên 105, quan điểm vẫn lạc quan.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD giảm xuống dưới mức 1,07. Có thể xảy ra sự phục hồi ngắn hạn từ 1,06 lên 1,07, nhưng trong trung hạn, chúng ta có thể phải xem xét khả năng giảm xuống 1,05.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã hồi phục thành công từ mức 162,27 và đang giữ trên mức hỗ trợ 162. Phạm vi gần đây là 162-165 có thể sẽ tiếp tục trong những ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang hướng tới ngưỡng kháng cự gần 154, điều này có thể dẫn đến mức giảm tạm thời xuống 152. Sau đó, trong trung hạn, chúng ta có thể kỳ vọng giá sẽ tiến tới mức 155/156 khi phá vỡ mức 154. Miễn là nó vẫn ở trên mức 152 thì quan điểm tổng thể vẫn là xu hướng tăng.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tăng nhẹ và có thể kiểm tra mức 7,24. Sau đó, cần phải phá vỡ liên tục trên mức 7,24 để tăng thêm; nếu không, cặp tiền này có thể giảm xuống mức 7,23/22.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD có khả năng hạn chế mức giảm trong ngắn hạn ở mức 0,6440-0,64, trong khi khả năng tăng lên 0,65/66 trong trung hạn vẫn còn nguyên.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

Hỗ trợ ngắn hạn cho GBP/USD là 1,24 và có khả năng giữ mức này trong tương lai gần và phục hồi về mức 1,25/2550 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu