Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với sự leo thang hơn nữa của xung đột giữa Iran và Israel! Nhà phân tích: Vàng và bạc có thể đối mặt với “cơ hội ngàn năm có một” trong tuần này

2024-04-16 13:30:32
Bản tóm tắt:Người sáng lập và chủ tịch Peter Spina của GoldSeek.com, cho biết sau khi Iran tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào Israel vào cuối tuần trước, cơ hội cho các nhà đầu tư mua vàng và bạc với giá thấp hơn có thể xuất hiện trong tuần này. Spina nói: “Đây có thể là cơ hội mua kim loại quý chỉ có một lần trong đời. Giá vàng phản ánh nhiều vấn đề và rủi ro khác nhau, và mức độ lo sợ chiến tranh giờ đây có thể tăng lên nếu những sự kiện rất nghiêm trọng này ở Trung Đông không nhanh chóng giảm bớt căng thẳng. "

#Tình hình ở Trung Đông##Phân tích kỹ thuật vàng#Tin tức 24K99 đưa tin trang web tài chính nổi tiếng MarketWatch hôm thứ Hai (15/4) đưa tin một nhà phân tích cho rằng sau khi Iran tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa vào Israel vào cuối tuần trước, các nhà đầu tư có thể có cơ hội mua vàng và bạc với giá thấp hơn trong năm nay.

Người sáng lập và chủ tịch Peter Spina của các trang web đầu tư GoldSeek.com và SilverSeek.com, cho biết sự leo thang căng thẳng chưa từng có giữa Iran và Israel sẽ "thể hiện trên thị trường dưới hình thức sợ hãi".

Spina chỉ ra rằng nếu có một đợt bán tháo lớn trên thị trường tài chính - một "sự kiện thanh khoản", có thể có một số tác động lan tỏa sang kim loại quý. Giống như trước đây, tình trạng bán tháo trên thị trường chứng khoán có thể khiến các nhà đầu tư tìm cách bù đắp khoản lỗ, bao gồm cả việc bán lượng kim loại quý mà họ nắm giữ.

Spina nói: “Đây có thể là cơ hội mua kim loại quý chỉ có một lần trong đời. Giá vàng phản ánh nhiều vấn đề và rủi ro khác nhau, và mức độ lo sợ chiến tranh giờ đây có thể tăng lên nếu những sự kiện rất nghiêm trọng này ở Trung Đông không nhanh chóng giảm bớt căng thẳng. "

Spina kỳ vọng dầu và kim loại quý sẽ giao dịch mạnh mẽ với sự hỗ trợ mua tốt, trừ khi quỹ đạo của các sự kiện đột ngột thay đổi.

Ông nói: “Sẽ có những biến động giá đáng kể khi thị trường cố gắng đánh giá tình hình”.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng vọt 39,01 USD, tương đương 1,66%, lên 2.382,51 USD/ounce vào thứ Hai. Có tin cho biết Không quân Israel sẵn sàng tấn công Iran ngay lập tức.

Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel Hezi Halevi cho biết trong cuộc kiểm tra Căn cứ Không quân Nevatim hôm thứ Hai rằng các cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái của Iran nhằm vào Israel “sẽ bị đáp trả”.

Theo truyền thông địa phương Israel đưa tin, ngày 15/4, sau nhiều giờ thảo luận, nội các chiến tranh Israel xác định sẽ phản công các cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái trước đây của Iran. Giới chức Israel quyết định tiếp tục họp vào ngày 16/4 để bàn về phản công.

Iran đã đáp trả vụ tấn công vào lãnh sự quán nước này ở Syria hồi đầu tháng này, một cuộc không kích quy mô lớn được tiến hành trên lãnh thổ Israel vào ngày 14/4, nhưng 99% trong số đó đã bị Israel và đồng minh đánh chặn và bắn hạ mà không gây thương vong lớn nào.

Bạc giao ngay đóng cửa tăng 3,55% vào thứ Hai ở mức 28,86 USD/ounce. Các nhà phân tích của Heraeus cho biết cả nhu cầu công nghiệp (chủ yếu từ sản xuất quang điện mặt trời) và đầu tư tổ chức dường như đều hỗ trợ bạc.

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu