tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Truyền thông Mỹ khẳng định Israel đã quyết định tấn công Iran "rõ ràng và mạnh mẽ"! Vàng tương lai tăng hơn 20 đô la Mỹ Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng, bạc, dầu thô và đồng tương lai.

2024-04-16 15:06:04
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Ba, giá vàng tương lai duy trì mức tăng mạnh trong ngày và hiện ở mức gần 2.404 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong ngày. Theo báo cáo của tờ New York Post ngày 15/4, giờ địa phương, ddể đáp trả các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa của Iran nhằm vào các mục tiêu quân sự của Israel, Israel đã quyết định tấn công Iran một cách “rõ ràng và mạnh mẽ” đồng thời đã chuẩn bị một số máy bay chiến đấu để thực hiện sứ mệnh.

Tình hình ở Trung Đông##Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Ba (16/4), giá vàng tương lai duy trì xu hướng tăng mạnh trong ngày. Hiện chúng ở mức gần 2.404 USD/ounce, tăng hơn 20 USD trong ngày. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng giá kim loại đã phục hồi đáng kể và triển vọng thị trường còn cơ hội tăng trưởng hơn nữa.

Giá vàng tương lai tăng ở New York vào thứ Hai khi căng thẳng ở Trung Đông thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn. Giá vàng kỳ hạn COMEX giao tháng 6 tăng 0,4%, đóng cửa ở mức 2.383 USD/ounce.

Người đứng đầu chiến lược hàng hóa Bart Melek tại TD Securities, cho biết đây dường như là một động thái giá cả mang tính địa chính trị và có thể liên quan đến tuyên bố của Lực lượng Phòng vệ Israel.

Để đáp trả vụ tấn công lãnh sự quán nước này ở Syria hồi đầu tháng này, Iran đã tiến hành một cuộc không kích quy mô lớn vào lãnh thổ Israel vào ngày 14/4, làm dấy lên lo ngại về tình trạng bất ổn lan rộng trong khu vực.

Tham mưu trưởng quân đội Israel, Herzi Halevi, hôm thứ Hai cho biết Israel sẽ đáp trả các cuộc tấn công tên lửa của Iran vào cuối tuần, nhưng không cho biết khi nào và bằng cách nào.

Theo báo cáo của "New York Post" Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 4, giờ địa phương, để đáp trả các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa của Iran vào các mục tiêu quân sự của Israel, Israel đã quyết định tấn công Iran một cách "rõ ràng và mạnh mẽ" và đã chuẩn bị một số máy bay chiến đấu để thực hiện sứ mệnh này.

Tờ New York Post cho biết có thông tin cho rằng quyết định này được đưa ra sau khi Israel tổ chức hai cuộc họp nội các trong thời chiến.

Báo dẫn lời kênh truyền hình Channel 12 của Israel cho biết, Không quân Israel đang chuẩn bị sử dụng các máy bay chiến đấu F-16, F-15 và F-35 do Mỹ sản xuất để thực hiện các cuộc phản công trả đũa Iran, nhưng không đưa ra thời gian biểu cụ thể.

Tờ New York Post dẫn nguồn tin cho biết mục đích của cuộc tấn công này là nhằm gửi thông điệp rằng Israel "sẽ không cho phép một cuộc tấn công quy mô này không được đáp trả".

Sự nhiệt tình mua vàng của ngân hàng trung ương cũng hỗ trợ giá vàng. Các nhà phân tích của Heraeus báo cáo: "Mặc dù giá vàng cao kỷ lục, việc đảo ngược hoạt động bán ròng trên quy mô lớn khó có thể xảy ra trong ngắn hạn vì các ngân hàng trung ương có xu hướng mua một cách chiến lược và không nhạy cảm với giá vàng."

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai phục hồi sau khi kiểm tra mức thấp 2.340 USD/ounce. Ban đầu, chúng tôi dự đoán giá vàng tương lai sẽ giảm trở lại mức 2.350-2.300 USD/ounce. Hiện tại, có vẻ như giá vàng tương lai có thể tăng lên mức 2.450-2.500 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai bạc

Giá bạc tương lai phục hồi từ mức thấp 27,67 USD/ounce, trái ngược với quan điểm trước đây của chúng tôi, Ban đầu chúng tôi nghĩ giá bạc tương lai sẽ giảm xuống mức 27,00-26,50 USD/ounce. Bây giờ nó có thể tăng lên 30,00-30,50 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai dầu thô

Giá dầu thô Brent tương lai từng giảm xuống mức thấp 88,73 USD/thùng. Ngược lại với quan điểm trước đây của chúng tôi, ban đầu chúng tôi tin rằng mức hỗ trợ 89,50 USD/thùng sẽ được giữ vững và khiến giá dầu Brent tăng trở lại mức 92,50-92,65 USD/thùng. Hiện tại, có vẻ như giá dầu Brent sẽ dao động trong khoảng 92/92,50-88 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Dầu thô WTI kỳ hạn vẫn đang kẹt trong vùng 88-84 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai đồng

Giá đồng tương lai đã phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp 4,2705 USD/lb và có thể tăng hơn nữa lên mức 4,45-4,50 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu