Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Máy bay "đạn dược" đầu tiên của Mỹ đến Israel! Đồng đô la Mỹ gặp phải cuộc đột kích của người bán khống "phái bồ câu", vàng 1860 xác nhận bước đột phá tăng giá và đợt bán tháo Bitcoin sắp xảy ra

2023-10-11 11:33:47
Bản tóm tắt:Đồng đô la Mỹ tiếp tục suy yếu ở mức 105,73 ở châu Á vào thứ Tư, với những tín hiệu ôn hòa đến từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Khi xung đột Israel-Palestine tiếp tục leo thang, chiếc máy bay đầu tiên của Mỹ chở đạn dược đã đến Israel. Vàng có bước đột phá tăng giá hàng tuần ở mức 1.860 USD, với khả năng cuối cùng sẽ kiểm tra mức cao nhất trong ba tuần ở mức 1.927 USD. Bitcoin đã không thể vượt qua ngưỡng kháng cự 28.485 USD và một đợt bán tháo giảm giá sắp xảy ra.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Tư (11 tháng 10) tại thị trường châu Á, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục suy yếu ở mức 105,73. Mặc dù đã phục hồi được một số điểm đã mất nhưng các quan chức Cục Dự trữ Liên bang ôn hòa đã mất hứng thú với việc mua đô la Mỹ. Tổng thống Mỹ Joe Biden đã thể hiện thái độ hung hăng đối với Hamas khi xung đột Israel-Palestine tiếp tục leo thang, với việc chiếc máy bay đầu tiên của Mỹ chở đạn dược tới Israel. Vàng có đột phá tăng giá hàng tuần ở mức 1.860 USD và các nhà phân tích kỹ thuật cho biết giá vàng đang có dấu hiệu tăng giá và cuối cùng có thể kiểm tra mức cao nhất trong ba tuần là 1.927 USD. Bitcoin đã không thể vượt qua ngưỡng kháng cự 28.485 USD và làn sóng bán giảm giá sắp xảy ra, thậm chí khiến các altcoin như Ethereum lao dốc.

Quân đội Israel cho biết chiếc máy bay đầu tiên của Mỹ chở đạn dược đã tới Israel vào tối thứ Ba để giúp nước này giải quyết cuộc xung đột đang diễn ra với phe cầm quyền Hamas ở Gaza và phiến quân Lebanon. Người phát ngôn Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) Daniel Hagari cho biết trong một tuyên bố rằng chiếc máy bay đã hạ cánh xuống Căn cứ Không quân Nevadim ở Sa mạc Negev ở miền nam Israel và mang theo "vũ khí tiên tiến". #xung đột Palestine-Israel#

Cũng trong ngày thứ Ba, nhóm tấn công tàu sân bay USS Gerald R. Ford đã đến Đông Địa Trung Hải “để ngăn chặn bất kỳ tác nhân nào đang tìm cách leo thang hoặc mở rộng cuộc chiến này”, Bộ Tư lệnh Trung tâm Hoa Kỳ cho biết trong một tuyên bố.

Chỉ số đồng đô la Mỹ đã bù đắp một số khoản lỗ trong phiên giao dịch tại Mỹ do xung đột leo thang giữa Israel và Hamas dẫn đến tâm lý kém. Tuy nhiên, Raphael Bostic của Fed tại Atlanta cho biết ngân hàng không cần phải tăng lãi suất thêm nữa, điều này gây thêm áp lực lên đồng đô la với những bình luận ôn hòa của ông. Về phần mình, Christopher Waller và Neel Kashkari không công bố bất kỳ điểm liên quan nào.

Trong khi đó, nền kinh tế Mỹ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, với dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp (NFP) trong tháng 9 cho thấy số việc làm được tạo ra tăng tốc, trong khi tỷ lệ thất nghiệp tăng và lạm phát tiền lương giảm. Ngoài ra, chỉ số PMI sản xuất tốt hơn mong đợi đã thúc đẩy các nhà đầu tư đặt cược lớn vào Cục Dự trữ Liên bang, với chỉ số đô la Mỹ tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng trên 107,00. Bây giờ trọng tâm chuyển sang dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ trong tháng 9 được công bố vào thứ Năm. Vào thứ Tư, các nhà đầu tư sẽ xem biên bản cuộc họp tháng 9 của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) để biết thêm manh mối về hướng dẫn sắp tới.

Phân tích kỹ thuật chỉ số đô la Mỹ: Nhìn thấy màu đỏ và giảm xuống dưới mức trung bình động 20 ngày

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của chỉ số đô la Mỹ là từ trung lập đến giảm giá. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang hiển thị độ dốc âm gần điểm giữa 50, trong khi đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) nằm trong vùng âm, cho thấy phe gấu có ưu thế trong ngắn hạn.

Điều đó cho thấy, chỉ số này đang ở trên mức trung bình động đơn giản (SMA) 100 ngày và 200 ngày một cách thoải mái, cho thấy phe bò đang chiếm ưu thế ở quy mô rộng hơn. Việc không giữ được EMA 20 ngày ở mức 105,90 có thể dẫn đến nhiều nhược điểm hơn, với mức hỗ trợ tại 105,50, 105,30 và 105,00.

Phân tích kỹ thuật vàng: Xác nhận đảo chiều tăng hàng tuần

Nhà phân tích Bruce Powers của FXEmpire đã đề cập rằng giá vàng vẫn đang dao động quanh vùng thoái lui Fibonacci 38,2% là 1.863 USD. Mức cao nhất của ngày thứ Ba gần như đạt mức 38,2% trước khi tăng cao hơn lên mức cao nhất theo xu hướng mới là 1.865 USD. Tuy nhiên, sự biến động đã giảm vào thứ Ba, với giao dịch vàng trong phạm vi tương đối chặt chẽ gần đỉnh phạm vi. Cho đến nay, các hành động của ngày thứ Ba vẫn là dấu hiệu của sức mạnh trong ngày.

Việc vượt qua mức cao nhất của ngày thứ Ba sẽ là một dấu hiệu tăng giá, khi giá vàng sau đó hướng tới vùng thoái lui 50% gần 1.879 USD. Hơn nữa, vùng giá này đang bắt đầu nổi lên như một vùng kháng cự tiềm năng cho đến khi mức dao động thấp trước đó từ tháng 8 ở mức 1.885 USD. Vùng giá cao hơn là từ mức dao động thấp trước đó gần 1.893 USD đến mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức 1.895 USD.

Nếu mức thấp gần đây là 1.810 USD là mức thấp dài hạn và có lý do để tin vào điều đó thì việc kiểm tra đường EMA 200 ngày cuối cùng có thể xảy ra. Đường 200 ngày hiện ở mức 1.904 USD, nếu giá vàng vẫn ở dưới đường 200 ngày thì nó vẫn phải đối mặt với nguy cơ tiếp tục điều chỉnh. Chỉ báo xu hướng dài hạn này cung cấp cho thị trường ý tưởng về sức khỏe của xu hướng tăng. Một khi vàng có thể giữ trên đường 200 ngày và bắt đầu di chuyển ra khỏi đường đó, nó sẽ ở vị thế tốt hơn để tiếp tục tăng. Điều này sẽ thu hút những người mua mới, tích cực hơn, những người đang chờ đợi những dấu hiệu rõ ràng hơn về sức khỏe của xu hướng.

Triển vọng về vàng đang được cải thiện nhờ đợt tăng giá hàng tuần vào thứ Ba. Tuần trước đã hoàn thành mô hình đảo chiều tăng giá búa hàng tuần. Vào thứ Ba, nó đã được kích hoạt sau khi phá vỡ trên mức 1.850 USD. Vì đây là tín hiệu hàng tuần nên cuối cùng giá có thể kiểm tra mức cao nhất trong ba tuần ở mức 1.927 USD.

Mặt khác, nó đã giảm xuống dưới mức thấp nhất hiện nay là 1.853 USD, cho thấy mức thoái lui sâu hơn. Mức thấp nhất hôm thứ Ba là 1.842 USD đóng vai trò là mức hỗ trợ ngắn hạn và là điểm kết thúc của khoảng trống giá. Do đó, một động thái quyết định xuống dưới mức thấp nhất của ngày thứ Ba sẽ làm tăng cơ hội lấp đầy khoảng trống. Trong kịch bản này, giá vàng có thể giảm xuống ít nhất là 1.835 USD, điểm bắt đầu của khoảng trống.

(Nguồn:FXEmpire)

Tín hiệu giảm giá bitcoin nhấp nháy: Một đợt bán mới có thể được bắt đầu

Nhà phân tích Akash Girimath của FXStreet cho biết giá Bitcoin đã cố gắng kéo dài đợt tăng giá năm 2023 nhưng không thể vượt qua điểm giữa là 28.485 USD, trong khoảng từ 25.166 USD đến 31.804 USD. Hiện tại, các chỉ báo Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và Bộ dao động xung lượng (AO) cho thấy đà tăng đang chậm lại và đà giảm có khả năng tăng lên.

Nhưng do các chỉ báo động lượng vẫn chưa chuyển sang xu hướng giảm nên các nhà đầu tư có thể kỳ vọng một đợt tăng giá khác lên 30.500 USD trước khi bắt đầu xu hướng giảm. Động thái này sẽ thu thập thanh khoản dừng mua trên mức cao nhất được hình thành từ ngày 8 tháng 8 đến ngày 20 tháng 7.

Sau khi thanh khoản cạn kiệt, Bitcoin có thể kích hoạt một đợt bán tháo để kiểm tra lại mức hỗ trợ 24.808 USD, việc phá vỡ mức hỗ trợ này có thể dẫn đến việc giảm xuống mức hỗ trợ 21.351 USD.

Mặt khác, nếu giá Bitcoin vượt qua mức tâm lý 30.000 USD để hướng tới hỗ trợ, luận điểm giảm giá sẽ bị vô hiệu và người mua sẽ bị thu hút bởi sự chú ý. Trong trường hợp này, Bitcoin có thể cố gắng vượt qua mức cao nhất ở mức 31.804 USD.

(Nguồn:FXStreet)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu