小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Chuyện gì vậy? Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ tuyên bố từ chức, điều tra nội bộ sau khi có đơn từ chức! Có liên quan đến AI...

2023-07-03 20:42:11
Bản tóm tắt:Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Mỹ Günsler đã đệ đơn từ chức sau cuộc điều tra nội bộ, tuyên bố tin đồn từ chức gây sóng gió lớn trên Twitter. Tuy nhiên, qua kiểm tra mai mối bên ngoài phát hiện, tin nhắn thuần túy là giả mạo, văn bản rất lớn có thể do mô hình ngôn ngữ AI tạo ra.

FX168 tài chính (Hong Kong) dẫn lời Chủ tịch Hội đồng Chứng khoán Mỹ (Gary Gensler) cho đến nay, đều không muốn thư giãn trước áp lực quản lý của các đồng tiền mã hóa. Hôm thứ Bảy (1/7), Günsler đã đệ đơn từ chức sau cuộc điều tra nội bộ, tuyên bố tin đồn từ chức đã bị phát điên trong cộng đồng Twitter. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra mối quan hệ bên ngoài, các tin nhắn chỉ là giả mạo và dữ liệu cho thấy văn bản rất có thể được tạo ra bởi mô hình ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo (AI).

có tên gọi là thecryptalert.com xuất hiện một bản tin trên trang web của một quan chức giấu tên, dẫn lời một quan chức giấu tên cho biết, Günsler đã nộp đơn từ chức sau khi cuộc điều tra nội bộ được đăng tải. Tuy nhiên, CoinTelegraph phát hiện ra văn bản của bài báo này ghi điểm rất cao trên bộ xét nghiệm AI của bên thứ ba là Zero GDPT, ghi điểm là 96,8%, cho thấy khả năng tạo ra văn bản AI rất cao. Hầu hết các bài viết này dường như cũng sử dụng rất nhiều công nghệ AI, và điểm trung bình của Zero GDPT ở tất cả các bài viết là khoảng 70%. <

Ngoại trừ phần lớn văn bản được AI tạo ra, tìm kiếm đối với file Internet WaybackMach cho thấy quyền sở hữu tên miền của website này đã được cập nhật vào ngày 24/6. Mặc dù vậy, nhiều tài khoản vẫn chuyển nội dung này trên Twitter. Bài đăng có số lượt duyệt nhiều nhất về vấn đề này đến từ một tài khoản có tên whalechart, tài khoản đã nhận được 14 triệu lượt xem tại thời điểm phát hành. "> (Nguồn: Twitter)

Fons Business, phóng viên của tờ Fox Business, nhà báo Charles Gasparino, xác nhận trong bài viết đăng tải hôm 3/7 rằng, Günsler không từ chức sau khi nhận được phản hồi từ cuộc giao ban chứng minh của Mỹ. Một trong những điều khoản chính được thiết kế để sa thải Günsler, gọi ông là "chủ tịch tàn bạo". Các nghị sĩ đảng Cộng hòa đã chính thức đề cập tới "sự sa thải lập pháp" với cáo buộc giám sát chặt chẽ các đồng tiền mã hóa

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu