金融界
金融界
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bắt đầu phiên giao dịch: 3 chỉ số cổ phiếu A chính mở cửa thấp hơn, Chỉ số Khoa học và Công nghệ 50 tăng 0,71%, khối kim loại quý tăng mạnh và khái niệm phần mềm văn phòng tăng mạnh.

2023-07-19 12:37:15
Bản tóm tắt:Tin tức từ thế giới tài chính vào ngày 19 tháng 7 đưa tin, Hôm nay, 3 chỉ số cổ phiếu A chính mở cửa thấp hơn. Chỉ số sàn Thượng Hải giảm 0,09% , Chỉ số thành phần Thâm Quyến giảm 0,13% ...

Tin tức từ thế giới tài chính vào ngày 19 tháng 7 đưa tin, Hôm nay, 3 chỉ số cổ phiếu A chính mở cửa thấp hơn. Chỉ số sàn Thượng Hải giảm 0,09% xuống 3195,01 điểm, Chỉ số thành phần Thâm Quyến giảm 0,13% xuống 10959,04 điểm và Sàn ChiNext giảm 0,18% xuống 2196,59 điểm; Chỉ số tăng 0,71% lên 987 điểm. Trên sàn, các lĩnh vực như kim loại quý, Huawei Euler, khái niệm ERP, khái niệm AIGC, khái niệm ChatGPT và phần mềm trong nước có mức tăng cao nhất, trong khi các lĩnh vực như ô tô, chip bộ nhớ, khái niệm thực phẩm, khái niệm Chiplet và bộ giảm tốc dẫn đầu sự sụt giảm.

Khái niệm phần mềm văn phòng đang sôi động, Kingsoft Office tăng 9,7% và Foxit Software tăng hơn 12%. Cổ phiếu Microsoft đạt mức cao kỷ lục chỉ sau một đêm.

Cổ phiếu tiêu điểm thị trường Vật liệu mới Xiangteng (3 bảng) mở cửa thấp hơn 1,18%, trung tâm mua sắm trung tâm (3 bảng) có hiệu suất vượt quá mong đợi đặt giá thầu cho giới hạn hàng ngày, điều khiển tự động thông minh (5 ngày 3 bảng) mở cửa cao hơn 1,57% và lĩnh vực xe năng lượng mới Jiangling Motors (2 bảng) mở cửa thấp hơn 1,68%, Xingyuan Zhuomei (bảng GEM đầu) mở cửa cao hơn 0,08% và cổ phiếu ý tưởng đóng gói tiên tiến Kage Precision Machinery (bảng GEM đầu) mở cửa cao hơn 4,92%. .

Thị trường toàn cầu

Hôm nay, hợp đồng tương lai Chỉ số FTSE Trung Quốc A50 đã giảm 0,28% vào đầu phiên giao dịch. Chỉ số Hang Seng của chứng khoán Hong Kong mở cửa giảm 0,99%. Chỉ số Nikkei 225 mở cao hơn 1%, trong khi Topix mở cao hơn 0,9%. Chỉ số tổng hợp Seoul của Hàn Quốc mở cửa cao hơn 0,6%. Tỷ giá ngang giá trung tâm của Nhân dân tệ so với đô la Mỹ được báo cáo là 7,1486, giảm 33 điểm cơ bản.

Qua đêm, ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ tăng đều đặn, với chỉ số Dow ghi nhận ngày tăng thứ bảy liên tiếp. Chỉ số Dow tăng 1,06% lên 34951,93 điểm; Nasdaq tăng 0,76% và S&P 500 tăng 0,71% lên 4554,98 điểm. Các chỉ số chứng khoán lớn của châu Âu đóng cửa nhìn chung cao hơn, với Euro Stoxx 50 tăng 0,4%.

Quan điểm cơ cấu

Central Plains Securities tin rằng vào thứ Ba, thị trường cổ phiếu A đầu tiên bị kìm hãm, sau đó tăng lên và dao động nhẹ. Chỉ số chứng khoán mở cửa thấp hơn vào buổi sáng và sau đó giảm nhẹ trở lại. Các ngành công nghiệp như cửa hàng bách hóa thương mại và dịch vụ y tế lần lượt dẫn đầu các ngành công nghiệp như phần mềm, thông tin liên lạc, phương tiện truyền thông và Internet biến động và giảm trở lại, và Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải về cơ bản cho thấy các đặc điểm hoạt động của các biến động nhỏ trong suốt cả ngày. Hiện tại, tỷ lệ giá trên thu nhập trung bình của Chỉ số tổng hợp Thượng Hải và Chỉ số ChiNext lần lượt là 12,77 lần và 36,64 lần, thấp hơn mức trung bình trong ba năm qua. thích hợp bố trí trung và dài hạn. Khối lượng giao dịch của hai thành phố vào thứ Ba là 777,1 tỷ nhân dân tệ, thấp hơn mức trung bình của khối lượng giao dịch hàng ngày trung bình trong ba năm qua. Trong tương lai, chỉ số chứng khoán chung được dự báo sẽ duy trì mô hình biến động, đồng thời vẫn cần hết sức chú ý đến những thay đổi về chính sách, nguồn vốn và các yếu tố bên ngoài. Các nhà đầu tư nên chú ý ngắn hạn đến các cơ hội đầu tư trong các ngành như ô tô, chất bán dẫn, hàng không vũ trụ và công nghiệp quân sự cũng như dịch vụ y tế.

Soochow Securities chỉ ra rằng thị trường hiện tại một lần nữa bước vào phạm vi hoạt động thu hẹp lại, sự gia tăng bất ổn ở nhiều khía cạnh khác nhau và việc thiếu các điểm nóng mới trong thời gian ngắn đã làm suy yếu niềm tin đầu tư của thị trường. Từ quan điểm hoạt động, các nhà đầu tư có thể chọn một nửa vị trí hoặc vị trí trái và phải để chơi trò chơi điểm nóng ngắn hạn, và chờ thị trường đưa ra lựa chọn hướng đi trước khi tiến hành các hoạt động tiếp theo.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu