风起
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đánh giá thị trường hàng tuần: Thật thú vị! Trung Quốc hoảng loạn bán tháo, Powell dội gáo nước lạnh, phi nông nghiệp bất ngờ “làm mù mắt”

2024-02-03 16:01:26
Bản tóm tắt:Tổng quan thị trường từ 29/1 đến 2/2: Thị trường toàn cầu tuần này có nhiều sự kiện lớn Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell dội gáo nước lạnh vào việc cắt giảm lãi suất trong tháng 3, nhưng báo cáo bảng lương phi nông nghiệp hôm thứ Sáu sau đó “bùng nổ”, điều này càng ngăn chặn việc đặt cược cắt giảm lãi suất. Trong khi đó, Trung Quốc phải hứng chịu cơn bán tháo trong tuần này, trong đó Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải có tuần tồi tệ nhất kể từ năm 2018.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Tổng quan thị trường từ ngày 29/1 đến ngày 2/2: Đã có những sự kiện lớn trên thị trường toàn cầu trong tuần này. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã dội một gáo nước lạnh vào việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3, nhưng báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sau đó vào thứ Sáu đã “bùng nổ”, càng làm giảm bớt đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất. Trong khi đó, Trung Quốc phải hứng chịu cơn bán tháo trong tuần này, trong đó Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải có tuần tồi tệ nhất kể từ năm 2018.

Xét về diễn biến thị trường, cả ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ đều đóng cửa cao hơn trong tuần này, với chỉ số Dow và S&P đạt mức cao mới. Kho bạc Hoa Kỳ đã bị bán tháo và đồng đô la Mỹ tăng vọt vào thứ Sáu, tăng tuần thứ năm liên tiếp. Vàng giảm cao hơn nhưng đóng cửa cao hơn trong tuần. Dầu thô giảm mạnh, giảm hơn 5% trong tuần này.

Thị trường ngoại hối: Chỉ số USD đầu tuần dao động trong biên độ hẹp, quyết định của Fed vào thứ Tư đã khiến nó tăng hơn 100 điểm và vào thứ Năm, nó đã bị ảnh hưởng bởi thị trường đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất sâu hơn vào tháng 5, sau khi chạm mốc 103, bùng nổ vào thứ Sáu, được thúc đẩy bởi bảng lương phi nông nghiệp mạnh mẽ, đảo ngược hoàn toàn xu hướng hàng tuần, tăng gần 100 điểm trong ngày, đạt mức cao nhất là 104.047, đây là mức cao nhất trong bảy tuần, đánh dấu tuần tăng thứ năm liên tiếp.

Trong khi đồng đô la Mỹ lúc đầu giảm rồi sau đó tăng thì xu hướng của đồng euro lại ngược lại, dao động quanh mức 1,0850 vào đầu tuần, biến động đã gia tăng kể từ thứ Tư, với các trận động đất lớn khoảng 100 điểm trong ba ngày liên tiếp và sự phục hồi mạnh mẽ trên 50 điểm vào thứ Năm, tuy nhiên, trật tự phi nông nghiệp hôm thứ Sáu đã đảo ngược hoàn toàn tình thế, đồng euro giảm hơn 80 điểm và đóng cửa ở mức 1,0786, giảm tuần thứ ba liên tiếp. Xu hướng của đồng bảng Anh và đồng euro trong tuần này là tương tự nhau, sau sự bình ổn vào đầu tuần, đợt phục hồi lớn vào thứ Năm là khoảng 1.2750, tuy nhiên, nó đã bị bán mạnh vào thứ Sáu và giảm xuống dưới mốc 1,27, đóng cửa ở mức 1,2630, giảm 0,57% trong tuần.

Hàng hóa: Mặc dù kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của ngân hàng trung ương bị hoãn lại nhưng đồng đô la vẫn suy yếu vào đầu tuần và lo ngại về cuộc khủng hoảng ngân hàng, Vàng giao ngay đã tăng bốn ngày giao dịch liên tiếp vào đầu tuần này, đạt mức tối đa 2.065 USD, tuy nhiên đã giảm xuống dưới mức năm 2030 vào thứ Sáu dưới áp lực việc làm phi nông nghiệp mạnh mẽ, đóng cửa ở mức 2.039 USD trong tuần đó, gần như không tăng 1,05% trong tuần, cho thấy xu hướng tăng và giảm chung, kết thúc hai tuần giảm liên tiếp trước đó. Đồng thời, bạc giao ngay tiếp tục biến động vào đầu tuần, với giao dịch tổng thể trong khoảng 22,70-23,30, đã giảm hơn 2% vào thứ Sáu, sau khi giảm xuống dưới mức 22,40 và mức giảm hàng tuần đạt 0,44%.

Thị trường dầu thô chịu ảnh hưởng nặng nề trong tuần này. Giá dầu sụt giảm khi các cuộc đàm phán nhằm đình chỉ chiến tranh Israel-Hamas làm giảm phí bảo hiểm rủi ro địa chính trị của dầu thô, với mức lỗ ngày càng tăng sau khi dầu thô giảm xuống dưới các mức kỹ thuật quan trọng. Giá dầu thô WTI kỳ hạn tháng 3 đóng cửa ở mức 72,28 USD/thùng, giảm 7,34% trong cả tuần, mức giảm lớn nhất trong 4 tháng. Giá dầu thô Brent kỳ hạn tháng 4 đóng cửa ở mức 77,33 USD/thùng, giảm 6,77% trong tuần.

Thị trường chứng khoán toàn cầu: Chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục trong tuần này khi kết quả kinh doanh hàng quý từ các công ty công nghệ như Meta vượt quá mong đợi. Chỉ số S&P đóng cửa tăng 1,38% lên 4958,61 điểm, làm mới mức đóng cửa cao nhất lịch sử được thiết lập vào ngày 29 tháng 1, chỉ số Nasdaq đóng cửa tăng 1,12% lên 15.628,95 điểm, làm mới mức đóng cửa cao nhất kể từ ngày 3 tháng 1 năm 2022 được thiết lập vào thứ Hai, đảo ngược mức giảm hàng tuần bằng mức tăng của ngày thứ Sáu. Chỉ số Dow đóng cửa tăng 1,43% lên 38.654,42 điểm, lập kỷ lục đóng cửa mới trong hai ngày liên tiếp và là ngày thứ tư trong tuần này.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất trái phiếu kho bạc chuẩn kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng 14,16 điểm cơ bản lên 4,0218%, giảm 11,74 điểm cơ bản trong tuần. Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn hai năm tăng 16,76 điểm cơ bản lên 4,37%, tăng 1,90 điểm cơ bản trong tuần.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong tuần

Thanh lý Evergrande gia tăng nỗi đau, thị trường chứng khoán Trung Quốc lao dốc

Đầu tuần này, Tập đoàn Evergrande Trung Quốc nhận được lệnh thanh lý, chỉ số Bloomberg China Real Estate Developers Index giảm hơn 4%, một cổ phiếu đã giảm trong năm ngày liên tiếp trong tuần này, chỉ số Shanghai Composite từng giảm xuống dưới 2.700 điểm vào thứ Sáu, với mức giảm hơn 6% hàng tuần, thành tích tồi tệ nhất trong 5 năm.

Sáng thứ Hai (29/1), phiên xét xử đơn yêu cầu thanh lý của Evergrande lại được tổ chức tại Tòa án tối cao Hồng Kông, sau khi nghe đệ trình của cả hai bên, Thẩm phán Chen Jingfen chỉ ra rằng kế hoạch tái cơ cấu nợ của Evergrande không có tiến triển, mất khả năng thanh toán, lệnh thanh lý cuối cùng đã được ban hành cho Evergrande.

Phán quyết này củng cố thêm công ty xây dựng nhà, vốn có khoản nợ 2,39 nghìn tỷ nhân dân tệ (333 tỷ USD), là biểu tượng nổi bật nhất của cuộc khủng hoảng bất động sản Trung Quốc, vốn đã làm chậm tăng trưởng kinh tế và làm tổn hại niềm tin của người tiêu dùng. Thậm chí sau nhiều năm đàm phán, chủ đầu tư vẫn không đạt được thỏa thuận với các chủ nợ, trong khi Xu Jiayin bị cảnh sát bắt giữ vào tháng 9 vì tình nghi phạm tội.

Homin Lee, chiến lược gia vĩ mô châu Á tại Lombard Odier ở Singapore, cho biết lệnh này "là một cột mốc quan trọng trong việc tái cơ cấu ngành bất động sản của Trung Quốc và cách chính quyền vạch ra ranh giới giữa các bên liên quan ở nước ngoài và trong nước sẽ là vấn đề then chốt đối với các nhà đầu tư."

Evergrande vỡ nợ trái phiếu bằng đô la Mỹ lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2021, trong 10 năm qua, Evergrande là công ty xây dựng lớn nhất Trung Quốc tính theo doanh thu. Đơn xin thanh lý được nộp vào tháng 6 năm 2022 bởi Top Shine Global Limited, một đơn vị của Intershore Consult (Samoa) Ltd., nhà đầu tư chiến lược vào nền tảng bán hàng trực tuyến của công ty xây dựng nhà.

Kể từ khi vỡ nợ vào năm 2021, Evergrande đã đề xuất một số phương án tái cơ cấu. Nhưng quá trình này gặp phải đủ loại rắc rối. Họ đã hủy cuộc họp các chủ nợ vào phút cuối vào cuối tháng 9, với lý do cần phải đánh giá lại các kế hoạch mới nhất của mình.

Kristy Hung, nhà phân tích của Bloomberg Intelligence, cho biết trong một báo cáo: “Trong số 9 nhà phát triển bất động sản tư nhân Trung Quốc mà chúng tôi khảo sát đã không trả được nợ, chỉ có hai công ty hoàn tất thành công việc tái cơ cấu nợ, một dấu hiệu cho thấy ngành có nguy cơ gặp phải rủi ro kiện tụng sau khi Evergrande được lệnh thanh lý. "

Thị trường bất động sản vẫn tiếp tục sụt giảm bất chấp việc Trung Quốc đưa ra hàng loạt biện pháp mới nhằm kiềm chế giá nhà giảm và nhu cầu trì trệ. Tuy nhiên, những cam kết và biện pháp này tỏ ra không đủ để cứu vãn tình thế đã biến thành khủng hoảng niềm tin. Các nhà đầu tư đã phải chịu thất bại trong vài năm qua và hiện không còn tin tưởng vào triển vọng của thị trường.

Kristy Hung, nhà phân tích nghiên cứu của Bloomberg Intelligence, viết trong một báo cáo: “Việc thanh lý Evergrande sẽ là một đòn giáng nữa vào tâm lý thị trường bất động sản Trung Quốc, bởi vì nó bù đắp cho những nỗ lực chính sách gần đây nhằm thúc đẩy thị trường bằng cách nới lỏng các quy định cho vay và cấp vốn cho các dự án bất động sản cũng như nới lỏng các hạn chế đối với việc mua nhà. "

Cuộc khủng hoảng ngày càng gia tăng của Evergrande chắc chắn đã dội một gáo nước lạnh vào thị trường chứng khoán Trung Quốc, vốn có dấu hiệu phục hồi vào tuần trước, Cổ phiếu A đóng cửa ở mức thấp hơn trong cả 5 ngày giao dịch trong tuần này, vào thứ Sáu, chỉ số chứng khoán Thượng Hải từng giảm xuống dưới 2.700 điểm, chạm mức thấp nhất là 2.666. Tuần này, chỉ số Shanghai Composite giảm 6,19%, ghi nhận tuần tồi tệ nhất kể từ năm 2018. Chỉ số Thành phần Thâm Quyến giảm 8,06% và GEM giảm 7,85% trong tuần này. CSI 300 kết thúc tuần với mức giảm 4,6%, mức giảm lớn nhất kể từ năm 2022.

Xu Dawei, nhà quản lý quỹ tại Jintong Private Fund Management ở Bắc Kinh, cho biết: “Là một người luôn lạc quan cả năm, ngay cả tôi cũng cảm thấy hoảng sợ và bắt đầu trở nên bi quan”, “nhìn vào quỹ đạo giao dịch, sự rơi tự do mà chúng tôi thấy chiều nay cho thấy việc buộc phải bán, điều mà tôi lo ngại sẽ gây ra một vòng xoáy đi xuống dẫn đến nhiều cuộc gọi ký quỹ hơn.”

Daisy Li, giám đốc quỹ của EFG Asset Management Hong Kong Co., Ltd., cho biết: “Thị trường đang phải vật lộn để giải quyết các vấn đề thanh khoản, từ cuộc khủng hoảng “quả cầu tuyết” đến ngày càng nhiều lệnh gọi ký quỹ và cầm cố cổ phiếu, áp lực này nối tiếp áp lực khác. ."

Khu vực phi nông nghiệp “mù quáng”, lãi suất tháng 5 có giảm được không?

Sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell thẳng thắn tuyên bố rằng việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 là khó xảy ra, thay vào đó, thị trường đang đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất lớn hơn vào tháng 5, tuy nhiên, tình trạng này đã bị phá vỡ bởi bảng lương phi nông nghiệp mạnh mẽ vào thứ Sáu.

Hôm thứ Sáu, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ công bố dữ liệu cho thấy việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ đã tăng thêm 353.000 người trong tháng Giêng, không chỉ cao hơn nhiều so với ước tính đồng thuận là 185.000 mà còn cao hơn tất cả kỳ vọng của các nhà phân tích, bảng lương của tháng 12 đã được điều chỉnh lên 333.000 so với ước tính trước đó là 216.000.

Tỷ lệ thất nghiệp đạt 3,7% trong tháng thứ ba liên tiếp, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 3,8% và số người thất nghiệp vẫn ở mức 6,1 triệu, ít thay đổi.

Mức tăng lương trung bình mỗi giờ ở Hoa Kỳ trong tháng 1 đạt 4,5% so với cùng kỳ năm ngoái, cao nhất kể từ tháng 3 năm 2022, cao hơn mức dự kiến ​​là 4,1%, tăng trưởng tiền lương trong tháng 12 đã được điều chỉnh tăng từ 4,1% lên 4,3% và tốc độ tăng trưởng hàng tháng đạt 0,6%, gấp đôi mức 0,3% dự kiến.

Sau khi dữ liệu phi nông nghiệp được công bố, thị trường phản ứng dữ dội: chỉ số đô la Mỹ tăng mạnh vào thứ Sáu, lên mức cao nhất trong 7 tuần, mức giảm của vàng giao ngay tăng lên hơn 1%; chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm hơn 180 điểm vào thứ Sáu và sau đó tăng hơn 200 điểm, thị trường vẫn đóng cửa tăng hơn 100 điểm, đạt mức cao mới với chỉ số chuẩn, Nasdaq hoạt động tương đối mạnh mẽ, dẫn đầu bởi Meta và Amazon.

Lindsay Rosner, nhà phân tích tại Goldman Sachs Asset Management, cho biết dữ liệu thị trường lao động Mỹ trong tháng 1 rất tốt, việc Powell “phá vỡ” kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 có vẻ hoàn toàn hợp lý, cũng cần lưu ý rằng mức tăng trưởng tiền lương đã được điều chỉnh tăng lên trong tháng 12 và thị trường nên tiếp tục thận trọng và kiên nhẫn về việc cắt giảm lãi suất.

Joseph LaVorgna, nhà kinh tế trưởng Hoa Kỳ tại SMBC Nikko Securities US, cho biết tốc độ tăng trưởng việc làm đang giảm tốc, đặc biệt là trong quý 4 năm ngoái, nhưng báo cáo việc làm cho thấy tốc độ tăng trưởng việc làm đang tăng tốc, “Khi bạn nhìn vào tất cả các loại đai ốc và bu lông, hầu như không có điểm yếu nào. Đây chỉ là một báo cáo rất, rất mạnh mẽ, bản thân nó cho thấy rằng một cuộc suy thoái chắc chắn sẽ không xảy ra. "

Các nhà giao dịch hạ thấp kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang. Cơ hội cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 3 của Fed là khoảng 20% ​​và thị trường hoán đổi không còn định giá đầy đủ về việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 5. Thị trường cũng đã hạ thấp kỳ vọng về số lần cắt giảm lãi suất trong năm nay, với khoảng 5 lần cắt giảm lãi suất dự kiến ​​trong năm nay.

Marc Chandler, chiến lược gia trưởng thị trường tại Bannockburn Global Forex ở New York, cho biết điều này “vượt quá mong đợi”, “các thị trường đã giảm thêm khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 3 và mức độ cắt giảm lãi suất (dự kiến) mà Fed sẽ thực hiện trong năm nay.”

Kevin Gordon, chiến lược gia đầu tư cấp cao tại Charles Schwab ở New York, cho biết: “Đây là một ví dụ khác cho thấy thị trường đang sai lầm nghiêm trọng về quỹ đạo chính sách ngắn hạn của Fed”.

“Thị trường đã đúng khi cho rằng bối cảnh lạm phát sẽ giúp tạo tiền đề cho việc Fed cắt giảm lãi suất,” Ông nói: “Nhưng cuối cùng, có lẽ thị trường lao động sẽ thúc đẩy họ cắt giảm chi tiêu và điều đó sau đó sẽ quyết định tốc độ và quy mô của việc cắt giảm lãi suất”.

Fed gợi ý sẽ không hành động ngay lập tức, nhưng thị trường không tin vào điều đó

Vào ngày 31 tháng 1, giờ địa phương, Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra quyết định lãi suất đầu tiên vào năm 2024, cuộc họp đã quyết định giữ nguyên lãi suất chính sách và nói rõ rằng việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3 là khó xảy ra. Bị ảnh hưởng bởi điều này, chứng khoán Mỹ lao dốc vào cuối phiên giao dịch, với chỉ số Nasdaq Composite Index giảm hơn 2%. Tuy nhiên, thị trường nhanh chóng phục hồi khoản lỗ và đang đặt cược vào việc tăng lãi suất hơn 25 điểm cơ bản vào tháng 5.

Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố sẽ giữ nguyên phạm vi mục tiêu lãi suất quỹ liên bang ở mức 5,25% đến 5,5% và báo hiệu rằng họ sẽ không cắt giảm lãi suất trong thời điểm hiện tại.

Tuyên bố của Fed cho thấy ủy ban tin rằng họ sẽ không cắt giảm lãi suất cho đến khi tin tưởng hơn rằng lạm phát ở mức gần 2%, đồng thời nhắc lại rằng lạm phát đã giảm bớt trong năm qua nhưng vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, cụm từ liên quan “có thể thắt chặt hơn nữa các chính sách” đã bị xóa khỏi tuyên bố.

Sau đó, Powell cho biết trong một cuộc họp báo rằng lãi suất chính sách của Fed có thể đã đạt đến điểm cao nhất trong chu kỳ thắt chặt này, nếu nền kinh tế phát triển rộng rãi như mong đợi, việc Fed bắt đầu điều chỉnh chính sách vào một thời điểm nào đó trong năm nay là điều thích hợp. Tuy nhiên, trong phiên chất vấn tiếp theo, Powell cho biết Cục Dự trữ Liên bang sẽ không cắt giảm lãi suất trong ngắn hạn, các thành viên ủy ban biểu quyết của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) cũng không đề xuất cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 1, và một Việc cắt giảm lãi suất trong tháng 3 khó có thể xảy ra.

Powell cho biết sẽ không phù hợp nếu hạ thấp phạm vi lãi suất mục tiêu trừ khi có niềm tin lớn hơn rằng lạm phát đang tiếp tục tiến về mức 2%. "Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định từng cuộc họp."

Sau nhận xét của Powell, kỳ vọng của thị trường về việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 5 thực sự đã tăng gấp đôi và dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất 32 điểm cơ bản, nghĩa là có 100% khả năng cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản, và cũng có khả năng một phần sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản.

Tính đến cuối ngày, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 317,01 điểm so với ngày giao dịch trước đó, đóng cửa ở mức 38150,30 điểm, giảm 0,82%; chỉ số chứng khoán S&P 500 giảm 79,32 điểm, đóng cửa ở mức 4845,65 điểm, giảm 1,61%; Nasdaq Chỉ số Gram Composite giảm 345,89 điểm, đóng cửa ở mức 15164,01 điểm, giảm 2,23%.

Greg McBride, nhà phân tích tài chính trưởng tại Bankrate, cho biết: "Lãi suất tăng theo thang máy nhưng lại giảm theo cầu thang. Fed đang tiến gần hơn đến lần cắt giảm lãi suất đầu tiên, nhưng chúng ta vẫn chưa đến đó".

Goldman Sachs cũng hoãn lại kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên trong đợt này chỉ sau một đêm. Trong báo cáo mới nhất, các nhà phân tích như Jan Hatzius của Goldman Sachs đã hoãn thời gian dự kiến ​​cắt giảm lãi suất lần đầu tiên của Cục Dự trữ Liên bang từ tháng 3 sang tháng 5, nhưng vẫn dự đoán FOMC sẽ cắt giảm lãi suất 5 lần vào năm 2024.

Nếu Fed trì hoãn việc cắt giảm lãi suất cho đến tháng 5, như những người ủng hộ ôn hòa nói, và lạm phát tiếp tục giảm, họ sẽ phải áp dụng các biện pháp nới lỏng mạnh mẽ hơn để ngăn chặn lãi suất thực trở nên quá hạn chế.

Michael DePas, người đứng đầu giao dịch lãi suất toàn cầu tại Castle Securities, cho biết theo kịch bản dự báo cơ bản, Cục Dự trữ Liên bang sẽ không cắt giảm lãi suất vào tháng 3 năm nay trừ khi có dữ liệu bi quan đáng kể.

Các nhà phân tích của PIMCO cho biết: “Trừ điểm yếu vật chất trong hoạt động kinh tế, chúng tôi tin rằng Fed sẽ đợi đến khoảng giữa năm nay để bắt đầu chu kỳ nới lỏng với việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản”, đối với những lần cắt giảm lãi suất tiếp theo, dự báo mới nhất của Fed đề xuất việc cắt giảm 1/4 điểm tại mỗi cuộc họp khác. "

Ngoài ra, do hoạt động kinh doanh sa sút đáng kể trong quý 4 năm 2023, giá cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York, ngân hàng đã mua lại một số tài sản của Ngân hàng Signature trong cuộc khủng hoảng ngân hàng đầu năm ngoái, đã giảm mạnh 37,67% vào ngày hôm đó.

Một làn sóng hoảng loạn mới đối với các ngân hàng khu vực của Mỹ càng thúc đẩy các nhà đầu tư tham gia vào thị trường trái phiếu. Thông báo thua lỗ bất ngờ của Ngân hàng Cộng đồng New York đã ảnh hưởng đến các cổ phiếu ngân hàng khác và khiến S&P 500 giảm mạnh vào cuối ngày thứ Tư, trong khi Nasdaq đã bị áp lực trước sự sụt giảm cổ phiếu của Alphabet và Tesla.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu