Người dùng1693473084799oZf
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cuộc bùng nổ dữ liệu đang đến gần! Châu Âu và Mỹ đều có điểm nóng, thị trường chuẩn bị đối mặt với ngày cuối tháng 8 ảm đạm

2023-08-31 15:41:41
Bản tóm tắt:Thứ Năm (31/8), thị trường tài chính sẽ đón chào hàng loạt dữ liệu kinh tế, bao gồm giá trị ban đầu của CPI khu vực đồng euro và dữ liệu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ, khi cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương đến gần, thị trường kỳ vọng lạm phát sẽ giảm thêm.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Năm (31 tháng 8), thị trường tài chính sẽ đón chào một loạt dữ liệu kinh tế, bao gồm giá trị ban đầu của CPI khu vực đồng euro và dữ liệu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ, khi cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương đến gần, thị trường kỳ vọng lạm phát sẽ giảm thêm.

Dữ liệu hôm thứ Tư cho thấy lạm phát chậm lại đáng thất vọng ở Đức và Tây Ban Nha, khuyến khích đặt cược rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) có thể phải tăng lãi suất một lần nữa vào tháng 9.

Chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu đóng cửa ở mức thấp hơn và đồng euro tăng vọt sau khi dữ liệu được công bố, khi thị trường chuẩn bị cho một ngày cuối cùng ảm đạm trong tháng 8.

Kỳ vọng của thị trường về việc Ngân hàng Trung ương Châu Âu tăng lãi suất một lần nữa vẫn dao động quanh mức 50% và trọng tâm là giá trị CPI sơ bộ của Eurozone sẽ được công bố sau ngày hôm nay. Người ta ước tính rằng dữ liệu sẽ hạ nhiệt đôi chút, với mức tăng hàng năm là 5,1%.

Giá cả cao ngất ngưởng đã buộc Pháp phải tìm kiếm sự trợ giúp cho người tiêu dùng, trong đó chính phủ đang tìm cách tăng gấp đôi số lượng sản phẩm được giảm giá trong năm nay. Một loạt dữ liệu, bao gồm giá trị cuối cùng của GDP quý 2, sẽ được công bố vào thứ Năm, điều này sẽ làm sáng tỏ thêm tình trạng của nền kinh tế Pháp.

Bên kia Đại Tây Dương, dữ liệu kinh tế yếu hơn của Mỹ trong tuần này làm dấy lên kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tạm dừng tăng lãi suất, ít nhất là tại cuộc họp chính sách tiếp theo vào tháng 9.

Chi tiêu tiêu dùng cá nhân cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 7 sẽ được công bố sau ngày hôm nay và dự kiến ​​chỉ tăng 0,2% so với tháng trước, trong khi chi tiêu tiêu dùng cốt lõi cho cả năm dự kiến ​​sẽ tăng từ 4,1% lên 4,2%.

Trong khi đó, chứng khoán Trung Quốc lại giảm điểm vào đầu phiên giao dịch châu Á sau khi một cuộc khảo sát chính thức về nhà máy cho thấy hoạt động sản xuất chậm lại tháng thứ năm liên tiếp.

Về tin tức doanh nghiệp, UBS có vẻ sẽ công bố lợi nhuận quý 2 vững chắc, báo cáo thu nhập đầu tiên kể từ khi mua lại đối thủ Credit Suisse.

Credit Suisse cũng chuẩn bị công bố một báo cáo thu nhập riêng, trong đó nêu bật mức độ thiệt hại đối với đơn vị quản lý tài sản của ngân hàng và vị thế của đơn vị này với khách hàng sau cuộc giải cứu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu