云涌
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Fed có cứu trợ thị trường không? ! Tiếng “chim bồ câu” trấn an thị trường, quan chức sẽ xuất hiện dày đặc hôm nay, Trung Quốc truyền ra nhiều thông tin xấu

2023-10-10 14:58:07
Bản tóm tắt:Mặc dù cuộc khủng hoảng leo thang ở Israel khiến thị trường mất cảnh giác vào đầu tuần, nhưng sự chú ý của nhà đầu tư đã sớm chuyển sang những nhận xét diều hâu của Fed, điều này đã giúp thị trường chứng khoán tiếp tục xu hướng tăng và thị trường sẽ có nhiều cơ hội hơn để lắng nghe tiếng nói của Fed.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Mặc dù sự leo thang của cuộc khủng hoảng Israel khiến thị trường mất cảnh giác vào đầu tuần này, nhưng ngay sau đó, sự chú ý của nhà đầu tư đã chuyển sang những nhận xét diều hâu của Fed khiến thị trường chứng khoán tiếp tục xu hướng tăng, thị trường sẽ có nhiều cơ hội hơn để lắng nghe tiếng nói của Fed.

Thị trường phần lớn đã trở lại bình tĩnh sau những diễn biến đáng báo động gần đây ở Trung Đông, một số được hiểu là những bình luận ôn hòa từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang giúp xoa dịu sự lo lắng của nhà đầu tư vào thứ Ba.

Các quan chức hàng đầu của Cục Dự trữ Liên bang đã đề xuất hôm thứ Hai rằng lãi suất trái phiếu kho bạc dài hạn của Hoa Kỳ tăng có thể thay thế các biện pháp chính sách tiền tệ chính thức về tác động thị trường, củng cố kỳ vọng rằng ngân hàng trung ương có thể không phải tăng lãi suất thêm.

Chứng khoán châu Âu chịu áp lực vào thứ Hai khi tin tức về xung đột ở Trung Đông xuất hiện, nhưng hợp đồng tương lai Stoxx 50 blue-chip khu vực đồng euro đã tăng trở lại vào đầu phiên giao dịch châu Á.

Trong khi đó, Trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đạt mức tăng lớn nhất trong hơn một tháng khi thị trường Tokyo mở cửa vào thứ Ba, do những bình luận ôn hòa từ Cục Dự trữ Liên bang và nhu cầu về tài sản trú ẩn an toàn.

Thị trường sẽ có nhiều cơ hội hơn để nghe các bài phát biểu từ các quan chức Fed, những người sẽ xuất hiện dày đặc tại sự kiện hôm thứ Ba, trong khi biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 9 sẽ được công bố vào thứ Tư. Mọi con mắt sau đó đổ dồn vào dữ liệu CPI của Mỹ hôm thứ Năm.

Ở những nơi khác, các cuộc họp thường niên của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) đang diễn ra sôi nổi ở Maroc, với các bài phát biểu của các nhà hoạch định chính sách lớn trên toàn cầu.

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde sẽ tham dự cuộc họp vào thứ Ba, một ngày sau khi dữ liệu kinh tế làm gia tăng lo ngại rằng Đức, nền kinh tế lớn nhất khu vực đồng euro, có thể rơi vào suy thoái.

Ở châu Á, có nhiều tin xấu hơn từ Trung Quốc, nơi Country Garden, nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất nước, cho biết họ có thể không thể đáp ứng tất cả các nghĩa vụ thanh toán ra nước ngoài khi đến hạn hoặc trong thời gian gia hạn liên quan.

Về mặt thu nhập doanh nghiệp, PepsiCo có vẻ sẽ báo cáo mức tăng trưởng doanh thu quý 3 vào cuối ngày hôm nay khi người tiêu dùng tiêu thụ nhiều đồ uống của công ty hơn bất chấp giá cao hơn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu