Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Mạng công nghiệp Fii đã giảm đến mức giới hạn! Thợ lắp ráp iPhone bị 2 cơ quan chức năng Trung Quốc đột kích, Foxconn phản ứng nhanh

2023-10-23 15:03:02
Bản tóm tắt:Thứ Hai (23/10), Fii mở cửa ở mức giới hạn thấp sau khi có thông tin Foxconn bị quan chức Trung Quốc điều tra, Foxconn trả lời sẽ hợp tác với các đơn vị liên quan trong việc tuân thủ pháp luật.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Thứ Hai (23/10), Fii Industrial mở cửa ở mức giới hạn thấp, sau khi có thông tin Foxconn đang bị quan chức Trung Quốc điều tra, Hon Hai trả lời sẽ hợp tác với các đơn vị liên quan trong việc tuân thủ pháp luật.

Tính đến thời điểm báo chí, giá cổ phiếu của Fii đang giao dịch ở mức 14,55 nhân dân tệ, với giao dịch đấu giá quyền chọn là 129 triệu nhân dân tệ, 210.000 đơn đặt hàng được đóng và tổng giá trị thị trường mới nhất là 289 tỷ nhân dân tệ.

Cổ phiếu của Hon Hai Precision Industry Co. giảm mạnh nhất hơn 3 tháng sau khi chính phủ Trung Quốc mở loạt điều tra hoạt động kinh doanh của công ty này tại Trung Quốc, mục tiêu là nhà cung cấp chính cho Apple và là một trong những nhà tuyển dụng lớn nhất Trung Quốc.

Foxconn là đối tác lắp ráp quan trọng nhất của Apple, sản xuất hàng triệu chiếc iPhone mỗi năm tại nhà máy lớn mang tên "Apple City" ở Zhengzhou.

Các phóng viên của Global Times được biết độc quyền từ các nguồn tin rằng cơ quan thuế đại lục gần đây đã tiến hành kiểm tra thuế đối với các doanh nghiệp chủ chốt của Tập đoàn Foxconn (Hon Hai Precision Industry được gọi là Foxconn ở Trung Quốc đại lục) ở Quảng Đông, Giang Tô và những nơi khác theo quy định của Chính phủ. luật và bộ tài nguyên thiên nhiên đã tiến hành thanh tra thuế đối với Foxconn Tiến hành điều tra tại chỗ về tình hình sử dụng đất của các doanh nghiệp chủ chốt ở Hà Nam, Hồ Bắc và những nơi khác.

Global Times không cung cấp thêm thông tin chi tiết về cuộc điều tra. Hon Hai Precision Industry cho biết sẽ hợp tác điều tra với cơ quan chức năng Trung Quốc nhưng không cung cấp thông tin chi tiết cụ thể trong hồ sơ gửi Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan.

Sau khi tin tức được công bố, Hon Hai Precision đã đưa ra thông báo vào ngày 22 rằng tính hợp pháp và tuân thủ là nguyên tắc cơ bản của tập đoàn trên toàn thế giới và sẽ tích cực hợp tác với các đơn vị liên quan trong hoạt động của mình, nhưng không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào thêm.

Theo trang web đại lục của Hon Hai Precision, công ty bắt đầu đầu tư vào đại lục từ năm 1988 và hiện có hơn 40 công viên ở đại lục, đã hình thành bố cục quốc tế lấy đại lục là trung tâm và mở rộng ra mọi nơi trên thế giới.

Năm 2022, doanh thu của tập đoàn sẽ đạt khoảng 1,49 nghìn tỷ nhân dân tệ, tăng khoảng 10% so với năm trước; tổng nhập khẩu của tập đoàn sẽ đạt khoảng 540 tỷ nhân dân tệ; và tổng xuất khẩu sẽ đạt khoảng 849 tỷ nhân dân tệ. Vào năm 2022, nó sẽ xếp thứ 20 trong Fortune Global 500.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu