tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ của thị trường cuối tuần! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ, đô la Canada, Yên Nhật và đô la Úc

2023-11-10 15:52:56
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 105,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá trị ban đầu của dự báo lạm phát một năm của Đại học Michigan cho tháng 11 ở Hoa Kỳ dự kiến ​​là 4,0%.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (10/11), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 105,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã nhắc lại lập trường diều hâu của mình vào thứ Năm và chỉ số đô la Mỹ đã tăng vọt sau bài phát biểu của Powell. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,32% lên 105,93 vào thứ Năm.

Powell đã phát biểu tại cuộc họp hội đồng chuyên gia do IMF tổ chức hôm thứ Năm và nói rằng Fed sẽ "tiếp tục hành động thận trọng" và sẽ không ngần ngại tăng lãi suất nếu thích hợp. Powell tin rằng lạm phát ở Mỹ đã giảm nhưng vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu 2%. Ông hài lòng với tiến độ lạm phát, nhưng thừa nhận rằng "vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

Sau bài phát biểu của Powell, các nhà giao dịch hợp đồng tương lai quỹ liên bang đã nâng khả năng Fed sẽ tăng lãi suất một lần nữa vào tháng 1 lên 25%, tăng từ mức 19% trước đó vào thứ Năm.

Vassili Serebrikov, chiến lược gia ngoại hối tại UBS, cho biết: “Tôi không nghĩ Powell đưa ra quan điểm mới, nhưng thị trường coi nhận xét của ông là hơi diều hâu. Tôi cũng nghĩ rằng thị trường lãi suất vẫn còn hơi thắt chặt sau cuộc đấu giá Kho bạc, vì vậy việc tăng lãi suất là con đường ít gặp trở ngại nhất. "

Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết Powell một lần nữa có quan điểm diều hâu, nói rằng Fed hài ​​lòng với việc lạm phát đã giảm trở lại nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Ông đang đảm bảo với các thị trường rằng cuộc chiến chống lạm phát vẫn chưa thắng lợi và họ sẽ không ngần ngại tăng lãi suất một lần nữa nếu điều kiện kinh tế đảm bảo điều đó.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Sáu, giá trị sơ bộ về chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan tại Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 63,7, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 10 là 63,8.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm của Đại học Michigan vào tháng 11 dự kiến ​​là 4,0%, giá trị trước đó là 4,2%; giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 11 dự kiến ​​là 3,0 %, giá trị trước đó cũng là 3,0%.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ có thể sẽ giữ dưới mức 106 vào ngày hôm nay trước khi quay trở lại mức 105,50 hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, việc vượt qua mức 106 trong vài ngày giao dịch tới có thể khiến chỉ số đô la Mỹ tăng lên mức 106,50 trong tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD có khả năng giữ trên mức 1,0650 và quay trở lại mức 1,07, nhưng cuối cùng có thể giảm xuống 1,06 trong 1-2 tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đang hướng tới mức kháng cự 162, nhưng cần phải bứt phá lên trên để tiến tới 163/165; nếu không EUR/JPY có thể phải đối mặt với áp lực mạnh và quay trở lại mức 160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang tăng chậm và có thể kiểm tra mức 151,60-152 trong tương lai gần. USD/JPY dự kiến ​​sẽ giảm trở lại từ 152 xuống 150 trước tiên. Nếu không thể giảm xuống thấp hơn, cặp tiền này có khả năng tăng mạnh lên mức 153/155 trước khi đảo chiều. Đáng chú ý, USD/JPY có thể sớm thiết lập đỉnh quan trọng.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY dường như đang tăng chậm và có thể hướng tới mức 7,30/32 trong vài phiên tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD có triển vọng giảm giá mạnh và dự kiến ​​sẽ giảm về mức 0,63.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

Miễn là nó duy trì trên 1,22, GBP/USD có thể phục hồi trong một thời gian, nhưng không thể loại trừ khả năng giảm xuống 1,21 trong tuần tới. Quan điểm chung là giảm dưới 1,23.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu