Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Phát hiện "Phòng thí nghiệm sinh học bí ẩn của Trung Quốc" tại Mỹ: 900 con chuột biến đổi gen có thể mang virus corona mới...

2023-07-31 14:57:39
Bản tóm tắt:Các quan chức Hoa Kỳ đã phát hiện ra một phòng thí nghiệm sinh học bí ẩn của Trung Quốc tại một thành phố xa xôi ở California và thu giữ 900 con chuột biến đổi gen có thể lây nhiễm và mang virus corona mới. Các quan chức đề cập rằng đây là một tình huống bất thường và chưa từng có trong sự nghiệp 25 năm của ông ấy.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Các quan chức thực thi pháp luật Hoa Kỳ đã phát hiện ra một phòng thí nghiệm sinh học bí ẩn của Trung Quốc ở Thung lũng San Joaquin, trung tâm xa xôi của California, lưu trữ hàng nghìn chai chất lỏng không nhãn mác và các vật liệu sinh học đáng ngờ. Họ cũng tìm thấy 900 con chuột đã được biến đổi gen để bị nhiễm và mang virus corona mới. Các quan chức cho biết đây là một tình huống bất thường và ít nhất 20 nguồn lây nhiễm tiềm ẩn đã được phát hiện cho đến nay.

YourCentralValley báo cáo rằng khi các nhân viên thực thi pháp luật địa phương đang tuần tra, vòi tưới vườn nhô ra từ bức tường phía sau của tòa nhà và họ đã đào sâu hơn để phát hiện ra phòng thí nghiệm bí ẩn, vốn được cho là một tòa nhà trống chỉ dùng để cất giữ.

(Nguồn: Twitter)

Các quan chức y tế công cộng cũng quan sát các mẫu máu, mô và các chất dịch cơ thể khác cũng như huyết thanh, và tòa nhà chứa hàng nghìn lọ chất lỏng không nhãn mác và vật liệu sinh học khả nghi. Ngoài ra, họ còn phát hiện 900 con chuột đã được biến đổi gen để nhiễm và mang virus corona mới, sống trong điều kiện "vô nhân đạo".

Trong số đó, 773 người phải được cho chết và các quan chức tìm thấy 178 người khác đã chết.

"Đây là một tình huống bất thường và tôi đã làm việc trong chính phủ Hoa Kỳ 25 năm và tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy", Giám đốc thành phố Ridley Nicole Zieba nói.

Joe Prado, trợ lý giám đốc Sở Y tế Công cộng Quận Fresno nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này trong sự nghiệp 26 năm của mình ở Quận Fresno.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh đã thử nghiệm các chất này và phát hiện ít nhất 20 tác nhân truyền nhiễm tiềm ẩn, bao gồm corona virus, HIV, viêm gan và mụn rộp, theo một lá thư ngày 6 tháng 6 từ Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ.

Các đặc vụ liên bang cũng tìm thấy hàng ngàn hộp gói hàng, nhiều hộp có nhãn vận chuyển từ Trung Quốc.

NBC News đưa tin rằng cuộc điều tra cho thấy người thuê nhà là Prestige BioTech, một công ty đăng ký ở Nevada nhưng không được cấp phép kinh doanh ở California.

Các quan chức thành phố đã nói chuyện với chủ tịch công ty Xiuquin Yao qua email có trong tài liệu tòa án.

Sau khi Universal Meditech Inc. (UMI) phá sản, Prestige BioTech đã chuyển tài sản của công ty không còn tồn tại từ Fresno đến nhà kho Ridley, ông nói với các quan chức Hoa Kỳ. Theo các tài liệu của tòa án, Prestige Biotech là chủ nợ của UMI và đã được xác định là người thừa kế của nó.

Các quan chức không thể có được bất kỳ địa chỉ nào ở California cho một trong hai công ty ngoài địa điểm Fresno trước đó, nơi UMI bị trục xuất. "Các địa chỉ khác được cung cấp cho các đại lý được ủy quyền được xác định là văn phòng trống hoặc địa chỉ ở Trung Quốc không thể xác minh được", tài liệu của tòa án cho biết.

ZeroHedge dẫn các nguồn tin cho biết cuộc điều tra về phòng thí nghiệm tác nhân sinh học bất hợp pháp này của Trung Quốc phải được tiến hành bởi cơ quan thực thi pháp luật cấp cao nhất của Hoa Kỳ để xác định một kế hoạch toàn diện nhằm bảo vệ an ninh quốc gia của Hoa Kỳ.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu