Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Musk vừa đăng một bài viết hiếm hoi! Số lượt xem đã vượt quá 1,2 triệu chỉ trong một giờ, anh ấy dường như đang ám chỉ thị trường ...

2023-12-27 16:54:36
Bản tóm tắt:Musk đã đăng một bài đăng hiếm hoi vào thứ Tư đã vượt quá 1,2 triệu lượt xem chỉ sau một giờ và video đính kèm dường như gợi ý cho thị trường rằng ông đang chuẩn bị...

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin tỷ phú Elon Musk đã đăng một bài đăng hiếm hoi trên Twitter vào thứ Tư (27 tháng 12, giờ Bắc Kinh), đoạn văn ngắn và video đính kèm từng được bàn tán nhiều trên thị trường đã vượt 1,2 triệu lượt xem chỉ sau một giờ. Anh ta dường như hy vọng tiết lộ cho thị trường “việc nắm giữ tiền điện tử dài hạn” và thông tin liên quan đến mã thông báo không thể thay thế (NFT) thông qua nội dung.

“Cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa…” Musk viết trên Twitter, cùng với một đoạn video quen thuộc với các nhà đầu tư tiền điện tử.

(Nguồn:Twitter)

Văn bản này lặp lại video đính kèm, trong đó có thể thấy rõ dòng chữ "HODL", Đây là một thuật ngữ phổ biến trong thị trường tiền điện tử để chỉ những người nắm giữ dài hạn và dường như đang kêu gọi các nhà đầu tư tiếp tục lạc quan về thị trường tiền điện tử trong dài hạn.

Ngoài ra, chiếc "Vanity Trophy" hiển thị trong video rất giống với video clip được Musk chia sẻ trên Twitter vào ngày 5 tháng 3 năm nay và bài hát.

(Nguồn:Twitter)

Vào thời điểm đó, Musk cho biết rằng anh ấy sẽ bán các cúp kỹ thuật số trong video dưới dạng NFT.

Lấy bối cảnh là nhịp điệu techno dồn dập và nhịp điệu tổng hợp dồn dập, video mô tả một "chiếc cúp trang điểm" vàng quay tròn trong không gian kỹ thuật số.

Vật thể lấp lánh được xếp bằng những bàn tay khen ngợi và biểu tượng cảm xúc kim cương, đồng thời chiếc cúp được bọc bằng dòng chữ "Máy tính không bao giờ ngủ" và "HODL".

Trên đỉnh chiếc cúp là một hành tinh và một bảng quảng cáo phát sáng có dòng chữ "NFT". Phía trên tiếng nhạc, một giọng nói robot lặp lại lời bài hát "NFT thỏa mãn sự phù phiếm của bạn, máy tính sẽ không bao giờ ngủ, đã được xác minh, được đảm bảo."

Trong video mới phát hành, lời bài hát và nhịp điệu âm nhạc tương tự cũng được sử dụng.

Một ngày sau khi video được chia sẻ lần đầu trên Twitter, Tesla đã rút lại việc bán NFT, nói rằng: "Tôi thực sự cảm thấy không đúng khi bán cái này." Video clip đã được liệt kê trên Values, một thị trường không thể thay thế được. chuyên bán tweet, nhận được giá thầu 1121000 USD. #NFT và tiền điện tử#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu