Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

6 tỷ USD bốc hơi chỉ sau một đêm! Cơn bão "lừa đảo lưu thông" của TON nổ ra nhưng không gây ra biến động giá dữ dội...

2024-06-01 14:59:58
Bản tóm tắt:Một nhân vật lớn trong vòng tròn tiền tệ tiết lộ rằng giá trị thị trường của token TON đã bốc hơi 6 tỷ USD chỉ sau một đêm và người ta nghi ngờ rằng khối lượng lưu thông đã bị làm giả.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Chris, người sáng lập Ghost Fund thuộc Cardano, một chuỗi công khai nổi tiếng, đã tiết lộ rằng token TON, dựa trên nền tảng xã hội Telegram để thu hút một lượng lớn người dùng, đã trải qua một Cảnh tượng kinh hoàng 6 tỷ USD bốc hơi chỉ sau một đêm và người ta nghi ngờ khối lượng lưu hành là gian lận.

Chris chỉ ra trên Twitter: “Các bạn ơi, tôi không phải là thiên tài, vì vậy hãy giải thích cho tôi tại sao giá TON không thay đổi ngay cả sau khi 6 tỷ USD giá trị thị trường bị xóa sổ chỉ sau một đêm? Điều này thật điên rồ.”

(Nguồn:Twitter)

Để đối phó với tình huống này, anh ấy đã đăng một ghi chú được đăng bởi tài khoản Telegram chính thức của TON vào thứ Năm, thông báo nêu rõ rằng để tuân thủ các tiêu chuẩn ngành của CoinGecko, TON có mặt trên ba công cụ tổng hợp dữ liệu chính CoinGecko, CoinMarketCap và Tontech.io, nguồn cung lưu hành mã thông báo của nó đã được cập nhật.

TON loại trừ các token sau khỏi tính toán: TON Believers Fund giữ token, Telegram giữ token và TON Foundation giữ token.

(Nguồn:Telegram)

Từ quan điểm này, giá trị thị trường bốc hơi của TON dường như tương ứng với giá trị của các mã thông báo bị loại trừ nêu trên.

Tuy nhiên, Chris đã đề cập: “TON đã bị phát hiện đang tăng vốn hóa thị trường một cách giả tạo thông qua các công cụ tổng hợp dữ liệu CoinMarketCap và CoinGecko. Có bao nhiêu nhà đầu tư bán lẻ đã bị lừa mua TON vì điều này?” "Họ phải chịu trách nhiệm, họ phải bị trừng phạt."

Sau khi tin tức được đưa ra, token TON dường như không bị ảnh hưởng bởi những biến động dữ dội. TON theo sau thị trường tiền điện tử chính thống trong tình trạng suy yếu, nhưng chỉ giảm khoảng 2%.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Kiểm tra kỹ hơn cho thấy rằng sau khi TON cập nhật nguồn cung lưu hành, giá trị thị trường lưu hành của nó thực sự đã bốc hơi gần 7 tỷ USD, giảm xuống còn 15,45 tỷ USD.

Trong bảng xếp hạng thị trường tiền điện tử tổng thể của CoinGecko, TON từng bị Cardano (ADA) vượt qua và rơi khỏi top 10 tiền điện tử hàng đầu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu