Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Forbes: "Một cơ hội rất lớn" - Tiền điện tử đột nhiên sẵn sàng cho "những điều lớn lao" của Trung Quốc. Phải chăng 100.000 USD chỉ là một "mục tiêu nhỏ" đối với Bitcoin?

2024-06-10 12:52:51
Bản tóm tắt:Trang web tài chính nổi tiếng "Forbes" mới đây đã xuất bản một bài báo có tiêu đề "'Cơ hội rất lớn' - Sau khi giá Bitcoin, Ethereum và Ripple tăng vọt, tiền điện tử bất ngờ được chuẩn bị cho một 'cơ hội' lớn ở Trung Quốc." Nhà đầu tư tiền điện tử Brock Pierce cho biết việc Trung Quốc mở lại cánh cửa kỹ thuật số cho tiền điện tử chỉ là vấn đề thời gian sau cuộc đàn áp vào năm 2021 khiến giá Bitcoin giảm mạnh.

#BTC Daily# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đ liên quan đến tiền điện tử, trang web tài chính nổi tiếng "Forbes" gần đây đã công bố một báo cáo có tiêu đề "'Cơ hội rất lớn' - Sau khi giá Bitcoin, Ethereum và Ripple tăng vọt, tiền điện tử đột nhiên được chuẩn bị cho một bài báo ‘Động đất’ lớn ở Trung Quốc”.

(Nguồn ảnh: "Forbes")

"Forbes" đã chỉ ra trong một bài báo xuất bản ngày 8/6 rằng trong những tháng gần đây, giá Bitcoin đã vượt mức cao lịch sử trước đó, từng leo lên hơn 70.000 đô la Mỹ, giúp giá Ethereum tăng gần 50%. kể từ mức thấp của nó. Bây giờ, với việc Fed lặng lẽ thừa nhận rằng vàng đang thay thế đồng đô la, nhà đầu tư bitcoin và tiền điện tử Brock Pierce cho biết việc Trung Quốc mở lại cánh cửa kỹ thuật số cho tiền điện tử chỉ là vấn đề thời gian sau cuộc đàn áp vào năm 2021 khiến giá Bitcoin giảm mạnh.

Bài báo của Forbes đề cập rằng Pierce đã nói trong một cuộc phỏng vấn với South China Morning Post: “Liệu Trung Quốc có mở cửa (với tiền điện tử) không? Tôi nghĩ điều đó là không thể tránh khỏi. Câu hỏi không phải là có mà là khi nào”. Một thập kỷ trước, Pierce đã đồng sáng lập Tether, một công ty phát hành stablecoin được chốt bằng đô la Mỹ có trụ sở tại Hồng Kông.

Pierce hiện cũng là chủ tịch của Quỹ Bitcoin. Anh ấy nói với South China Morning Post rằng anh ấy “đam mê với những gì đang xảy ra ở Hồng Kông”. Hồng Kông, một khu vực hành chính đặc biệt của Trung Quốc, gần đây đã đi theo sự dẫn dắt của Phố Wall và phê duyệt một số quỹ ETF Bitcoin và Ethereum giao ngay.

Tháng trước, những người tham dự Hội nghị Bitcoin Hồng Kông đã làm dấy lên suy đoán rằng Bitcoin ETF giao ngay tại Hồng Kông được quảng cáo rầm rộ cuối cùng có thể được mở cho các nhà đầu tư Trung Quốc đại lục.

Pierce nói: “Tôi nghĩ Hồng Kông đang dẫn đầu về nhiều mặt. Tôi nghĩ cơ hội chính ở Hồng Kông là ở (tài chính truyền thống) và đó là nơi mà đồng đô la kỹ thuật số của Hồng Kông có tiềm năng rất lớn”.

Pierce nói thêm rằng lợi thế về chuỗi cung ứng của Trung Quốc có nghĩa là “rõ ràng có một cơ hội rất lớn ở (Hồng Kông)”.

Bài báo của "Forbes" cũng chỉ ra rằng tuần trước, có thêm dấu hiệu cho thấy Hồng Kông và Trung Quốc đại lục đang dần lấy lại sự nhiệt tình đối với Bitcoin và tiền điện tử, sàn giao dịch tiền điện tử Bybit có trụ sở tại Dubai đã thông báo rằng họ sẽ cho phép công dân Trung Quốc sống ở nước ngoài mở tài khoản và giao dịch tiền điện tử.

Công ty cho biết trong một tuyên bố: “Là một trong ba sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, Bybit vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho cộng đồng người Hoa ở nước ngoài. Động thái này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ cộng đồng người Trung Quốc ở nước ngoài và quốc tế về các nền tảng giao dịch tiền điện tử an toàn, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng. "

Có phải 100.000 USD chỉ là một “mục tiêu nhỏ”? Nhà phân tích: Bitcoin sắp mở ra một bước đột phá công nghệ lớn

Trang web "Business Insider" của Hoa Kỳ đã đưa tin vào ngày 7 tháng 6 rằng nếu Bitcoin có thể vượt qua mức cao lịch sử khoảng 73.800 USD thì nó sẽ sắp đạt được một bước đột phá lớn về công nghệ.

Nhà phân tích kỹ thuật JC Parets của AllStarCharts cho biết Bitcoin giao dịch trên 70.000 USD càng lâu thì khả năng tăng lên 100.000 USD càng cao.

Parets đã nói trên podcast Trending With Friends: “Ý tưởng là Bitcoin tăng lên 47.000 đô la, sau đó tạm dừng một thời gian ngắn, lên 70.000 đô la, tạm dừng một lần nữa và cuối cùng vượt qua 100.000 đô la.” Theo Parets, cho đến nay mọi thứ vẫn rất tốt.

Vào cuối tháng 5, một nhà giao dịch và nhà phân tích tiền điện tử có bút danh Rekt Capital đã cung cấp những hiểu biết sâu sắc về tình hình hiện tại và triển vọng trong tương lai của Bitcoin. Rekt Capital giải thích rằng Bitcoin thường đi vào “vùng nguy hiểm” sau các sự kiện giảm một nửa, điều này làm giảm phần thưởng của người khai thác. Bất chấp những lo ngại này, Bitcoin đã cho thấy khả năng phục hồi và đang có xu hướng tăng, cho thấy niềm tin mạnh mẽ của thị trường.

Khi Bitcoin đạt gần mốc 100.000 USD, điều quan trọng là phải xem xét bối cảnh rộng hơn về hiệu suất gần đây của nó và các mô hình kỹ thuật mới nổi. Các nhà đầu tư và nhà phân tích sẽ theo dõi chặt chẽ để xem liệu Bitcoin có thể duy trì đà tăng và đạt được cột mốc quan trọng là 100.000 USD hay không.

Khi mọi thứ ổn định, khoản đầu tư từ các chủ sở hữu lớn và các nhà đầu tư tổ chức đã thúc đẩy giá Bitcoin và Ethereum, thúc đẩy sự phục hồi thị trường trên diện rộng hơn. Báo cáo của CryptoQuant nhấn mạnh sự gia tăng này là động lực chính thúc đẩy giá tăng ổn định trên thị trường tiền điện tử.

Theo các nhà phân tích tại CryptoQuant, dòng vốn hàng ngày từ các nhà đầu tư Bitcoin quy mô lớn mới đã đạt 1 tỷ USD, tương tự như giai đoạn tích lũy khổng lồ trước đợt tăng giá của Bitcoin từ 10.000 USD lên 70.000 USD vào năm 2020. Ngoài ra, hoạt động mua Bitcoin ETF giao ngay tại Hoa Kỳ đã tăng lên, với tổng số nắm giữ tăng từ 819.000 vào ngày 1 tháng 5 lên 859.000 hiện tại.

CryptoQuant cho biết những giao dịch mua này là một nguồn nhu cầu có ý nghĩa trong năm nay. Ngoài ra, áp lực bán từ các nhà giao dịch đã giảm bớt, với tỷ suất lợi nhuận chưa thực hiện được đặt lại về 0%. Điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch đã cạn kiệt lực bán ồ ạt của họ.

Tin tức tiền điện tử mới nhất

Trong tin tức mới nhất vào thứ Hai (10/6), David Bailey, trợ lý tiền điện tử trong chiến dịch tranh cử của Trump, đã thông báo rằng Trump sẽ tổ chức một hội nghị bàn tròn về chủ đề khai thác Bitcoin ở Hoa Kỳ.

David Bailey không tiết lộ công ty hoặc cá nhân thợ mỏ nào quan tâm đến việc tham gia cuộc họp trong tương lai này. Nhưng trong một bài đăng X tiếp theo, Bailey đã nói rõ rằng những công ty được công nhận trong ngành sẽ tham dự hội nghị.

Theo một nghiên cứu được công bố hôm thứ Hai bởi công ty hiểu biết về người tiêu dùng Protocol Theory và sàn giao dịch tiền điện tử Easy Crypto, gần 50% người dân New Zealand sở hữu hoặc đang cân nhắc đầu tư vào tiền điện tử trong tương lai. 16% số người được hỏi cho biết họ có thể đầu tư số tiền nhỏ vào bất động sản theo thời gian, so với gần 60% cho rằng họ có thể đầu tư số tiền nhỏ vào tiền điện tử.

Nghiên cứu cũng cho thấy mọi người sẵn sàng xem xét các tài sản thay thế, chỉ 20% số người được hỏi tin rằng khoản đầu tư an toàn duy nhất là các khoản đầu tư được chính phủ bảo lãnh, cho thấy rằng họ ngày càng xem xét các tài sản thay thế để tăng sự giàu có của mình. Ngoài ra, 26% người New Zealand được khảo sát tin rằng tiền điện tử khiến mọi người bình đẳng hơn.

Đối tác của DWF Labs, Andrei Grachev đã tweet rằng Bitcoin ổn định thể hiện sự tự tin, nhưng Bitcoin hiện không thể tăng trưởng gấp 50 lần, trong khi các altcoin thì có thể. Nếu Bitcoin vẫn ổn định, anh ấy kỳ vọng một đợt tăng giá sẽ xảy ra trong vòng vài tháng.

Sean Farrell, người đứng đầu chiến lược tài sản kỹ thuật số tại công ty tư vấn Fundstrat, đã chỉ ra rằng một lượng tiền lớn đã chảy vào các Bitcoin ETF giao ngay, cùng với việc cắt giảm lãi suất trong tương lai dự kiến ​​của Cục Dự trữ Liên bang và cấp độ vĩ mô tiếp tục có lợi cho tiền điện tử.

Timothy Peterson, người sáng lập Cane Island Alternative Advisors, tin rằng vẫn chưa có quỹ Bitcoin ETF giao ngay nào được niêm yết ở hai thị trường lớn là Vương quốc Anh và Nhật Bản, điều đó có nghĩa là thị trường vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng.

Phân tích kỹ thuật mới nhất của bitcoin

Trong giao dịch châu Á vào thứ Hai, giá Bitcoin được giao dịch quanh mức 69.719 USD.

Tổ chức nổi tiếng CMTrade cho biết miễn là mức hỗ trợ 68.700 USD được giữ vững thì quan điểm tăng giá vẫn sẽ chiếm ưu thế. Khi ở dưới mức 68.700 USD, Bitcoin có thể giảm xuống còn 67.470 USD và 66.740 USD.

CMTrade lưu ý rằng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trên 50. MACD nằm trên đường tín hiệu của nó và dương. Triển vọng của Bitcoin là tích cực. Hơn nữa, giá đang giao dịch trên mức trung bình động 20 và 50 kỳ (tương ứng là 69.530 USD và 69.396 USD).

Mức hỗ trợ:69180 USD;68700 USD

Mức kháng cự:71260 USD;71990 USD;72730 USD;73460 USD

(Nguồn ảnh:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu