Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[LG CES 2024] Windows cũng có thể biến thành TV! LG trình làng TV OLED trong suốt đầu tiên trên thế giới, lật đổ trải nghiệm xem phim truyền thống

2024-01-09 11:35:28
Bản tóm tắt:LG Electronics (LG) đã trình làng TV OLED trong suốt không dây đầu tiên trên thế giới, LG SIGNATURE OLED T, tại CES 2024. Chiếc TV này là một tuyệt tác công nghệ thực sự, kết hợp màn hình OLED 4K trong suốt với công nghệ truyền âm thanh và video không dây của LG để biến đổi trải nghiệm màn hình hơn bao giờ hết. Park Hyoung-sei, chủ tịch của LG Home Entertainment Company cho biết: “Trong một kỳ tích đáng kinh ngạc về sự đổi mới hướng đến người tiêu dùng, LG SIGNATURE OLED T mang đến trải nghiệm màn hình mới với chất lượng hình ảnh và hiệu suất của công nghệ OLED từng đoạt giải thưởng của chúng tôi”.

#Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024# Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, LG Electronics (LG) trình làng TV OLED trong suốt không dây đầu tiên trên thế giới LG SIGNATURE OLED T tại CES 2024. Chiếc TV này là một tuyệt tác công nghệ thực sự, kết hợp màn hình OLED 4K trong suốt với công nghệ truyền âm thanh và video không dây của LG để biến đổi trải nghiệm màn hình hơn bao giờ hết. OLED T mở ra một thế giới tiềm năng gần như vô hạn, mang đến cho người dùng sự tự do chưa từng có trong việc lên kế hoạch cẩn thận cho không gian sống của mình. Đồng thời, chất lượng hình ảnh và hiệu suất của LG OLED được trang bị bộ xử lý AI α (Alpha) 11 cũng ở mức hàng đầu trong ngành. OLED trong suốt của LG thực sự là nhân tố thay đổi cuộc chơi khi giành được 5 Giải thưởng Sáng tạo CES 2024, trong đó có Giải thưởng Sáng tạo Tốt nhất.

(Nguồn: Trang web chính thức của LG)

LG SIGNATURE OLED T giải phóng người dùng khỏi màn hình đen phổ thông cạnh tranh với màn hình gia đình. Duy trì kích thước màn hình 77 inch, OLED T và màn hình trong suốt cải tiến hài hòa hoàn hảo với môi trường. Hầu như vô hình khi đóng lại, nó hòa vào môi trường và giải phóng người dùng khỏi vấn đề "màn hình đen lớn" bấy lâu nay. Màn hình xuyên thấu đẹp mắt của TV còn giúp không gian có cảm giác rộng hơn, mang lại cảm giác rộng mở.

LG OLED T độc đáo mở ra nhiều khả năng mới, từ việc có thể đặt nó trong phòng cho đến những trải nghiệm đa dạng cho người dùng mà LG hiện có thể cung cấp.

Màn hình OLED trong suốt của TV loại bỏ những hạn chế thường thấy ở TV truyền thống. TV không còn phải đặt sát tường nữa. Thay vào đó, người dùng có thể đặt OLED T ở giữa phòng để đóng vai trò là vách ngăn hoặc tựa vào cửa sổ mà không cản tầm nhìn ra bên ngoài. Zero Connect Box tận dụng công nghệ truyền dẫn không dây tiên tiến của LG để truyền hình ảnh và âm thanh 4K tới OLED T, cho phép người dùng đặt TV ở bất cứ đâu, bất kể ổ cắm điện ở đâu trong phòng. Không có cáp giữa Zero Connect Box và OLED T, vì vậy người dùng có thể tận hưởng môi trường xem sạch sẽ, không cần cáp.

Quan trọng hơn, thiết kế mô-đun của LG OLED T tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều phương pháp lắp đặt. OLED T có 3 lựa chọn: độc lập, dựa tường hoặc treo tường. Khách hàng có thể tùy chỉnh thêm bằng cách thêm các kệ đứng hoặc nổi vào một hoặc cả hai mặt của màn hình để phù hợp nhất với sở thích và sở thích riêng của mình.

OLED trong suốt của LG cho phép người dùng khám phá các hình thức giải trí và sử dụng mới thông qua trải nghiệm xem kép trong suốt và mờ đục. OLED T có chức năng hiển thị vĩnh viễn (AOD), trở thành một khung vẽ kỹ thuật số trong suốt để hiển thị tác phẩm nghệ thuật, video hoặc ảnh. Nội dung hiển thị trên màn hình trong suốt như lơ lửng trong không trung nhưng đồng thời hòa quyện với không gian xung quanh, tạo nên hiệu ứng hình ảnh nổi bật và đầy khí chất. Một tùy chọn khác là tính năng T-Bar, cung cấp lời nhắc thông tin hữu ích chạy dọc phần dưới của màn hình. T-Bar hiển thị thông báo tin tức, cập nhật thời tiết hoặc tiêu đề của bài hát đang phát, trong khi phần còn lại của màn hình hiển thị chế độ xem rõ ràng, không bị cản trở về không gian phía sau nó.

Để xem hình ảnh OLED hoàn hảo, chỉ cần nhấp vào nút để tăng độ tương phản của màn hình. Bằng cách này, người dùng có thể chuyển đổi ngay lập tức và tận dụng tối đa chất lượng hình ảnh được cải thiện của LG OLED thông qua bộ xử lý AI α (Alpha) 11 mới với hiệu suất AI được cải thiện gấp 4 lần. Điều này giúp hiệu suất đồ họa được cải thiện 70% và tốc độ xử lý tăng 30% so với thế hệ trước. OLED T mang lại trải nghiệm màn hình tốt nhất với độ trong suốt và màu sắc sống động chỉ bằng một nút bấm.

Chủ tịch Park Hyoung-sei Công ty LG Home Entertainment cho biết: "Một kỳ tích đáng kinh ngạc về sự đổi mới hướng đến người tiêu dùng, LG SIGNATURE OLED T mang đến trải nghiệm màn hình mới với chất lượng hình ảnh và hiệu suất của công nghệ OLED từng đoạt giải thưởng của chúng tôi. OLED trong suốt của LG giúp khách hàng tự do hơn trong việc sắp xếp không gian sống của mình, xác định lại hoàn toàn những gì có thể và mở đường đến một tương lai thú vị cho ngành TV. "

LG SIGNATURE OLED T tuyệt đẹp sẽ được trưng bày tại gian hàng của công ty (Trung tâm Hội nghị Las Vegas #16008) trong CES 2024 từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 1.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu