tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thông báo của Powell đã khiến giá vàng tương lai tăng vọt gần 45 USD! Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2024-03-21 15:00:11
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, giá vàng tương lai duy trì mức tăng mạnh trong ngày, giá vàng tương lai hiện ở mức khoảng 2.205 USD/ounce, với mức tăng gần 45 USD trong ngày. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho biết, miễn là giá vàng vẫn ở mức trên 2.150 USD/ounce, giá vàng tương lai có thể tăng thêm lên 2.250 USD/ounce, thậm chí là 2.280-2.300 USD/ounce.

Bản tin 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm (21/3), giá vàng tương lai duy trì mức tăng mạnh trong ngày, giá vàng kỳ hạn hiện tại là khoảng 2.205 USD/ounce và tăng gần 45 USD trong ngày, tăng 2%; giá vàng tương lai đạt mức tối đa là 2.225,3 USD/ounce. Dịch vụ tư vấn Kshitij gần đây đã viết một bài báo vào thứ Năm để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai đồng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết trong bài báo rằng giá kim loại phục hồi mạnh do Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất nhưng vẫn tuân thủ dự báo về ba lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024.

Vào thứ Tư theo giờ địa phương, Cục Dự trữ Liên bang tuyên bố sẽ giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức 5,25% -5,50% lần thứ năm liên tiếp, phù hợp với kỳ vọng rộng rãi của thị trường. Biểu đồ dấu chấm của Fed cho thấy các nhà hoạch định chính sách vẫn kỳ vọng sẽ cắt giảm lãi suất ba lần, mỗi lần 25 điểm cơ bản trước cuối năm nay.

Bryce Doty, phó chủ tịch của Sit Investment Associates, một tổ chức đầu tư, cho biết sau khi âm mưu chấm của Fed được công bố, phản ứng ngay lập tức của thị trường là thở phào nhẹ nhõm. Trước đây, các nhà đầu tư lo lắng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất ít thường xuyên hơn trong năm nay.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết trong cuộc họp báo sau đó rằng ông tin rằng lãi suất có thể đạt đỉnh theo chu kỳ và việc bắt đầu cắt giảm lãi suất vào một thời điểm nào đó trong năm nay là phù hợp.

Powell nói: “Chúng ta có thể đã đạt đến đỉnh điểm về lãi suất chính sách. Sẽ là phù hợp để bắt đầu nới lỏng chính sách tiền tệ vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Hãy chuẩn bị để giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn nếu cần thiết”.

Jersey và Hoffman, các nhà phân tích tại Ngân hàng Kinh doanh Anh, cho biết ngôn ngữ trong bài phát biểu của Powell nhìn chung đã bớt diều hâu hơn một chút. So với nhận xét của ông hồi tháng 1, cách diễn đạt của Powell ôn hòa hơn ở một số câu.

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Tương lai vàng

Giá vàng kỳ hạn từng tăng mạnh lên 2.225 USD/ounce, vượt xa kỳ vọng 2.200 USD/ounce của chúng tôi. Miễn là nó vẫn ở mức trên 2.150 USD/ounce, giá vàng tương lai có thể tăng thêm lên 2.250 USD/ounce, hoặc thậm chí là 2.280-2.300 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Bạc tương lai

Giá bạc tương lai phục hồi lên mức 26 USD/oz, với mức hỗ trợ vững chắc ở mức 25 USD/oz như mong đợi. Giá bạc tương lai có thể kiểm tra mức 26,20-26,30 USD/ounce. Tuy nhiên, nếu không thể vượt qua mức 26,30 USD/ounce, giá bạc tương lai vẫn có thể giảm trở lại mức 25,50 USD/ounce trong tương lai.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Dầu thô tương lai

Giá dầu thô Brent kỳ hạn hôm qua giảm xuống 85,34 USD/thùng đúng với kỳ vọng sẽ giảm xuống 86-85 USD/thùng, sau đó giá dầu Brent phục hồi nhẹ. Mức hỗ trợ 85 USD/thùng và mức kháng cự 88 USD/thùng có thể duy trì trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI tương lai giảm xuống mức thấp 80,85 USD/thùng trước khi tăng trở lại trên 81 USD/thùng. Mức hỗ trợ 80 USD/thùng và mức kháng cự 84-85 USD/thùng có thể duy trì trong một thời gian. Chỉ khi dứt khoát giảm xuống dưới 80 USD/thùng thì mới có thể giảm xuống 78,50 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Đồng tương lai

Giá đồng kỳ hạn phục hồi mạnh từ mức 4,0270 USD/lb. Như đã đề cập trước đó, miễn là nó vẫn ở trên mức 4,01 USD/4,00 USD/lb thì đồng tương lai có khả năng tăng lên mức 4,20-4,30 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu