秉哥说市
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Chu kỳ sấm sét tiếp theo là "tín dụng"! Chuyên gia phân tích tài chính: Khủng hoảng tín dụng lớn sắp xảy ra, giá bất động sản nhiều nơi giảm mạnh 80%

2024-05-14 16:26:01
Bản tóm tắt:Nhà phân tích tài chính Dodd cảnh báo rằng một cuộc khủng hoảng tín dụng lớn đang xảy ra ở Mỹ và những dự đoán về sự phá sản của ngân hàng là chính xác.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin Cựu giám đốc tiền tệ Phố Wall Ed Dowd cho biết nền kinh tế Mỹ có thể sụp đổ bất cứ lúc nào và điều sẽ xảy ra tiếp theo là chu kỳ tín dụng. Ông cảnh báo rằng rủi ro tín dụng rất lớn đang đến. Dự đoán về sự phá sản của ngân hàng là chính xác. Bất động sản thương mại đang gặp khó khăn, giá nhiều bất động sản giảm 80%.

Dodd là một nhà phân tích tài chính kỳ cựu, người có cuốn sách về những ca tử vong và thương tích do vắc xin CV19 có tựa đề "Không rõ nguyên nhân", nhưng hiện ông đang chuyển sự chú ý của mình trở lại nền kinh tế.

Dodd cho biết: “Trong năm 2024 và 2025, sẽ có một số lượng lớn các khoản vay bất động sản thương mại của Hoa Kỳ cần được gia hạn. Chúng ta sẽ chứng kiến ​​các ngân hàng phá sản trong vòng 12 đến 24 tháng tới. Khi đó họ sẽ phải sáp nhập với các ngân hàng lớn hơn. "#khủng hoảng ngân hàng#

(Nguồn:Twitter)

Điều gì sẽ xảy ra với nền kinh tế Biden? Triển vọng của Dodd cho biết: “Có lúc trong 12 tháng tới, nền kinh tế sẽ suy giảm mạnh”.

Ông giải thích rằng nền kinh tế thực của Hoa Kỳ đang hoạt động không tốt và điều duy nhất kìm hãm tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) là chi tiêu của chính phủ.

"Chúng ta đang chi 1 nghìn tỷ USD mỗi 100 ngày, điều này làm tăng thêm 1 nghìn tỷ USD vào thâm hụt. Việc làm duy nhất được tạo ra là việc làm của chính phủ và chúng không thực sự bổ sung vào nền kinh tế."

“Hiện có nhiều báo cáo cho thấy người tiêu dùng có thu nhập thấp đang bị ảnh hưởng nặng nề”.

"McDonald's đã nói về điều này trong cuộc họp báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình."

Kết quả là người thu nhập thấp và trung lưu ngày càng bị siết chặt, trong khi người giàu tiếp tục gặp khó khăn. "

Dodd cũng nói thêm rằng các nhà đầu tư phải nhìn lại lịch sử trong năm 2008 và 2009, mọi người đều nói về cuộc khủng hoảng, nhưng sự phá sản của ngân hàng bắt đầu từ năm 2007.

Ông tiếp tục: “Tôi nghi ngờ rằng khi nền kinh tế thực sự phát triển và các vấn đề về cung tiền bắt đầu ảnh hưởng đến nền kinh tế, chúng ta sẽ chứng kiến ​​nhiều ngân hàng phá sản và nhiều doanh nghiệp phá sản hơn”.

Ông đề cập rằng 46% doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn trong việc trả tiền thuê nhà. Trong 6 đến 12 tháng tới, điều không thể tránh khỏi là thị trường sẽ chứng kiến ​​tình trạng sa thải nhân viên hàng loạt bắt đầu xảy ra trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 và bong bóng năm 2000.

Ông cảnh báo: "Đây là điều xảy ra khi bạn tăng lãi suất từ ​​0% lên 5,5%. Nền kinh tế thực đang có độ trễ và nó đang bị ảnh hưởng. Điều này sẽ chỉ tăng lên theo thời gian".

Dodd thích vàng làm tài sản cốt lõi.

Ông cũng tin rằng đồng đô la Mỹ vẫn còn một chặng đường dài trước khi giảm mạnh, nhưng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu