Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trung Quốc hỗ trợ giá kim loại quý cao! Bạc trong nước không còn giao dịch giảm giá Nhà dự báo xu hướng nổi tiếng: Vàng sẽ đạt mức cao mới 3.000 USD

2024-04-13 17:31:25
Bản tóm tắt:Các nhà đầu tư Trung Quốc đã đẩy vàng lên cao hơn và bạc không còn được giao dịch ở mức chiết khấu trên thị trường nội địa. Các nhà dự báo xu hướng nổi tiếng dự đoán rằng vàng dự kiến ​​sẽ đạt mức cao mới là 3.000 USD.

24K99 đưa tin Bank of America (BofA) đề cập rằng vàng được thúc đẩy bởi các ngân hàng trung ương, nhà đầu tư Trung Quốc và số lượng người mua phương Tây ngày càng tăng, từ đó kích thích giá vàng giao ngay cao hơn. Ngân hàng cũng chỉ ra rằng bạc không còn được giao dịch ở mức giá chiết khấu trên thị trường nội địa Trung Quốc. Gerald Celente, nhà dự báo xu hướng và nhà phân tích địa chính trị nổi tiếng với gần 40 năm kinh nghiệm, dự đoán giá vàng có thể tăng vọt lên 3.000 USD trong năm nay.

Chiến lược gia hàng hóa Michael Widmer tại Bank of America, tin rằng nền kinh tế toàn cầu chạm đáy sẽ hỗ trợ thị trường bạc trong những tháng tới. Nhập khẩu bạc từ Nhật Bản và Hoa Kỳ đã thoát khỏi mức thấp và có thể tăng cao hơn từ đây. Tương tự, Trung Quốc là nước xuất khẩu ròng bạc vào đầu năm ngoái, nhưng đến cuối năm 2023, lượng bạc xuất khẩu đã giảm.

Kết quả là bạc không còn được giao dịch với giá chiết khấu trên thị trường nội địa Trung Quốc nữa.

(Nguồn:ZeroHedge)

Về vàng, Bank of America kỳ vọng giá vàng sẽ tăng lên 3.000 USD/ounce vào năm 2025.

Đề cập đến các chất xúc tác chính kích thích giá vàng tiếp tục tăng, Widmer giải thích: “Chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi việc cắt giảm lãi suất và một khi những điều này thành hiện thực, hoạt động mua vàng sẽ mở rộng, có khả năng đẩy vàng lên cao hơn. Việc mua vàng của phương Tây cũng có thể cần thiết nếu tâm lý Trung Quốc cải thiện và dòng vốn đầu tư vào vàng giảm”.

Gerald lưu ý rằng vàng có thể tăng vọt lên 3.000 USD vào năm 2024, nhưng không giống như Bank of America, ông đang hướng tới việc đạt được mục tiêu giá của mình trong năm nay.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông nhấn mạnh: “Các công ty khai thác vàng và bạc có thể hưởng lợi từ các khoản đầu tư trú ẩn an toàn”.

Ông nói thêm: “Rủi ro địa chính trị toàn cầu đang gia tăng và có thể làm gián đoạn thị trường tài chính”.

Hoa Kỳ đã đưa ra cảnh báo du lịch tới Israel, với việc các quan chức Mỹ leo thang cuộc chiến trở thành hiện thực chỉ sau vài giờ, với việc Iran có khả năng tiến hành một cuộc tấn công trực tiếp vào lãnh thổ Israel để trả đũa vụ tấn công giết chết 7 sĩ quan quân đội Iran gần hai tuần trước.

Các hãng hàng không Đức, Pháp và Úc đã thực hiện những thay đổi khẩn cấp.

Điều đáng chú ý là Celente đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc về tình hình hiện tại của các vấn đề toàn cầu ngay từ tháng 10 năm 2023.

Vào thời điểm đó, ông cho rằng thế giới đang trên bờ vực của một "sự kiện thảm khốc".

Theo Celente, Thế chiến thứ ba về cơ bản bắt đầu với sự bùng nổ của Chiến tranh Nga-Ukraine.

Ông cũng cảnh báo rằng nền kinh tế Mỹ đang suy thoái, với lý do mức nợ ngày càng tăng và lãi suất tăng.

Đầu tuần này, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ đã quá nóng, điều này càng củng cố quan điểm của Celente vào năm ngoái rằng ông trái ngược với quan điểm cho rằng lạm phát của Hoa Kỳ đã hạ nhiệt đáng kể.

Ông cảnh báo rằng các nền kinh tế mới nổi toàn cầu phụ thuộc nhiều vào đồng đô la Mỹ, cùng với cuộc khủng hoảng nợ dự kiến ​​sẽ gia tăng, có khả năng gây ra sự sụp đổ kinh tế toàn cầu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu