Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

22 người thiệt mạng trong cuộc đột kích của Israel vào Rafah, Mỹ trừng phạt quân đội Israel! Halving kích thích Bitcoin đạt 65.000, Thị trường tăng trưởng vàng 2384 thở gấp

2024-04-22 11:54:29
Bản tóm tắt:Israel tấn công Rafah, giết chết 22 người, Mỹ trừng phạt toàn bộ trại IDF. Sau khi Bitcoin giảm một nửa, giá đã được kích thích để đạt tới 65.000 USD và thị trường vàng đã chững lại ở mức 2.384 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) vào thứ Hai (22/4), chỉ số đô la Mỹ giữ chặt tay lái ở mức 106,11, Vàng đã tạm dừng hoạt động từ thị trường tăng giá 2.384 USD. Sau khi Bitcoin giảm một nửa xảy ra, giá tiền tệ đã quay trở lại mức 65.000 USD. Israel đã đột kích thành phố Rafah ở phía nam Gaza, giết chết 22 người và Hoa Kỳ đã trừng phạt toàn bộ trại IDF vì cáo buộc vi phạm nhân quyền. Hướng tới tuần này, dữ liệu về tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và chỉ số giá tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ sẽ là tâm điểm.

Rafah thiệt mạng trong cuộc đột kích của Israel, lệnh trừng phạt của Mỹ IDF

Theo AP News, các quan chức y tế cho biết vào Chủ nhật, một cuộc tấn công của Israel vào thành phố Rafah ở phía nam Gaza đã giết chết 22 người trong đêm, trong đó có 18 trẻ em. #Tình hình Trung Đông#

(Nguồn:APNews)

Israel đã thực hiện các cuộc không kích gần như hàng ngày vào Rafah và hơn 50% trong số 2,3 triệu người dân Gaza đã phải tìm nơi ẩn náu ở nơi khác. Họ cũng tuyên bố sẽ mở rộng cuộc tấn công trên bộ chống lại nhóm chiến binh Hamas tới các thành phố ở biên giới với Ai Cập, bất chấp lời kêu gọi kiềm chế từ các quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ.

"Trong những ngày tới, chúng tôi sẽ tăng áp lực chính trị và quân sự lên Hamas vì đây là cách duy nhất để giải cứu con tin và giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ sớm thực hiện các cuộc tấn công ngày càng đau đớn hơn nhằm vào Hamas", ông nói.

Theo các quan chức y tế địa phương, cuộc chiến giữa Israel và Hamas đã giết chết hơn 34.000 người Palestine, ít nhất 2/3 trong số đó là trẻ em và phụ nữ. Nó đã phá hủy hai thành phố lớn nhất của Gaza và để lại những tàn phá lớn. Khoảng 80% dân số lãnh thổ đã chạy trốn sang các khu vực khác của vùng đất ven biển bị bao vây.

Gói viện trợ trị giá 26 tỷ USD đã được Hạ viện Hoa Kỳ phê duyệt hôm thứ Bảy bao gồm khoảng 9 tỷ USD viện trợ nhân đạo cho Gaza, nơi mà các chuyên gia cho rằng đang trên bờ vực nạn đói. Thượng viện Hoa Kỳ có thể thông qua kế hoạch này sớm nhất là vào thứ Ba và Tổng thống Joe Biden đã cam kết sẽ ký ngay lập tức.

Cuộc xung đột hiện đã bước sang tháng thứ bảy, đã gây ra tình trạng bất ổn trong khu vực khiến Israel và Mỹ chống lại Iran và các nhóm vũ trang đồng minh trên khắp Trung Đông. Israel và Iran đã giao tranh trực tiếp trong tháng này, làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh toàn diện. Căng thẳng cũng gia tăng ở Bờ Tây do Israel chiếm đóng sau khi quân đội Israel giết chết hai người Palestine mà quân đội cho biết đã tấn công một trạm kiểm soát bằng dao và súng vào sáng sớm Chủ nhật gần thị trấn Hebron phía nam Bờ Tây.

Bộ Y tế Palestine cho biết hai nạn nhân lần lượt là 18 và 19 tuổi, cùng một gia đình. Quân đội cho biết không có binh sĩ Israel nào bị thương. Sau đó, quân đội cho biết họ đã bắn chết một phụ nữ Palestine 43 tuổi sau khi cô này cố đâm một người lính gần khu định cư Beqaout ở phía bắc Bờ Tây.

Cơ quan cứu trợ Trăng lưỡi liềm đỏ Palestine cho biết 14 thi thể đã được tìm thấy trong cuộc tấn công của Israel vào trại tị nạn Noor Shams của thành phố Bờ Tây vào tối thứ Năm. Các nạn nhân bao gồm ba chiến binh Jihad Hồi giáo và một cậu bé 15 tuổi. Quân đội cho biết họ đã tiêu diệt 14 phiến quân và bắt giữ 8 nghi phạm, 10 binh sĩ Israel và 1 cảnh sát biên giới bị thương.

Trong một vụ việc riêng ở Bờ Tây hôm Chủ nhật, một người đàn ông Israel bị thương trong một vụ nổ, cơ quan cứu trợ Magen David Adom cho biết. Đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy một người đàn ông tiến đến gần lá cờ Palestine được cắm trên một cánh đồng. Khi anh ta đá nó, nó dường như đã kích hoạt một thiết bị nổ.

Theo Bộ Y tế Palestine, ít nhất 469 người Palestine đã bị binh lính và người định cư Israel sát hại ở Bờ Tây kể từ khi cuộc chiến giữa Israel và Hamas bắt đầu. Hầu hết họ thiệt mạng trong các cuộc tấn công quân sự hoặc biểu tình bạo lực của Israel.

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge đưa tin chính quyền Biden sẽ công bố các lệnh trừng phạt đối với toàn bộ tiểu đoàn của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) trong vài ngày tới.

(Nguồn:ZeroHedge)

Ba quan chức Mỹ nói với giới truyền thông rằng Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken sẽ công bố các biện pháp trừng phạt đối với Trại Netzah Yehuda của Lực lượng Phòng vệ Israel. Vì trại bị nghi ngờ vi phạm nhân quyền của người Palestine ở Bờ Tây, đây là một lữ đoàn cực kỳ Chính thống được thành lập vào năm 1999 với sự phối hợp của các giáo sĩ Do Thái, những người tìm cách tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các nhóm tôn giáo thường từ chối nghĩa vụ quân sự được gia nhập quân đội.

Tiểu đoàn gây tranh cãi này cũng phục vụ trong các hoạt động ở Dải Gaza cũng như ở miền bắc Israel, The Times of Israel (TOI) nhấn mạnh, "Trại này từng là trung tâm của một số tranh cãi liên quan đến chủ nghĩa cực đoan cánh hữu và bạo lực chống lại người Palestine trong quá khứ, đặc biệt là cái chết của ông Omar As'ad, 78 tuổi, người Palestine vào năm 2022. Anh ta chết sau khi bị lính tiểu đoàn bắt giữ, còng tay, bịt mắt rồi bỏ rơi trong điều kiện gần như đóng băng.

Blinken dường như xác nhận các lệnh trừng phạt sẽ được đưa ra và “bạn có thể mong đợi chúng sẽ được thấy trong những ngày tới”, Blinken nói khi trả lời câu hỏi về những vi phạm có thể xảy ra.

Netanyahu đã tố cáo hành động sắp xảy ra của Hoa Kỳ vào cuối tuần qua, viết: “Lực lượng Phòng vệ Israel không phải là đối tượng bị trừng phạt và tôi đã phản đối các lệnh trừng phạt đối với công dân Israel trong những tuần gần đây, kể cả trong các cuộc trò chuyện với chính phủ Hoa Kỳ. Ý định áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một đơn vị của IDF trong khi binh lính của chúng tôi đang chiến đấu với bọn khủng bố là hoàn toàn vô lý và cơ bản về mặt đạo đức. "

Ông hứa sẽ tiếp tục phản đối động thái này.

Nguồn tin cho biết: “Các biện pháp trừng phạt sẽ cấm tiểu đoàn và các thành viên của nó nhận được bất kỳ hình thức hỗ trợ hoặc huấn luyện quân sự nào của Hoa Kỳ”. Chính phủ Hoa Kỳ cho biết các đơn vị cảnh sát hoặc quân đội gây tranh cãi khác từ lâu bị cáo buộc vi phạm nhân quyền gần đây đã thay đổi hành vi của họ, vì vậy sẽ không có đơn vị nào khác trở thành mục tiêu của các biện pháp trừng phạt mới.

Theo tìm hiểu thêm về Trại Netzah Yehuda, đơn vị đóng quân ở Bờ Tây đã trở thành điểm đến của nhiều “thanh niên đỉnh đồi” trong nhiều năm qua, những thanh niên này là những người định cư cánh hữu cực đoan chưa được nhận vào bất kỳ đơn vị chiến đấu nào khác của IDF.

Hôm thứ Sáu, Hoa Kỳ đã áp đặt một vòng trừng phạt mới đối với phong trào dân quân định cư ở Israel, lần này nhắm vào hai thực thể bị cáo buộc gây quỹ cho các cá nhân đã bị trừng phạt.

Bitcoin “giảm một nửa” thực sự kích thích giá tiền tệ tăng

Vào lúc 8:15 sáng ngày 20 tháng 4, giờ Bắc Kinh, khi mạng Bitcoin đạt khối thứ 840.000, Bitcoin cũng đã hoàn thành đợt halving thứ tư. Trước đợt giảm một nửa này, những người khai thác Bitcoin đã được thưởng 6,25 Bitcoin cho mỗi khối được khai thác thành công; sau khi giảm một nửa, con số này giảm xuống còn 3,125 Bitcoin. Lần giảm một nửa cuối cùng xảy ra vào ngày 11 tháng 5 năm 2020. #Bitcoin giảm một nửa#

Giá Bitcoin tăng nhẹ sau khi đợt giảm một nửa Bitcoin hoàn tất. Sau khi lên men suốt cuối tuần, Bitcoin một lần nữa đạt mức 65.000 USD vào thứ Hai.

Nguồn cung thị trường Bitcoin sẽ giảm đáng kể bắt đầu từ cuối tháng 4. Dựa trên mức giá trước khi Bitcoin giảm một nửa, toàn bộ ngành khai thác có thể mất hơn 10 tỷ đô la Mỹ trong năm tới.

Mỗi lần giảm một nửa Bitcoin đều thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư toàn cầu và các nhà phân tích thị trường. Việc giảm một nửa Bitcoin là một cơ chế cốt lõi nhằm kiểm soát nguồn cung của nó bằng cách giảm phần thưởng khai thác và đảm bảo tính khan hiếm và khan hiếm của giá trị Bitcoin. Quá trình này diễn ra tự động bốn năm một lần, giảm một nửa số Bitcoin mới được tạo mỗi lần cho đến khi tổng số đạt 21 triệu. Cơ chế này không chỉ làm giảm tốc độ phát hành Bitcoin mới mà còn ngăn chặn lạm phát một cách hiệu quả.

Kể từ khi Bitcoin ra đời vào năm 2009, phần thưởng khai thác đã giảm từ 50 Bitcoin mỗi khối xuống còn 3,125 Bitcoin và đã trải qua 4 lần halving. Các đợt halving trước đây đã làm tăng đáng kể giá trị thị trường của Bitcoin, do nguồn cung giảm đẩy giá lên cao trong khi nhu cầu không thay đổi. Lần halving tiếp theo dự kiến ​​vào tháng 2 năm 2028, khi đó chiều cao khối sẽ đạt 1.050.000. Thời điểm này phụ thuộc vào tốc độ khai thác thực tế của khối. Mặc dù thuật toán khai thác nhắm mục tiêu thời gian khối là 10 phút nhưng thời gian thực tế có thể dao động.

Nhìn lại, giá trị của Bitcoin đã đạt đến mức cao mới sau mỗi lần halving trước đó, giúp giảm thiểu sự sụt giảm theo chu kỳ về phần thưởng khai thác và tăng chi phí vận hành. Tuy nhiên, không gian để thành công trong ngành ngày càng trở nên nhỏ hơn, với việc các thợ mỏ liên tục phải chi nhiều tiền hơn trong cuộc chạy đua công nghệ không hồi kết để có được lợi nhuận nhỏ hơn, đồng thời, các công ty khai thác hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh quyền lực từ ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo (AI) mới nổi và có nguồn vốn dồi dào.

Theo The Miner Mag, mặc dù các công ty khai thác được niêm yết tại Hoa Kỳ là đại diện cho ngành nhưng họ chỉ chiếm khoảng 20% ​​​​hashrate của ngành và các công ty khai thác tư nhân còn lại có thể dễ bị tổn thương hơn sau halving vì so với các công ty niêm yết. Nguồn tài trợ có thể được huy động thông qua việc bán cổ phiếu và các công ty khai thác tư nhân thường phải vay nợ hoặc vốn mạo hiểm để tài trợ cho nhu cầu của họ. Các nhà giao dịch trên thị trường thường đặt cược rằng cổ phiếu khai thác sẽ giảm do khả năng các công ty khai thác niêm yết bán cổ phiếu để tạo ra dòng tiền trong những tháng tới. Tính đến ngày 11 tháng 4, tổng số tiền lãi bán khống đối với 15 cổ phiếu khai thác tiền điện tử là gần 2 tỷ USD, theo ước tính của công ty phân tích tài chính và công nghệ S3 Partners LLC.

Dữ liệu kinh tế tuần này: Trọng tâm là GDP và PCE của Mỹ

Vẫn còn sự không chắc chắn về con đường tăng lãi suất trong tương lai của Mỹ và một số quan chức Fed thậm chí còn nói về khả năng tăng lãi suất nếu lạm phát tiếp tục gia tăng. Việc định giá lại lãi suất mục tiêu của quỹ liên bang một cách diều hâu trên thị trường hoán đổi trong năm nay, từ sáu lần cắt giảm lãi suất xuống dưới hai lần, đã thúc đẩy hoạt động mua đồng đô la. Theo giá thị trường, cuộc họp hoạch định chính sách vào tháng 9 dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất lần đầu tiên 25 điểm cơ bản, nhưng cuộc họp tháng 11 cũng đã được đưa vào xem xét. Tương tự như vậy, các nhà đầu tư tiếp tục giảm đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất từ ​​các ngân hàng trung ương G10 khác.

Về mặt dữ liệu, tiêu đề là ước tính GDP của Hoa Kỳ trước ngày thứ Năm và chỉ số giá PCE vào thứ Sáu. Cũng tại Hoa Kỳ, các đơn đặt hàng lâu bền dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Tư, mặc dù được coi là dữ liệu thứ cấp, cùng với các chỉ số nhà ở, doanh số bán nhà mới vào thứ Ba và doanh số bán nhà đang chờ xử lý vào thứ Năm.

Thứ Ba cũng sẽ chứng kiến ​​việc công bố Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng Toàn cầu (PMI) tháng 4 của S&P cho Châu Âu, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài ra, các thị trường châu Á - Thái Bình Dương sẽ chú ý đến dữ liệu lạm phát chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Úc vào thứ Tư và thông báo lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản (BoJ) vào thứ Sáu.

Về mặt thu nhập, cổ phiếu hoan nghênh dữ liệu thu nhập từ các công ty công nghệ lớn bao gồm Tesla, Microsoft, Meta và Google bắt đầu vào thứ Ba. Các thị trường chứng khoán lớn của Mỹ lại đóng cửa giảm điểm vào tuần trước; thị trường S&P 500 giảm trung bình 3,0%, mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 3 năm 2023 và chỉ số MTD giảm 5,5%.

Ước tính đầu tiên về GDP của Hoa Kỳ trong quý đầu tiên của năm 2024 dự kiến ​​sẽ tiết lộ sự suy giảm trong hoạt động kinh tế, với những kỳ vọng về sự kiện này cho thấy tốc độ tăng trưởng GDP thực tế sẽ chậm lại ở mức hơn 2,0% hàng năm, con số này giảm so với mức tăng trưởng hàng năm là 3,4% trong quý 4 năm 2023 và 4,9% trong quý 3 năm 2023. Tuy nhiên, điều thú vị là mô hình Atlanta GDPNow ước tính tăng trưởng GDP thực tế trong quý 1 năm 2024 dự kiến ​​là 2,9% và dữ liệu tuần này có thể cho thấy sự cải thiện. Một sự tăng giá bất ngờ ở đây có thể thúc đẩy nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ và có thể thúc đẩy việc định giá lại theo hướng diều hâu hơn nữa trên thị trường lãi suất.

PCE dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% trong tháng 3, phù hợp với báo cáo tháng trước. Tương tự, dữ liệu PCE cốt lõi từ tháng 2 đến tháng 3 cũng được dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3%, phù hợp với số liệu trước đó. So với cùng kỳ năm trước, con số PCE tiêu đề dự kiến ​​sẽ tăng lên 2,6% từ 2,5%, trong khi thước đo cốt lõi dự kiến ​​sẽ giảm xuống 2,7% từ 2,8%.

Dữ liệu PCE tuần này sẽ nhận được sự chú ý rộng rãi do dữ liệu lạm phát CPI đã chững lại trong bốn tháng qua và tiếp tục cao hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế, đồng thời một số quan chức Fed đã nhấn mạnh rằng sẽ có khả năng tăng lãi suất quỹ liên bang nếu áp lực lạm phát vẫn tồn tại. Với lãi suất có thể sẽ bị hạn chế trong thời gian dài hơn, dữ liệu tăng bất ngờ có thể thúc đẩy nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ. Nó cũng có thể gây ra tổn thất thêm cho cổ phiếu và trái phiếu, đẩy lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ lên cao hơn. Ngược lại, một sai sót trong dữ liệu có thể có tác động ngược lại: định giá lại lãi suất một cách ôn hòa.

Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ

Nhà phân tích Aaron Hill của FPMarkets cho biết chỉ số đồng đô la Mỹ có thể sẽ là thị trường được theo dõi chặt chẽ trước ước tính đầu tiên của tuần này về GDP của Mỹ và chỉ số giá PCE, trong đó người mua vẫn nắm quyền kiểm soát. Từ góc độ kỹ thuật, hiệu suất vượt trội hơn nữa đã được đặt lên bàn cân.

Dựa trên hành động giá trên khung thời gian hàng tháng, cổ phiếu đang trên đà đạt được mức tăng hàng tháng thứ tư liên tiếp và đang ở rất gần mức đỉnh 107,35 vào tháng 10 năm 2023. Ngoài ra, tỷ lệ nghiêng về mức chiếu 100% ở mức 108,48, với mức kháng cự bắt đầu từ 109,33. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) bật ra khỏi mức hỗ trợ đường trung tâm 50,00, báo hiệu động lực tích cực khi cơ hội phe bò duy trì sự thống trị trong tháng này đã tăng lên.

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, hành động giá được quan sát vào tuần trước đã làm mới mức cao nhất từ ​​đầu năm là 106,52 và điều chỉnh trong nửa cuối tuần để kiểm tra lại mức hỗ trợ ở mức 105,76. Ở trên, một vùng kháng cự nhỏ, mặc dù có khả năng hợp lệ, nằm trong khoảng từ 106,89 đến 106,79, với sự đột phá để lộ đỉnh tháng 10 năm 2023 được đánh dấu ở trên, với mức kháng cự hàng ngày là 107,61.

Tóm lại, hỗ trợ hàng ngày tại 105,76 có thể là khu vực để người mua tham gia trong tuần này để làm mới mức đỉnh từ đầu năm đến nay và có thể nhắm mục tiêu mức kháng cự hàng ngày tại 106,89-106,79. Tất nhiên, cảnh báo cho sự gia tăng của tuần này là chỉ số RSI hàng ngày đang di chuyển ra khỏi vùng quá mua.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích thị trường Forex.com David Scutt cho biết, từ góc độ hàng ngày, các đường bóng dài phía trên ở cả hai phía của mức 2.400 USD cho thấy người bán đã giành được lợi thế, Giá được cho là đã thoát ra khỏi xu hướng tăng nhẹ đã có kể từ giữa tháng 3 vào thứ Sáu. Cây búa đảo ngược vào cuối tuần làm tăng thêm cảm giác rủi ro giảm giá, khiến chỉ báo RSI thoát ra khỏi xu hướng tăng, chỉ báo MACD cắt từ trên xuống và tạo đà đi xuống.

Những người đang cân nhắc giao dịch bán có thể bán gần các mức này và đặt điểm dừng ở trên với mục tiêu đẩy một loạt hỗ trợ nhỏ xuống dưới. Các mục tiêu ban đầu bao gồm 2,360 USD, 2,327 USD, 2,305 USD và 2,265 USD. Dựa trên mục tiêu của bạn, hãy đảm bảo mức dừng lỗ của bạn được đặt phù hợp để mang lại phần thưởng rủi ro có thể chấp nhận được.

Nhìn về phía trước, rủi ro chính đối với thương mại sẽ là sự leo thang căng thẳng không thể phủ nhận ở Trung Đông. Vào thứ Sáu, PCE, thước đo lạm phát cơ bản ưa thích của Fed, là sự kiện rủi ro được biết đến rõ ràng nhất trong tuần. Mặc dù, như đã đề cập ở trên, dữ liệu yếu có thể dẫn đến đồng đô la yếu hơn và lợi suất trái phiếu Mỹ thấp hơn, nhưng kết quả tăng giá truyền thống có thể không dẫn đến xu hướng tăng trong kịch bản này. Ngược lại, nếu dữ liệu in nóng hơn dự kiến, thì tác động truyền dẫn đến kỳ vọng lạm phát có thể thực sự giúp tăng sức hấp dẫn của vàng thỏi. #Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn:Forex.com)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CoinTelegraph lưu ý rằng sự phục hồi của Bitcoin đã đạt đến mức trung bình động hàm mũ 20 ngày là 65.850 USD, một mức quan trọng cần theo dõi.

Nếu giá giảm mạnh so với đường trung bình động, điều đó cho thấy phe gấu đang bán ra trong các đợt phục hồi. Điều này có thể dẫn đến việc kiểm tra lại khu vực hỗ trợ $60,775 đến $59,600. Người mua dự kiến ​​sẽ đấu tranh quyết liệt để bảo vệ khu vực này vì sự sụp đổ có thể đẩy nhanh quá trình bán tháo.

Sau đó, Bitcoin có thể giảm mạnh xuống mức thoái lui Fibonacci 61,8% là 54.298 USD.

Ngược lại, nếu giá phá vỡ trên mức trung bình động, điều đó cho thấy cặp tiền này có khả năng giao dịch trong khoảng từ 60.775 USD đến 73.777 USD trong một thời gian. Những nhà đầu cơ giá lên phải đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên để mở ra cơ hội phục hồi lên mức 84.000 USD. #độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu