Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một cơn bão đang ập đến ở hậu trường nước Mỹ! Bank of America cảnh báo: Sau khi ngành ngân hàng sụp đổ, ngành bùng nổ tiếp theo là...

2024-04-22 18:45:18
Bản tóm tắt:Bank of America cảnh báo rằng khi nợ của Mỹ tiếp tục tăng cao, việc kiểm soát đường cong lợi suất và kiểm soát chi phí lãi suất là không thể tránh khỏi, và một điều gì đó rất lớn đang xảy ra đằng sau hậu trường.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Âu) đưa tin Giám đốc Thông tin của Bank of America Michael Hartnett cảnh báo rằng trong thời đại mà Hoa Kỳ đang phải gánh thêm khoản nợ 1 nghìn tỷ USD mỗi 3 tháng và 100 tỷ USD thanh toán lãi mỗi 3 tháng, việc kiểm soát đường cong lợi suất và chi phí lãi suất kiểm soát là điều tất yếu. Ông nhấn mạnh sau sự sụp đổ của ngành ngân hàng, ngành tiếp theo được Fed giải cứu sẽ là “khu vực công”.

Hartnett cho biết các chính phủ phương Tây mắc nợ nặng nề phải tôn trọng các cam kết của mình và tài trợ cho cuộc chiến. “Kết quả duy nhất được đảm bảo là lạm phát cao hơn, lãi suất cao hơn và thuế cao hơn cho đến khi chúng ta nhận được gói cứu trợ của ngân hàng trung ương dành cho khu vực công.”

(Nguồn:ZeroHedge)

Nói cách khác, gói cứu trợ tiếp theo của Mỹ sẽ không dành cho các ngân hàng, hiện là chủ sở hữu trên thực tế của đất nước, nhờ có hàng nghìn tỷ dự trữ trong hệ thống, và chúng sẽ không bao giờ có dấu hiệu về 0 nữa, như trường hợp trước Lehman Brothers. Thay vào đó, thất bại tiếp theo sẽ là khu vực công, tức là chính phủ.

Hartnett viết: Tài sản rủi ro đang điều chỉnh theo “tin xấu” trong quý hai.

Ông lưu ý rằng Khảo sát nhà quản lý quỹ toàn cầu của Bank of America (FMS) vào tháng 4 cho thấy các nhà đầu tư đang ở mức lạc quan nhất kể từ ngày 22 tháng 1.Nó giống như chất xúc tác cắt giảm lãi suất không còn bị "khóa" nữa, từ đó đảm bảo cho điều được gọi là "tin tốt".

Nhưng ông cảnh báo: “Nếu tiếp tục, túi khí sẽ xẹp xuống, ít nhất là cho đến cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 11”.

Tại đây, Hartnett nói thêm rằng phe bò đang cho thấy rằng không có gì lành mạnh hơn một đợt điều chỉnh “che đậy”. Mặt khác, phe gấu bày tỏ lo ngại đối với các cổ phiếu tăng trưởng của Mỹ, vốn đang nỗ lực bứt phá lên những đỉnh cao mới và đã đạt đỉnh ở cùng vị trí với mức cao nhất mọi thời đại gần đây nhất của chúng.

Ông đề cập rằng trái phiếu lợi suất cao báo trước một sự chuyển đổi nguy hiểm hơn sang “tin xấu”.

Nhìn về phía trước, dựa trên giá cả, dòng chảy và định vị, Hartnett đã đặt ra những "giao dịch đau đớn" trái ngược để đối phó với sự bất ngờ trước "tin xấu".

Chúng bao gồm mua trái phiếu - bán khống cổ phiếu, mua hàng hóa ngắn hạn, mua bán Trung Quốc - bán khống Nhật Bản, và mua bán nguyên liệu thô - công nghệ và công nghiệp.

(Nguồn:ZeroHedge)

Ông kết luận rằng thật kỳ lạ khi thấy cổ phiếu công nghệ (tăng trưởng 21% tính đến thời điểm hiện tại), hàng hóa (47%) và đồng đô la (16%) đều tăng giá cùng một lúc.

“Điều này chỉ xảy ra 5 lần trong 60 năm qua, đó là các năm 1969, 1983, 1999, 2016 và 2021.”

“Tất cả những năm này đều là sự bùng nổ do kích thích gây ra, COVID, bong bóng và các điểm uốn.”

“Mặc dù chưa rõ ai trong số 3 người chiếm ưu thế, nhưng điều chắc chắn là có điều gì đó rất lớn đang xảy ra đằng sau hậu trường.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu