tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tương lai lại giảm hơn 25 USD! Cái gì tiếp theo? Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2024-04-23 15:40:16
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Ba, giá vàng tương lai duy trì mức giảm mạnh trong ngày. Hiện chúng ở mức gần 2.320 USD/ounce và giảm hơn 25 USD trong ngày. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho biết giá vàng tương lai đã giảm mạnh xuống dưới 2.350 USD/ounce và hiện có thể giảm xuống mức 2.270-2.250 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99 đưa tin vào thứ Ba (23/4) trên thị trường châu Á, giá vàng tương lai duy trì mức giảm mạnh trong ngày. Hiện ở mức gần 2.320 USD/ounce và giảm hơn 25 USD trong ngày. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Dịch vụ Tư vấn Kshitij) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc và hợp đồng tương lai đồng đều giảm mạnh và có thể giảm xuống các mức hỗ trợ gần đây.

Giá vàng và bạc tương lai đều giảm vào thứ Hai khi căng thẳng địa chính trị giảm bớt và các nhà đầu tư chuyển mối quan tâm sang các tài sản rủi ro khác, trong đó giá vàng tương lai ghi nhận mức giảm trong một ngày lớn nhất trong hơn một năm.

Dữ liệu thị trường Dow Jones chỉ ra rằng giá vàng tương lai giao tháng 6 trên Sở giao dịch chứng khoán New York đã giảm 67,40 USD, tương đương 2,8%, đóng cửa ở mức 2.346,40 USD/ounce vào thứ Hai, mức giá đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 5 tháng 4 và mức giảm trong một ngày là thấp nhất kể từ ngày 3 tháng 2 năm ngoái.

Giá bạc tương lai giao tháng 5 giảm 1,60 USD, tương đương 5,5%, đóng cửa ở mức 27,25 USD/ounce vào thứ Hai, mức giá đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 3 tháng 4.

Người đứng đầu toàn cầu về thị trường tổ chức Nicholas Frappell tại Nhà máy lọc dầu ABC ở Sydney, cho biết việc chính quyền Iran hạ thấp phản ứng của Israel và cho biết họ sẽ không trả đũa đã làm giảm một số phí bảo hiểm rủi ro trên thị trường vàng.

Giám đốc nghiên cứu Adrian Ash tại BullionVault, cho biết: “Iran và Israel đã từ bỏ cuộc đối đầu trực tiếp hơn nữa trong thời điểm hiện tại và chỉ còn rất nhiều thời gian để vàng và bạc có thể chống lại sự gia tăng lợi suất trái phiếu và dự kiến ​​tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào cuối năm nay”.

Bloomberg đưa tin hôm thứ Ba rằng giá vàng tiếp tục giảm sau khi ghi nhận mức giảm trong một ngày lớn nhất trong gần hai năm do căng thẳng ở Trung Đông giảm bớt và có dấu hiệu cho thấy Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn, ngăn chặn nhu cầu.

(Nguồn: Bloomberg)

Iran hạ thấp tác động và tầm quan trọng của các cuộc tấn công gần đây của Israel, nói rằng Israel đã nhận được “phản ứng cần thiết ở giai đoạn này”.

Bộ trưởng Ngoại giao Iran Abdullahiyan được cho là cho biết xung đột với Israel sẽ không leo thang, đồng thời cho biết Iran không có kế hoạch đáp trả cuộc tấn công trả đũa của Israel vào thứ Sáu tuần trước.

Richard Grace, nhà phân tích ngoại hối cấp cao và nhà kinh tế quốc tế tại ITC Markets, cho biết trong một lưu ý rằng việc giảm bớt căng thẳng ở Trung Đông "đã kích hoạt một số hoạt động chốt lời, Với sự tăng vọt gần đây của giá vàng, có thể đã có một số hoạt động bán khống mang tính chiến thuật. "

Các nhà giao dịch hiện đang chuyển sự chú ý sang dữ liệu kinh tế của Mỹ trong tuần này, bao gồm cả biện pháp lạm phát ưa thích của Fed, có thể cung cấp thêm manh mối về định hướng chính sách tiền tệ. Các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang ngày càng trở nên diều hâu về triển vọng lãi suất trong những tuần gần đây sau một loạt báo cáo lạm phát mạnh.

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng kỳ hạn đã giảm mạnh xuống dưới 2.350 USD/ounce. Điều này phủ nhận cơ hội mà chúng tôi đã đề cập ngày hôm qua về việc hướng tới mức 2.500-2.520 USD/ounce. Giá vàng tương lai hiện có thể giảm xuống mức 2270-2250 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai bạc

Giá bạc tương lai đã giảm xuống dưới 27,50 USD/ounce. Hợp đồng tương lai bạc có thể kiểm tra mức 26,50-26,30 USD/ounce, sau đó là sự phục hồi lên mức 28 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai dầu thô

Giá dầu thô Brent kỳ hạn tăng trở lại từ mức 85,79 USD/thùng. Hỗ trợ ở mức 85 USD/thùng. Chừng nào mức hỗ trợ trên được giữ vững, chúng tôi kỳ vọng dầu thô Brent sẽ giao dịch đi ngang trong phạm vi 85-90 USD/thùng trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô Brent, nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI kỳ hạn tăng trở lại từ mức 80,73 USD/thùng. Mức kháng cự là 84 USD/thùng. Chừng nào ngưỡng kháng cự trên không thể vượt qua, chúng tôi kỳ vọng phạm vi giá 84-80 USD/thùng sẽ tiếp tục trong một thời gian. Khi giá dầu WTI duy trì dưới 84 USD/thùng thì khả năng giảm xuống 80-78 USD/thùng là không thể loại trừ.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai dầu thô WTI, nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai đồng

Giá đồng tương lai giảm trở lại sau khi kiểm tra mức 4,5505 USD/lb. Ban đầu, chúng tôi dự kiến ​​giá đồng tương lai sẽ tăng lên 4,58-4,60 USD/ pound và sau đó giảm trở lại. Giá đồng tương lai hiện có thể giảm sâu hơn xuống còn 4,37-4,35 USD/lb trước khi tăng trở lại mức 4,45 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu