Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá trị thị trường của NVIDIA vượt 300 triệu USD, vượt qua Apple! Blog tài chính nổi tiếng: Mạnh dạn bước vào bong bóng tài sản khổng lồ...

2024-06-06 15:08:42
Bản tóm tắt:Chỉ số S&P đạt mức cao kỷ lục và giá trị thị trường của Nvidia vượt quá 3 nghìn tỷ USD. Một blog tài chính nổi tiếng cho rằng thị trường đang mạnh dạn bước vào bong bóng tài sản khổng lồ.

FX168 tài chính (A-Thái) của trang blog tài chính nổi tiếng Zero Hydge đưa tin, chỉ số đánh dấu kỷ lục mới về lịch sử, giá trị của Innda City đột phá lên tới 3 nghìn tỷ USD, thậm chí chỉ một thời gian ngắn vượt qua công ty Apple. Nhưng bài báo cảnh báo rằng, thị trường đang mạnh dạn bước vào bong bóng tài sản khổng lồ, Young Weida sẽ phải cần đến việc mua chip AI (AI) của mỗi hãng công nghệ trong vài thập kỷ tới để chứng minh những đánh giá của nó là hợp lý. Div ta-a-sc-sct=ta-sc = http://tatic.fx6868 ppi.com/usb/db /db7d /adb /adf /df /dd05 /dd3513 + ja-a-e-a-a; mục tiêu là các nước phát triển giả vờ -a-l-c-l-l--c-s-sc-a-sct= = . Hôm nay, lời nói dối này đã được vạch trần và ngày mai sẽ lại được hé lộ. Mức giảm lần đầu tiên trong vòng 4 năm, cách thời điểm cộng dồn lần trước chưa đầy một năm, giảm từ 5.0 xuống còn 4,75%, trong khi tỷ lệ lạm phát của Canada vẫn ở mức 2,7%”.

Để nhấn mạnh sự kết thúc của mục tiêu lạm phát 2%, châu Âu dự kiến sẽ giảm lần đầu tiên kể từ tháng 3/2016, mặc dù chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cốt lõi của khu vực châu Âu vẫn ở mức 3%.

"Tất nhiên, mặc dù Cục dự trữ liên bang Mỹ đặt nhiều cử chỉ khác nhau, nhưng nó cũng không hề tụt hậu, đặc biệt một khi người ta nhận ra rõ ràng rằng huyền thoại về sự tăng trưởng lao động mạnh của Mỹ chỉ là ảo ảnh, dù trong tháng 7 hay tháng 9, dù tỷ lệ lõi của Mỹ vẫn lên tới 2,8%, và Cục dự trữ liên bang Mỹ vẫn tham gia vào hàng này".

chính là sự hiểu biết chậm trễ như vậy. Đó là việc Tập đoàn Bảy quốc gia (G7) đã chính thức điều chỉnh giảm khoảng 1% trên mục tiêu thúc đẩy lợi nhuận trái phiếu xuống mức thấp mới trong vòng 2 tháng và giảm hơn 35 điểm cơ sở trong tuần qua, giảm tiếp trong ngày thứ 5 liên tiếp.

Khi tình hình tài chính được cải thiện đáng kể, bất kỳ biện pháp thắt chặt cứng rắn nào mà Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tìm cách bơm vào thị trường trong những tháng gần đây đều đã hết hiệu lực. Trên thực tế, các định mức lãi suất mới nhất cho thấy những phát ngôn của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ giảm mạnh trong tháng 9 đã có sự chuyển biến nhanh chóng của phân khúc bồ câu, từ 45% lên 80% cách đây một tuần.

Như nhân viên giao dịch Cao Toàn Mỹ đã chỉ ra, nếu tỷ suất lợi nhuận tiếp tục đi xuống, tư vấn giao dịch hàng hóa (CTA) sẽ trở thành tâm điểm. <

Khi các quốc gia sắp tạo ra một làn sóng nới lỏng, chỉ số Standardple vừa tạo ra mức cao mới lịch sử 5350 điểm, tăng 30% đáng kể so với mức thấp của tháng 10 năm 2023. Điều này không có gì bất ngờ. <

Nhìn bề ngoài xuất hiện một số thay đổi trong đĩa, một số khối bảng xuất hiện sụt giảm.

Tuy nhiên nhìn qua bề mặt, những nhà đầu tư hy vọng một ngày nào đó thị trường sẽ mở rộng sẽ thất vọng. Mặc dù chỉ số Standardple đã tăng 13% trong năm nay, nhưng chỉ số của “ông lớn công nghệ” Mag 7 đã tăng 30%, trong khi chỉ số Standardple 493 chỉ tăng 6,5%.

Zero Hedge nhấn mạnh: “Khi chúng ta nói về 7 người đứng đầu công nghệ, chúng ta thực sự chỉ là một người đứng đầu rất lớn, Innda đã tăng 145% trong vòng 5 tháng qua”.

“Thành phố Young Weida có giá trị đột phá 3 ngàn tỷ đồng, chỉ trong ngày thứ Tư (5/6) đã tăng hơn 1.400 tỷ đồng, trong 9 ngày giao dịch vừa qua đã tăng hơn 100 tỷ đồng trong 9 ngày giao dịch”.

< Struong > In Weida ngắn hơn 3.005 nghìn tỷ USD của Apple, tốc độ tăng điên rồ này sẽ đòi hỏi mỗi hãng công nghệ phải mua chip AI trong vài thập kỷ tới để chứng minh sự hợp lý. Điều này sẽ giúp Young Weida trở thành công ty lớn nhất thế giới trong vài thập kỷ tới. < strong > cơn sốt #AI < key- key > key- key = «topic = value » = “topic – value = 61” = “topic-vale = 61” = “topic-entity” > cơn sốt #AI key-key = <

Vàng cũng bắt đầu biến động sau khi lợi nhuận gần đây quay trở lại, đã tăng lên 27 USD và nhanh chóng tiếp cận điểm cao nhất lịch sử của mình.

ZeroHedge kết luận cuối cùng: “Thực tế là mặt hàng lớn duy nhất không tăng vọt là dầu mỏ, thay vào đó, giá dầu bị kìm nén để tăng tỷ lệ ủng hộ Biden. Trên thực tế, giá dầu sẽ phải chờ tới sau cuộc tổng tuyển cử mới tăng lên. Sau khi cuộc tổng tuyển cử kết thúc, mọi thứ sẽ sụp đổ cuối cùng".

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu