Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Trump và Biden thả bom sốc! Tín hiệu diều hâu của Powell khiến thị trường sợ hãi, Bitcoin giảm xuống dưới 67.000

2024-06-13 12:20:12
Bản tóm tắt:Trump hy vọng rằng tất cả Bitcoin chưa được khai thác có thể được khai thác bằng Bitcoin và Biden được đồn là đang xem xét chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử. Powell đã đưa ra tín hiệu diều hâu và Bitcoin giảm xuống dưới 67.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Năm (13 tháng 6), Bitcoin đã giảm xuống còn 67.000 USD trong ngắn hạn, Cục Dự trữ Liên bang quyết định giữ nguyên lãi suất cao ở mức 5,25-5,50% và biểu đồ dấu chấm dự đoán sẽ cắt giảm lãi suất một lần trong năm nay. Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump muốn tất cả Bitcoin chưa được khai thác sẽ được khai thác ở Hoa Kỳ, thúc đẩy giá cổ phiếu của các công ty khai thác tăng lên. Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã báo cáo rằng nhóm vận động tranh cử của Đảng Dân chủ đang xem xét việc chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử.

(Nguồn:FX168)

Trump cam kết hỗ trợ cho các công ty khai thác Bitcoin, yêu cầu "Made in America" ​​để tăng giá cổ phiếu

Cổ phiếu khai thác bitcoin tăng một ngày sau khi Trump cam kết tăng cường khai thác tiền điện tử của Hoa Kỳ. Trump cho biết ông muốn tất cả số Bitcoin còn lại được sản xuất tại Hoa Kỳ, đồng thời nói thêm rằng điều này sẽ giúp Hoa Kỳ thống trị lĩnh vực năng lượng. Trump cho biết trong một bài đăng hôm thứ Tư rằng động thái này được đưa ra ngay sau khi ông tổ chức cuộc họp với một số giám đốc điều hành trong ngành.

(Nguồn:Truth Social)

Trump cũng được cho là đã nói với các giám đốc điều hành trong ngành rằng ông sẽ cam kết hỗ trợ ngành này nếu ông được bầu làm tổng thống vào tháng 11 và các nhà giao dịch chứng khoán khai thác Bitcoin dường như thích những lời hứa trong ngành của Trump.

Theo dữ liệu của Google Finance, TeraWulf (WULF) và Hut 8 Mining (HUT) là những công ty có mức tăng lớn nhất trong số 10 công ty khai thác Bitcoin lớn nhất theo vốn hóa thị trường, họ đã tăng lần lượt 10,5% và 10,07% vào thứ Tư.

(Nguồn:Google)

Core Scientific (CORZ), Iris Energy (IREN) và Cipher Mining (CIFR) lọt vào top 5 với mức tăng lần lượt là 9,87%, 9,72% và 8,94%. Các gã khổng lồ trong ngành CleanSpark (CLSK) và Riot Platforms (RIOT) cũng tăng lần lượt 8,15% và 6,5%, nhưng Marathon Digital (MARA), công cụ khai thác Bitcoin lớn nhất tính theo giá trị thị trường, chỉ tăng 2,4% trong ngày.

Công ty khai thác bitcoin Trung Quốc Canaan (CAN) là công ty duy nhất trong số 20 công ty khai thác bitcoin hàng đầu theo vốn hóa thị trường chứng kiến ​​giá cổ phiếu của mình giảm vào thứ Tư. Động thái mạnh mẽ này đã đẩy giá trị thị trường của ngành khai thác Bitcoin lên 26,4 tỷ USD, theo dữ liệu của Companies Market Cap.

CleanSpark và TeraWulf là hai trong số những cổ phiếu hoạt động tốt nhất vào năm 2024, tăng lần lượt 58,55% và 66,96% từ đầu năm đến nay.

Biden thả quả bom gây sốc: xem xét chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử

Theo The Block, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này, chiến dịch tranh cử của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đang thảo luận với những người trong ngành tiền điện tử để chấp nhận quyên góp tiền điện tử thông qua Coinbase Commerce.#Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:The Block)

Coinbase Commerce cho phép người bán chấp nhận thanh toán bằng hàng chục loại tiền điện tử. Chỉ vài tuần trước, Trump đã bắt đầu chấp nhận quyên góp tiền điện tử thông qua Coinbase Commerce.

Có thông tin cho rằng nhóm vận động tranh cử của Biden đã bắt đầu tăng cường tương tác với cộng đồng tiền điện tử trong những tuần gần đây, không lâu sau khi Trump thu hút sự chú ý vì có lập trường ủng hộ tiền điện tử.

Một người quen thuộc với vấn đề này cho biết những người trong vòng thân cận của Biden đã đặc biệt nói với nhóm Biden rằng họ có nguy cơ thua cuộc trong cuộc bầu cử nếu giữ im lặng về tiền điện tử.

Ông nhấn mạnh rằng các cuộc thảo luận về việc phe Biden chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử vẫn mang tính chất “thăm dò”.

Fed giữ nguyên lãi suất, tín hiệu "diều hâu" của Powell khiến thị trường sợ hãi

Cục Dự trữ Liên bang công bố quyết định lãi suất mới nhất, quyết định giữ nguyên lãi suất chuẩn liên bang ở mức 5,25-5,5%. Lãi suất không thay đổi lần thứ bảy liên tiếp.

Tuy nhiên, sau quyết định của FOMC, biểu đồ chấm lãi suất của Fed cho thấy các quan chức kỳ vọng chỉ có một lần cắt giảm lãi suất trong năm nay, phóng viên Nick Timiraos của Wall Street Journal, người được mệnh danh là “người phát ngôn của Fed”, cũng giải thích: “4 quan chức Fed không kỳ vọng sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay, tăng so với hai lần vào tháng 3.”

Ông nói tiếp: "Bảy quan chức mong đợi một lần cắt giảm lãi suất trong năm nay, và tám quan chức mong đợi hai lần cắt giảm lãi suất. Điều này có nghĩa là đa số mỏng tin rằng tình hình cơ bản trong năm nay là sẽ không có nhiều hơn một lần cắt giảm lãi suất."

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã chỉ ra trong một cuộc họp báo rằng mặc dù lạm phát đã giảm từ mức đỉnh điểm nhưng ngân hàng trung ương vẫn chưa tự tin về việc cắt giảm lãi suất.

Dưới tín hiệu diều hâu, cả vàng và Bitcoin đều mở ra một xu hướng giảm.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CMTrade tuyên bố rằng chỉ số RSI Bitcoin ở dưới 50, chỉ báo MACD nằm dưới đường tín hiệu và dương, đồng thời chỉ báo MACD phải vượt lên trên đường 0 để dự kiến ​​sẽ giảm thêm. #Bit Daily#

Hơn nữa, giá đang giao dịch dưới mức trung bình động 20 và 50 kỳ ở mức lần lượt là 68.979 USD và 68.000 USD.

“Trục xoay của chúng tôi là 69.470 USD và ưu tiên của chúng tôi là áp lực dưới 69.470 USD.”

“Giải pháp thay thế là phá vỡ mức tăng trên 69.470 USD, dẫn đến 70.620 USD và 71.310 USD.” #Độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu