小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tín hiệu chính từ JPMorgan Chase và cựu Chủ tịch SEC: Một làn sóng lớn các quỹ ETF Bitcoin giao ngay chắc chắn sẽ đến...

2023-09-04 12:59:25
Bản tóm tắt:Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ trì hoãn bảy quỹ ETF bitcoin giao ngay, JPMorgan đã đưa ra triển vọng cho biết rằng cơ quan quản lý cuối cùng có thể buộc phải phê duyệt chúng. Gensler, cựu chủ tịch Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Mỹ, cũng cho rằng việc chấp thuận là điều tất yếu, đồng thời nhấn mạnh hợp đồng tương lai và giao ngay được chia làm 2, không thể tồn tại mãi mãi.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) hoãn phán quyết đối với 7 quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào tuần trước, giá của đồng tiền này đã sụp đổ ngay lập tức. ở mức 26.000 USD.JPMorgan Chase đưa ra một triển vọng mà cơ quan quản lý có thể cuối cùng sẽ buộc phải phê duyệt. Cựu Chủ tịch SEC Jay Clayton cũng cho rằng việc phê duyệt là điều tất yếu, đồng thời nhấn mạnh rằng việc chia tách hợp đồng tương lai và giao ngay thành 2 không thể tiếp tục mãi mãi, tạo điều kiện thuận lợi cho Bitcoin.

Sau khi Grayscale giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ vào cuối tháng 8 để chuyển quỹ tín thác bitcoin GBTC của mình thành quỹ ETF bitcoin giao ngay, mặc dù Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ vẫn thông báo trì hoãn đưa ra quyết định đối với 7 ứng dụng ETF giao ngay bitcoin vào tuần trước, nhưng kỳ vọng của thị trường rằng quỹ ETF Bitcoin giao ngay sẽ sớm vượt qua đã tăng trở lại.

Theo báo cáo của The Block, JPMorgan Chase tin rằng sau khi Grayscale thắng kiện, SEC có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phê duyệt nhiều ứng dụng ETF giao ngay bitcoin.

(Nguồn: Twitter)

“Lệnh của tòa án về cơ bản cho thấy rằng SEC không có lý do gì để từ chối một quỹ ETF giao ngay với lý do thao túng thị trường trong bối cảnh cho phép một quỹ ETF tương lai Bitcoin”, các nhà phân tích của JPMorgan do Nikolaos Panigirtzoglou dẫn đầu đã viết trong một ghi chú vào thứ Sáu, bởi vì thị trường gian lận và thao túng gây ra rủi ro tương tự cho cả sản phẩm tương lai và giao ngay."

Nếu Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vẫn duy trì quan điểm này một cách mạnh mẽ, thì họ sẽ phải thu hồi hồi tố phê duyệt niêm yết trước đó đối với quỹ ETF tương lai Bitcoin, nhưng động thái như vậy là “rất gây rối và gây bối rối cho các nhà đầu tư”, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ cho biết. Không có khả năng ứng dụng ETF tương lai sẽ bị rút, vì vậy nhiều khả năng SEC sẽ buộc phải phê duyệt ứng dụng ETF giao ngay bitcoin mà một số nhà quản lý tài sản vẫn đang chờ đợi, bao gồm cả Grayscale.”

Clayton cũng đề cập trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào ngày 31 tháng 8 rằng với những thay đổi lớn trong cơ cấu công nghiệp, các tổ chức lớn với cơ chế giám sát mạnh mẽ hiện đã tham gia vào thị trường. Các tổ chức này đã thể hiện niềm tin vào tính toàn vẹn và độ tin cậy của thị trường giao ngay Bitcoin. vì vậy theo quan điểm của ông, việc mở cửa quyền truy cập bán lẻ vào Bitcoin là thời điểm thích hợp.

Mặc dù Clayton chỉ ra rằng tòa án đã cho SEC thêm thời gian để đánh giá lại đơn đăng ký, do đó vẫn tồn tại sự không chắc chắn, nhưng nhìn chung Clayton vẫn lạc quan về việc phê duyệt quỹ ETF giao ngay Bitcoin.

Ông đề cập: "Bitcoin là mục tiêu đầu tư mà các nhà đầu tư bán lẻ và nhà đầu tư tổ chức muốn đạt được. Điều quan trọng là một số nhà cung cấp đáng tin cậy nhất của chúng tôi muốn cung cấp sản phẩm này cho các nhà đầu tư bán lẻ. Sự chấp thuận chắc chắn là không thể tránh khỏi, và hợp đồng tương lai cũng như The off- sản phẩm trên kệ được chia làm đôi, điều đó không thể tiếp tục mãi mãi và tôi nghĩ đó là con đường chúng tôi đang đi."

Trích dẫn các cuộc thảo luận gần đây với blog, Tommy Shaughnessy, người đồng sáng lập Delphi Digital cho biết: "ETF sẽ thay đổi thái độ chấp nhận tiền điện tử và khi mọi người đều có thể mua nó, điều đó mang lại sự chấp nhận đó. Mọi người đều có thể mua tiền điện tử. Các công ty làm việc, mọi người đều có thể thúc đẩy các quy định mới và mọi người đều có thể nắm giữ token.”

Nhà đầu tư người Mỹ Santiago R. Santos cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước tâm lý hiện tại đối với tiền điện tử ở Hoa Kỳ và nói rằng các quỹ ETF tiền điện tử sẽ đi theo quỹ đạo phát triển tương tự như các quỹ ETF vàng nhiều năm trước, lần đầu tiên được chấp thuận ở châu Âu và sau đó vào Hoa Kỳ.

Ông nói thêm: "Thị trường rất hiệu quả và một khi bạn thấy điều đó cũng như vô số cơ hội còn lại, Nó sẽ thúc đẩy Hoa Kỳ áp dụng các quy định mạch lạc hơn. Việc đó phải đợi đến kỳ bầu cử sắp tới, sau đó chúng ta mới có cái nhìn rõ ràng. "

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu