tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Điều gì sẽ xảy ra sau khi giá vàng đạt mức cao kỷ lục? Những chú bò nhắm mục tiêu vào hai mục tiêu tăng giá này Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng mới nhất của nhà phân tích

2024-03-29 17:19:23
Bản tóm tắt:Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã chỉ ra hôm thứ Sáu rằng giá vàng đã đạt mức cao kỷ lục 2.236 USD/ounce vào thứ Năm, đánh dấu sự kết thúc thành công của quý đầu tiên năm 2024. Giá vàng dự kiến ​​sẽ tăng lên 2.251 USD/ounce, một khi vượt qua được mức này, mục tiêu tiếp theo của người mua vàng sẽ là 2.300 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99 đưa tin, nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet đã viết bài báo mới nhất của mình vào thứ Sáu (29/3), dự đoán và phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng. Mehta chỉ ra rằng vào thứ Năm, giá vàng đã đạt mức cao kỷ lục 2.236 USD/ounce, đánh dấu sự kết thúc thành công của quý đầu tiên năm 2024.

Giá vàng giao ngay đóng cửa hôm thứ Năm ở mức 38,05 USD, tương đương 1,73%, ở mức 2.232,74 USD/ounce. Giá vàng đạt mức cao kỷ lục 2.236,25 USD/ounce.

Nhìn về triển vọng thị trường, Mehta cho biết giá vàng dự kiến ​​sẽ tăng lên 2.251 USD/ounce.

Tập trung vào dữ liệu lạm phát PCE của Hoa Kỳ

Các nhà giao dịch đang háo hức chờ đợi việc công bố chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ vào cuối ngày thứ Sáu để đánh giá kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất vào tháng 6.

Hiện tại, thị trường kỳ vọng xác suất Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 6 là khoảng 64%, thấp hơn so với xác suất khoảng 70% dự kiến ​​hồi đầu tuần này. Một loạt bình luận diều hâu từ các nhà hoạch định chính sách của Fed, cũng như những lo ngại của họ về lạm phát khó khăn, đã làm giảm kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Đồng đô la Mỹ tiếp tục phục hồi vào cuối tuần trước, nó dự kiến ​​​​sẽ đóng cửa ở mức cao nhất trong sáu tuần vào Thứ Sáu Tuần Thánh. Hôm thứ Năm, Hoa Kỳ đã nâng con số tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý IV hàng năm từ 3,2% lên 3,4%, càng thúc đẩy sức mạnh của đồng đô la.

Tuy nhiên, đồng đô la tăng giá đã không thể ngăn cản người mua vàng, khiến giá vàng đạt mức cao kỷ lục. Mehta lưu ý rằng căng thẳng địa chính trị leo thang xung quanh Nga và Ukraine, cũng như triển vọng lãi suất ôn hòa của Fed, tiếp tục là tín hiệu tốt cho giá vàng.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá PCE cho tháng 2. Các nhà đầu tư sẽ xem xét dữ liệu PCE mới nhất để tìm manh mối về việc liệu Fed có còn cơ hội cắt giảm lãi suất ngay sau tháng 6 hay không.

Mehta lưu ý rằng động thái tiếp theo của giá vàng sẽ phụ thuộc vào thước đo lạm phát ưa thích của Fed, chỉ số giá PCE cốt lõi, sẽ tạo ra xu hướng cho thị trường trong những tuần tới. Chỉ số giá PCE của Mỹ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn một chút so với mức tăng 2,4% trong tháng 1. Tỷ lệ lạm phát PCE cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 2 có khả năng ổn định ở mức 2,8%, cho thấy áp lực lạm phát vẫn còn lớn.

Vì thứ Sáu rơi vào ngày nghỉ lễ Thứ Sáu Tuần Thánh ở Hoa Kỳ nên phản ứng của thị trường vàng đối với dữ liệu sẽ phải đợi đến tuần sau mới xuất hiện.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta cho biết giá vàng vẫn còn dư địa để tăng, với mục tiêu tăng giá là 2.251 USD/ounce có khả năng sẽ thúc đẩy người mua.

不过,首先,黄金交易者需要在纪录高位2236美元/盎司上方找到一个持续的立足点,以延续上升趋势。

Sau khi vượt qua được mức 2.251 USD/oz, mục tiêu tiếp theo của người mua vàng sẽ là 2.300 USD/oz.

Mehta chỉ ra rằng chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày (RSI) đang nằm trong vùng quá mua, cho thấy giá vàng có thể quay trở lại trước khi đợt phục hồi tiếp theo bắt đầu.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm, bất kỳ sự sụt giảm nào của giá vàng đều có thể tìm thấy hỗ trợ ban đầu ở mức cao nhất mọi thời đại trước đó là 2.223 USD/ounce; Một khi giảm xuống dưới mức này, giá vàng sẽ thách thức mốc 2.200 USD/ounce.

Nhìn xa hơn bên dưới, đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày tăng giá ở mức 2.167 USD/ounce có thể giải cứu người mua.

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu