Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bất ngờ bị bán tháo dữ dội! Giá vàng giảm hơn 16 đô la Mỹ trong ngày Phân tích kỹ thuật mới nhất của nhà phân tích về giá vàng.

2024-05-13 18:32:33
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Hai, vàng giao ngay bất ngờ bị bán tháo dữ dội. Giá vàng hiện ở mức khoảng 2.343 USD/ounce, giảm hơn 16 USD trong ngày. Nhà phân tích Lallali Srijandorn của FXStreet chỉ ra rằng về nhược điểm, mức hỗ trợ chính cho giá vàng là gần 2.325 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Hai (13/5), vàng giao ngay bất ngờ bị bán tháo dữ dội. Giá vàng hiện ở mức khoảng 2.343 USD/ounce, giảm hơn 16 USD trong ngày. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:24K99)

Srijandorn viết: Giá vàng giảm trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai. Đồng đô la Mỹ được thúc đẩy bởi những bình luận diều hâu từ Cục Dự trữ Liên bang và làm tăng suy đoán rằng ngân hàng trung ương có thể trì hoãn chương trình nới lỏng của mình, kéo giá vàng định giá bằng đô la xuống. Tuy nhiên, những dấu hiệu suy yếu về kinh tế và căng thẳng địa chính trị đang diễn ra ở Trung Đông có thể hỗ trợ kim loại quý trong ngắn hạn.

Srijandorn chỉ ra rằng các nhà giao dịch vàng sẽ rất chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Jefferson và Mester vào thứ Hai. Cuối tuần này, chỉ số giá tiêu dùng (CPI), chỉ số giá sản xuất (PPI) và dữ liệu doanh số bán lẻ của Mỹ sẽ là tâm điểm. Nếu dữ liệu kinh tế mạnh hơn dự kiến, điều đó có thể làm giảm hy vọng cắt giảm lãi suất từ ​​Fed và gây áp lực bán ra vàng.

Vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Hai, Chủ tịch Fed Cleveland Mester và Thống đốc Fed Jefferson sẽ có bài phát biểu về truyền thông của ngân hàng trung ương.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Srijandorn cho biết giá vàng đã giảm từ đầu tuần đến nay. Tuy nhiên, lập trường tăng giá của vàng vẫn còn nguyên, giá vàng đang giữ trên mức trung bình động hàm mũ (EMA) 100 kỳ quan trọng trên biểu đồ 4 giờ. Động lực đi lên được hỗ trợ bởi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày, nằm trong vùng tăng khoảng 63,50, cho thấy xu hướng tăng tiếp theo dường như là thuận lợi.

Srijandorn chỉ ra rằng về nhược điểm, hỗ trợ chính cho giá vàng là gần 2.325 USD/ounce, đây cũng là nơi đặt đường EMA 100 kỳ.

Nhìn xa hơn, mức hỗ trợ tiếp theo cho giá vàng là gần mức thấp nhất ngày 2 tháng 5 là 2.281 USD/ounce.

Về mặt tích cực, Srijandorn nói thêm rằng rào cản tăng giá đầu tiên sẽ xuất hiện gần mức cao nhất ngày 10 tháng 5 là 2.378 USD/ounce, nếu vượt qua mức này, giá vàng sẽ hướng tới mốc tâm lý 2.400 USD/ounce.

Một động thái quyết định trên 2.400 USD/ounce có thể dọn đường cho vàng phục hồi về mức kháng cự lớn tiếp theo gần mức cao nhất mọi thời đại là 2.432 USD/ounce và sau đó là mốc 2.500 USD/ounce.

Vào lúc 16:31 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.343,18 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu