tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cẩn thận với các cuộc đột kích biến động thị trường! Dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ được công bố; phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất về chỉ số đô la Mỹ, EUR, GBP, CNY, JPY và AUR

2023-08-24 14:42:10
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện đang giao dịch quanh mức 103,30. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Ngoài dữ liệu về đơn đặt hàng lâu bền, dữ liệu về đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu của Hoa Kỳ cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ Năm (24/8), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện đang giao dịch quanh mức 103,30. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la đã rút khỏi mức cao nhất trong 2 tháng trong phiên giao dịch hôm thứ Tư khi chỉ số quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ gần như đứng yên trong tháng 8 do nhu cầu kinh doanh mới trong lĩnh vực dịch vụ giảm.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, đã giảm 0,19% xuống 103,36 vào thứ Tư, sau khi đạt mức cao nhất trong 2 tháng ở mức 103,98.

Giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ trong tháng 8 là 47, mức thấp kỷ lục kể từ tháng 2 năm nay, thấp hơn mức 49 dự kiến ​​và thấp hơn mức 49 vào tháng 7. Giá trị ban đầu của PMI dịch vụ Markit tại Hoa Kỳ trong tháng 8 là 51, mức thấp nhất trong hai tháng, thấp hơn mức dự kiến ​​là 52. Vào tháng 7 là 52,3.

S&P Global cho biết chỉ số PMI tổng hợp chớp nhoáng của Hoa Kỳ, theo dõi lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, đã giảm xuống 50,4 trong tháng 8 từ mức 52 của tháng trước, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 11.

Michael Brown, nhà phân tích thị trường tại Trader X, cho biết dữ liệu này thực sự gây ra mối đe dọa đối với câu chuyện "chủ nghĩa ngoại lệ của Mỹ", vốn là cơ sở giao dịch của thị trường trong vài tuần qua.

Thị trường lao động mạnh mẽ và chi tiêu tiêu dùng vững chắc đã dần dần xoa dịu nỗi lo suy thoái kinh tế và dẫn đến những điều chỉnh tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ trong vài tháng qua, nhưng dữ liệu hôm thứ Tư đã vẽ ra một bức tranh ảm đạm hơn về nền kinh tế.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông ngày thứ Năm, giá ban đầu của các đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ trong tháng 7 sẽ được công bố, dự kiến ​​sẽ giảm 4,0%; giá cuối cùng của tháng 6 trước đó tăng 4,6%.

Ngoài dữ liệu về đơn đặt hàng lâu bền, dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu của Hoa Kỳ cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ.

Theo khảo sát truyền thông có thẩm quyền, số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Hoa Kỳ dự kiến ​​​​là 240.000 người trong tuần tính đến ngày 19 tháng 8, so với 239.000 người trong tuần tính đến ngày 12 tháng 8.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết một bài viết về chuyển động của các cặp tiền tệ chính, sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm mạnh so với ngưỡng kháng cự 104. Chỉ cần không thể vượt qua ngưỡng kháng cự, chỉ số đô la Mỹ có thể còn chỗ để giảm sâu hơn về mức 103-102,50 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ ngày của chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD giữ mức hỗ trợ tốt ở mức 1,08 và cặp tiền này đang tiến tới mức 1,09-1,0930/50.

(Biểu đồ ngày của EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

Miễn là nó vẫn ở dưới mức 158, EUR/JPY có khả năng giảm xuống 157/156. Nếu không, cặp tiền này sẽ phải tăng mạnh lên trên mức 158, do đó sẽ từ từ di chuyển trở lại mức 159-160 trong trung hạn. EUR/JPY hiện đang giữ quan điểm giảm giá dưới 158.

(Biểu đồ ngày của EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

Khi chỉ số đô la Mỹ giảm, USD/JPY cũng giảm mạnh. Cặp tiền này có khả năng kiểm tra mức 144 trước khi tạm dừng ngắn hạn. 1 đỉnh đôi có thể đang hình thành trên biểu đồ ngắn hạn, điều này có thể báo hiệu một động thái giảm giá trong những tuần tới.

(Biểu đồ ngày của USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện có khả năng giao dịch trong phạm vi 7,25-7,30/32.

(Biểu đồ ngày của USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD tiếp tục dao động trong phạm vi 1,26-1,28 và trừ khi đạt được đột phá ở một trong 2 đầu của phạm vi, rất khó để dự đoán các chuyển động tiếp theo kể từ bây giờ.

(Biểu đồ ngày của GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

Miễn là nó duy trì dưới 0,65, AUD/USD có thể giảm xuống. Tuy nhiên, AUD/USD vẫn nằm trong xu hướng tăng tổng thể. Nhược điểm ngắn hạn có thể được giới hạn ở mức 0,64.

(Biểu đồ ngày của AUR/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu