tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Dữ liệu PMI của Hoa Kỳ ra mắt, phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất đối với chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-11-24 16:13:43
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm nhẹ trong ngày và hiện ở mức gần 103,70. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu PMI quan trọng, dự kiến ​​sẽ kích thích tâm lý thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế thêm, điều này sẽ thúc đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Hoa Kỳ tăng giá.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối#Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Sáu (24/11), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm nhẹ trong ngày và hiện ở quanh mức 103,70. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu PMI quan trọng, dự kiến ​​sẽ kích thích tâm lý thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng ngày nay các loại tiền tệ chính vẫn ổn định và ít biến động. Chỉ số Đô la Mỹ tiếp tục giao dịch dưới mức 104,50, với xu hướng giảm giá vẫn được giữ nguyên và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 102.

Với dữ liệu gần đây của Hoa Kỳ cho thấy áp lực kinh tế và lạm phát đang giảm bớt, thị trường đã loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất thêm, khiến đồng đô la chịu áp lực giảm giá.

Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố hôm thứ Tư rằng số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu đã giảm 24.000 trong tuần kết thúc vào ngày 18 tháng 11 xuống mức 209.000 được điều chỉnh theo mùa, mức thấp nhất trong hơn một tháng. Tuy nhiên, một dữ liệu khác hôm thứ Tư cho thấy đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền của Mỹ đã giảm 5,4% so với tháng trước trong tháng 10, mức giảm lớn nhất kể từ tháng 4 năm 2020, Dự báo mức giảm 3,2%, so với mức tăng 4,6% trước đó.

Ngân hàng Standard Chartered cho biết chừng nào dữ liệu kinh tế Mỹ còn suy yếu hơn nữa thì đồng đô la Mỹ có thể sẽ tiếp tục giảm giá trong ngắn hạn.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ cho tháng 11.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit ở Hoa Kỳ vào tháng 11 dự kiến ​​là 49,8, so với giá trị cuối cùng là 50,0 vào tháng 10; giá trị ban đầu của PMI ngành dịch vụ Markit ở Hoa Kỳ vào tháng 11 dự kiến ​​là 50,4, so với giá trị trước đó là 50,6.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế thêm, điều này sẽ thúc đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Hoa Kỳ tăng giá.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ có vẻ ổn định dưới mức 104. Miễn là nó ở dưới mức 104,50 thì cuối cùng chỉ số Đô la Mỹ có khả năng giảm xuống mức 102, sau đó là một sự đảo chiều kịch tính hơn trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD có khả năng giao dịch trên mức hỗ trợ ngắn hạn ở mức 1,0850, có khả năng tăng lên 1,10.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

Về mặt tăng điểm, EUR/JPY có thể tăng lên mức 164, trong khi mức giảm ngắn hạn có thể bị giới hạn ở mức 160/159. Nhìn chung, phạm vi 159-164 có thể sẽ được giữ vững trong vài tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã tăng mạnh trong 3 ngày giao dịch vừa qua. Nếu nó cố gắng di chuyển trên mức 150, cặp tiền này có thể tăng lên mức 151 trước khi tiếp tục giảm xuống mức 148 trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY bị kẹt gần mức 7,12/7,15 và cần di chuyển về phía một trong hai đầu của phạm vi này để xác định xu hướng ngắn hạn. Chừng nào nó còn dưới 7,16/20 thì quan điểm chung là giảm giá và cặp tiền này dự kiến ​​sẽ giảm xuống 7,10/05.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD giữ dưới 0,66. AUD/USD có thể sẽ thấy sự hợp nhất trong khoảng 0,66-0,65 trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD có mức hỗ trợ ngắn hạn là 1,25. Miễn là nó vẫn ở trên mức hỗ trợ này, quan điểm là tăng giá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 1,26. Phạm vi biến động gần đây là 1,25-1,26 có thể sẽ được duy trì và sau đó dự kiến ​​sẽ tăng thêm lên mức 1,27.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu