Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc vừa bất ngờ giảm mạnh! "Móng vuốt đại bàng sáng chói" của Powell tấn công những con bò bạc. Giá bạc sẽ đi về đâu tiếp theo?

2024-06-13 10:56:19
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm ở châu Á hôm thứ Năm, bạc giao ngay bất ngờ giảm mạnh trong ngắn hạn. Giá bạc vừa giảm xuống mức 29,00 USD/ounce, với mức giảm trong ngày là 2,4%. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet đã chỉ ra rằng từ đường biểu đồ bạc hàng ngày, giá bạc cho thấy mô hình hai đỉnh, cho thấy giá bạc có thể giảm hơn nữa.

24K99 đưa tin trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Á vào thứ Năm (13/6), bạc giao ngay bất ngờ giảm mạnh trong ngắn hạn. Giá bạc vừa giảm xuống mức 29,00 USD/ounce, với mức giảm trong ngày là 2,4%. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá bạc.

(Biểu đồ 5 phút của bạc giao ngay, nguồn:24K99)

Trên thực tế, giá bạc cũng tiếp tục xu hướng giảm sau quyết định của Cục Dự trữ Liên bang và bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell trong phiên họp hôm thứ Tư tại New York.

Valencia chỉ ra rằng từ đường biểu đồ bạc hàng ngày, giá bạc hiển thị mô hình hai đỉnh, cho thấy giá bạc có thể giảm thêm.

Sau chỉ số CPI của Hoa Kỳ vào thứ Tư, bạc giao ngay từng tăng lên 30,25 USD/ounce, nhưng đã giảm đáng kể sau quyết định của Cục Dự trữ Liên bang, cuối cùng đóng cửa ở mức 29,70 USD/ounce, với mức tăng trong ngày thu hẹp xuống 1,5%.

Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức 5,25% -5,50% lần thứ bảy liên tiếp vào thứ Tư, phù hợp với kỳ vọng của thị trường. Biểu đồ dấu chấm của Fed cho thấy dự kiến ​​cơ quan này sẽ chỉ cắt giảm lãi suất một lần vào năm 2024.

Tại cuộc họp báo sau đó, Chủ tịch Fed Powell cho biết: “Rủi ro lạm phát vẫn được chú trọng cao độ. Từ đầu năm đến nay, chúng tôi vẫn chưa tự tin hơn về lạm phát để đảm bảo cắt giảm lãi suất. Nếu nền kinh tế vẫn ổn định và lạm phát vẫn tiếp diễn, chúng tôi sẵn sàng giữ nguyên lãi suất nếu thích hợp. "

Powell nhắc lại rằng mặc dù lạm phát đã giảm mạnh từ mức cao, nhưng nó vẫn còn quá cao, nhấn mạnh rằng dữ liệu lạm phát năm nay vẫn chưa khiến Fed "tự tin hơn" rằng họ đang tiến gần đến mục tiêu 2%, Cục Dự trữ Liên bang duy trì lập trường chính sách tiền tệ thắt chặt.

Powell nói: “Chúng tôi coi báo cáo ngày hôm nay là sự tiến bộ và sự tự tin ngày càng tăng. Nhưng chúng tôi không nghĩ mình đủ tự tin để bắt đầu nới lỏng chính sách. Chúng ta cần tự tin hơn và nhiều dữ liệu lạm phát tốt hơn, nhưng sẽ không có bất kỳ sự rõ ràng nào về mức độ cần thiết trước khi chúng ta bắt đầu cắt giảm lãi suất. "

Điều gì xảy ra sau khi bạc lao dốc?

Valencia cho biết mô hình hai đỉnh của bạc vẫn còn hiệu lực, cho thấy giá bạc có thể giảm thêm. Giá bạc trước đó đã xác nhận mô hình hai đỉnh sau khi giảm xuống dưới mức thấp nhất ngày 24 tháng 5 là 30,05 USD/ounce.

Valencia lưu ý rằng một khi giá bạc giảm xuống dưới mức hỗ trợ đầu tiên ở mức 29,00 USD/ounce, giá bạc có thể giảm hơn nữa xuống mức cao nhất vào ngày 18 tháng 5 năm 2021 là 28,74 USD/ounce, trước khi những con gấu nhắm tới mức cao nhất vào ngày 10 tháng 6 năm 2021 là 28,34 USD/ounce.

Nếu giá bạc giảm xuống dưới các mức này, mục tiêu cuối cùng sẽ là mục tiêu cao nhất gấp đôi là 27,80 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của bạc giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Valencia nói thêm rằng nếu giá bạc phục hồi và đóng cửa trên 29,00 USD/ounce, giá bạc có thể thách thức ngưỡng kháng cự ở mức 30,05 USD/ounce (mức thấp ngày 24 tháng 5).

Vào lúc 09:13 giờ Bắc Kinh, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 29,00 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu