tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá bạc giảm khoảng 1,6%! Về mặt kỹ thuật, các mô hình giảm giá chính đang thể hiện sức mạnh của chúng. Phân tích xu hướng bạc mới nhất của các nhà phân tích FXStreet.

2024-06-12 10:53:14
Bản tóm tắt:Vào thứ Ba, bạc giao ngay đã phải hứng chịu một đợt bán tháo dữ dội, với giá bạc giảm khoảng 1,6%, đóng cửa dưới 29,30 USD/ounce. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet chỉ ra rằng mô hình hai đỉnh cho thấy giá có thể giảm thêm nữa, với mức hỗ trợ quan trọng đầu tiên là 29,00 USD/ounce.

24K99 đưa tin vào thứ Ba (11 tháng 6), bạc giao ngay đã phải hứng chịu một đợt bán tháo dữ dội, giá bạc giảm khoảng 1,6% và đóng cửa dưới 29,30 USD/ounce. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của giá bạc.

Valencia viết, giá bạc đã giảm vào thứ Ba, giảm khoảng 1,6% do đồng đô la Mỹ vẫn chiếm ưu thế. Mô hình 2 đỉnh cho thấy có thể giảm thêm, với mức hỗ trợ quan trọng đầu tiên là 29,00 USD/ounce.

Valencia lưu ý rằng dữ liệu lạm phát của Mỹ và quyết định của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) công bố hôm thứ Tư dự kiến ​​sẽ tác động đến giá bạc và thị trường rộng lớn hơn.

Valencia lưu ý rằng dữ liệu lạm phát của Mỹ và quyết định của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) công bố hôm thứ Tư dự kiến ​​sẽ tác động đến giá bạc và thị trường rộng lớn hơn.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5. Mức tăng trưởng CPI hàng tháng của Hoa Kỳ trong tháng 5 dự kiến ​​​​sẽ giảm từ 0,3% xuống 0,1%, nhưng mức tăng trưởng CPI cơ bản hàng tháng dự kiến ​​sẽ vẫn ổn định ở mức 0,3%. Ngoài ra, mức tăng trưởng CPI hàng năm của Mỹ trong tháng 5 dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 3,4%, trong khi mức tăng trưởng CPI cơ bản dự kiến ​​sẽ giảm từ 3,6% xuống 3,5%.

Vào lúc 02:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, FOMC sẽ công bố nghị quyết lãi suất và tóm tắt các kỳ vọng kinh tế vào lúc 02:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Với câu thần chú của các nhà hoạch định chính sách là “lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn”, những người tham gia thị trường gần như chắc chắn rằng FOMC sẽ không hành động tại cuộc họp tuần này. Vì vậy, trọng tâm sẽ là tuyên bố sau cuộc họp và dự báo lãi suất mới.

Phân tích kỹ thuật mới nhất của Bạc

Valencia chỉ ra rằng nhìn vào biểu đồ bạc hàng ngày, mô hình hai đỉnh của bạc vẫn còn hiệu lực, cho thấy giá bạc giao ngay sẽ giảm hơn nữa. Giá bạc xác nhận mô hình hai đỉnh sau khi giảm xuống dưới mức thấp nhất ngày 24 tháng 5 là 30,05 USD/ounce.

Valencia cho biết mức hỗ trợ đầu tiên cho giá bạc vẫn ở mức 29,00 USD/ounce. Việc phá vỡ mức hỗ trợ này có thể khiến giá bạc giảm xuống mức cao 28,74 USD/ounce vào ngày 18 tháng 5 năm 2021, với mức hỗ trợ tiếp theo ở mức cao 28,34 USD/ounce vào ngày 10 tháng 6 năm 2021. Mục tiêu cuối cùng là mục tiêu cao nhất gấp đôi là 27,80 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của bạc giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, nếu giá bạc tăng cao hơn và đóng cửa trên 29,00 USD/ounce, giá bạc có thể thách thức mức thấp nhất ngày 24 tháng 5 là 30,05 USD/ounce, điều này đã trở thành mức kháng cự, Valencia nói thêm. Tuy nhiên, người mua hiện đang vật lộn để lấy lại mức 30 USD/ounce, cho thấy giá bạc có thể giảm thêm.

Vào lúc 08:38 giờ Bắc Kinh, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 29,26 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu