easyMarkets
15-20 năm | Quản lý giám sát tại Úc | Quản lý giám sát tại Síp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

easyMarkets Yixin: Hoa Kỳ sẽ sớm công bố dữ liệu CPI vào ngày 10 tháng 8 năm 2023, điều này sẽ phá vỡ xu hướng tương đối bình lặng của thị trường

2023-08-10 14:03:55
Bản tóm tắt:Hôm qua, chỉ số đô la Mỹ nhìn chung duy trì mô hình dao động đi ngang, không tiếp tục xu hướng tăng nhanh trước đó và hiện đang dao động quanh mức 102,3. Trong bối cảnh tâm lý thị trường tương đối thận trọng, chỉ số Dow của thị trường chứng khoán Mỹ cho thấy sự giằng co giữa mua và bán. Tuy nhiên, vàng đã giảm trở lại, với mức giảm hàng ngày gần 10 USD, chạm mức thấp nhất trong tháng qua và hiện đang giao dịch quanh mức 1916 USD.

Hôm qua, chỉ số USD nhìn chung duy trì mô hình dao động đi ngang, không tiếp tục xu hướng tăng nhanh trước đó và hiện đang dao động quanh mức 102.3. Trong bối cảnh tâm lý thị trường tương đối thận trọng, chỉ số Dow của thị trường chứng khoán Mỹ cho thấy sự giằng co giữa mua và bán. Tuy nhiên, vàng đã giảm trở lại, với mức giảm hàng ngày gần 10 USD, chạm mức thấp nhất trong tháng qua và hiện đang giao dịch quanh mức 1916 USD.

Thị trường đang chờ kết quả dữ liệu CPI của Hoa Kỳ

Không còn nghi ngờ gì nữa, thị trường đặc biệt chú ý đến câu hỏi liệu Fed có tăng lãi suất vào tháng 9 hay không và một trò chơi khốc liệt được tiến hành xung quanh dữ liệu của Hoa Kỳ. So với dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ, dữ liệu lạm phát quan trọng hơn đối với Fed trong giai đoạn này và thị trường cũng khá nhạy cảm với nó. Số liệu CPI một mặt phản ánh tác động từ chính sách thắt chặt của Fed, mặt khác nó cũng là cơ sở để Fed ra quyết định. Các nhà đầu tư có những kỳ vọng khác nhau đối với dữ liệu CPI trong tháng 7. Những người đầu cơ dữ liệu tin rằng giá năng lượng sẽ tăng trong tháng 7 và chỉ số USD sẽ giảm, làm tăng khả năng lạm phát gia tăng ở Hoa Kỳ. Những người phản đối tin rằng cơ sở cao hàng năm khiến dữ liệu lạm phát khó tăng hơn. Bất kể kết quả dữ liệu như thế nào, sự biến động của chỉ số USD sẽ tiếp tục tăng vào thời điểm đó.

A50

Thị trường cổ phiếu A đã bị thu hẹp và suy giảm, và xu hướng cho thấy xu hướng tiêu cực, và sự xuất hiện của cấu trúc tăng giá ngắn hạn đã gây áp lực tiêu cực đáng kể lên thị trường. Nếu thị trường tiếp tục thu hẹp và giảm trở lại, điều này sẽ gây ra áp lực lớn trong phạm vi khối lượng lớn trước đó và sự suy giảm hiện tại về khối lượng giao dịch không thể vượt qua mức đầu nghìn tỷ. Để vực dậy niềm tin thị trường lúc này, chỉ khi khối lượng giao dịch tăng lên thì nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn mới lấy lại được sức mạnh, nhất là chỉ số A50, dù nhìn thế nào cũng không thể tụt xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, ngược lại sẽ sẽ làm tổn hại nghiêm trọng niềm tin của thị trường.

Về mặt kỹ thuật, áp lực khoảng 13200 trên A50 là áp lực, đột phá là khoảng 13250, hỗ trợ là khoảng 13050, và đột phá là khoảng 13000 USD. Các chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở sang một bên và chỉ báo MACD đang dao động gần trục 0. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của các vị trí trên và dưới, bạn có thể cố gắng bán cao và mua thấp, và nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn có thể thực hiện lệnh trái tay.

GBP

Thị trường hiện đang đắm chìm trong kỳ vọng về kết quả của dữ liệu CPI của Hoa Kỳ, và các vị trí mua và bán đang điều chỉnh vị trí của họ để đáp ứng thử nghiệm của các sự kiện lớn. Sự sụt giảm ngắn hạn của bảng Anh nhiều hơn là do các yếu tố bên ngoài, vì vậy nó không nhất thiết phải có xu hướng bền vững. Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ sẽ xác định kỳ vọng của thị trường đối với định hướng chính sách của Fed vào tháng 9, vì vậy đồng bảng Anh có thể vẫn biến động trước khi tin tức được công bố và sự biến động của đồng bảng Anh sẽ tăng lên sau khi tin tức được đưa ra.

Về mặt kỹ thuật, có áp lực khoảng 1.275 ở trên, vượt qua khoảng 1.278, hỗ trợ khoảng 1.27, vượt qua khoảng 1.267 USD. Các chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở sang một bên và chỉ báo MACD đang dao động gần trục 0. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của các vị trí trên và dưới, bạn có thể cố gắng bán cao và mua thấp, và nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn có thể thực hiện lệnh trái tay.

Vàng

Xu hướng của vàng đã yếu đi đáng kể trong ngày hôm qua, một mặt thị trường đã điều chỉnh vị thế trước khi dữ liệu lạm phát của Mỹ được công bố, mặt khác, dữ liệu tiêu thụ vàng gần đây yếu khiến các quỹ ETF vàng giảm tỷ lệ nắm giữ bằng vàng. Do tầm quan trọng của dữ liệu CPI của Hoa Kỳ, vàng sẽ có một lựa chọn hướng đi ngắn hạn sau khi tin tức được đưa ra. Tuy nhiên, từ quan điểm trung lập, nếu diễn biến của vàng trong tháng 8 chậm chạp, nó vẫn có thể gặp áp lực trong tháng 9 trong bầu không khí thị trường đồn đoán về việc liệu Fed có tăng lãi suất hay không.

Về mặt kỹ thuật, áp lực khoảng 1921 USD đối với vàng là khoảng 1930 USD cho một bước đột phá, khoảng 1910 USD cho hỗ trợ và khoảng 1900 USD cho một đột phá. Chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở đi ngang, giá mở đang mở và chỉ báo MACD đang dao động ở mức thấp. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của vị trí trên, bạn có thể cố gắng giao dịch ở độ cao cao, nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn sẽ rời khỏi thị trường.

Dữ liệu tài chính và sự kiện cần tập trung vào hôm nay: Thứ Năm, ngày 10 tháng 8 năm 2023

① Để được xác định OPEC công bố báo cáo thị trường dầu thô hàng tháng

② 20:30 Tỷ lệ CPI hàng năm ở Hoa Kỳ không được điều chỉnh theo mùa vào tháng 7

③ 20:30 Tỷ lệ CPI hàng tháng của Hoa Kỳ sau khi điều chỉnh theo mùa vào tháng 7

④ 20:30 Tỷ lệ CPI cơ bản hàng năm ở Hoa Kỳ chưa được điều chỉnh theo mùa vào tháng 7

⑤ 20:30 Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu tại Hoa Kỳ cho đến tuần ngày 5 tháng 8

⑥ 22:30 EIA tồn kho khí đốt tự nhiên ở Hoa Kỳ đến tuần 4 tháng 8

⑦ Lúc 04:15 ngày hôm sau, Fed Harker đã có bài phát biểu về việc làm

Vui lòng xác nhận rằng bạn hoàn toàn hiểu những rủi ro liên quan đến các giao dịch sản phẩm này và không đầu tư số tiền vượt quá khả năng chịu thua lỗ của bạn. Công ty thuộc tập đoàn đã nhận được giấy phép (Easy Forex Trading Ltd-CySEC số giấy phép 079/07) của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp (đã thông qua chứng nhận MiFID của Quy chế Thị trường Công cụ Tài chính EU) và Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc ( ASIC) thông qua các công ty con. ) (easyMarkets Pty Ltd - giấy phép AFS số 246566).

Điện thoại miễn phí: 4001203050

WeChat: easyMarketsCS

Trang web chính thức: https://chn.easymarkets.com/syc/zh-hans/

Tham gia với chúng tôi trên Telegram để nhận tín hiệu giao dịch miễn phí

2023-08-10

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu