easyMarkets
15-20 năm | Quản lý giám sát tại Úc | Quản lý giám sát tại Síp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

easyMarkets: Dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vẫn ở mức cao vào ngày 14 tháng 8 năm 2023 và chỉ số đô la Mỹ tiếp tục tăng

2023-08-14 17:03:08
Bản tóm tắt:Bị ảnh hưởng bởi dữ liệu PPI tốt hơn mong đợi ở Hoa Kỳ vào thứ Sáu tuần trước, chỉ số đô la Mỹ dao động cao hơn, đạt mức cao nhất trong hơn một tháng và hiện đang dao động quanh mức 102,7. Dưới áp lực của đồng đô la Mỹ mạnh, vàng dao động ở mức thấp, hiện đang liên tục kiểm tra vị trí hỗ trợ gần 1910 USD bên dưới, nếu phá vỡ, vàng có thể tăng tốc độ giảm.

Bị ảnh hưởng bởi dữ liệu PPI tốt hơn mong đợi ở Hoa Kỳ vào thứ Sáu tuần trước, chỉ số đô la Mỹ dao động cao hơn, đạt mức cao nhất trong hơn một tháng và hiện đang dao động quanh mức 102,7. Dưới áp lực của đồng đô la Mỹ mạnh, vàng dao động ở mức thấp, hiện đang liên tục kiểm tra vị trí hỗ trợ gần 1910 USD bên dưới, nếu phá vỡ, vàng có thể tăng tốc độ giảm.

Tâm lý thị trường về dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ

Mặc dù dữ liệu CPI do Hoa Kỳ công bố vào tuần trước thấp hơn dự kiến, nhưng điều cần thấy là dữ liệu của Hoa Kỳ trong cùng kỳ năm ngoái ở mức cao nên không có gì ngạc nhiên khi dữ liệu CPI tháng 7 giảm. . Dữ liệu PPI của Hoa Kỳ cao hơn so với kỳ vọng của thị trường, một mặt đã chấm dứt đà giảm liên tục, mặt khác, dữ liệu tăng so với nền tảng cao của năm ngoái, điều này cho thấy tình hình lạm phát ở Hoa Kỳ Hoa Kỳ vẫn còn tương đối mạnh. Theo một cuộc khảo sát của các thương nhân, lãi suất của Fed dự kiến ​​​​sẽ vẫn ở mức cao và thời gian cắt giảm lãi suất đã bị trì hoãn, điều này đã gây ra sự theo đuổi ngắn hạn đối với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, về việc có nên tăng lãi suất trong tháng 9 hay không, hơn 80% ý kiến ​​tham gia thị trường có xu hướng giữ nguyên lãi suất.

A50

Thị trường cổ phiếu A giảm mạnh, và sự bứt phá của các cổ phiếu vốn hóa lớn trong thị trường trong ngày khiến thị trường cho rằng lực lượng chính không có ý định bảo vệ thị trường, dưới sự ban phước của sự hoảng loạn, các nhà đầu tư lần lượt bán ra con chip của mình. Một mặt, chỉ số thị trường nhanh chóng thoát ra khỏi khu vực tấm chăn phía trên, khiến một tấm chăn khổng lồ hình thành phía trên. Mặt khác, trong bối cảnh đà giảm của nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn dẫn đầu là A50, đà giảm của thị trường cổ phiếu hạng A có thể có độ bền vững nhất định.

Về mặt kỹ thuật, áp lực khoảng 12830 trên A50 là áp lực, đột phá là khoảng 13000, hỗ trợ là khoảng 12650, và đột phá là khoảng 12500 đô la Mỹ. Các chỉ báo xem xét việc mở Dải bollinger và chỉ báo MACD đang dao động ở mức thấp. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của vị trí trên, bạn có thể cố gắng giao dịch ở độ cao cao, nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn sẽ rời khỏi thị trường.

GBP

Dữ liệu PPI tích cực của Hoa Kỳ đã trì hoãn kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất của Fed, hỗ trợ đồng đô la Mỹ trong ngắn hạn và đồng bảng Anh giảm trở lại. Trong ngắn hạn, thị trường cần phải hiểu tác động của các tin tức cơ bản và không thể loại trừ nhu cầu kiểm tra thêm về mức hỗ trợ thấp hơn cho đồng bảng Anh. Tuy nhiên, dữ liệu GDP của Vương quốc Anh vào thứ Sáu tuần trước là khả quan, cho thấy nền kinh tế Anh vẫn đang trên đà tăng trưởng trong bối cảnh lãi suất cao, điều này có thể khiến thị trường có quan điểm diều hâu đối với định hướng chính sách của Ngân hàng Trung ương Anh và có thể khiến đồng bảng Anh hoạt động tốt hơn so với các loại tiền tệ khác không phải tiền tệ của Hoa Kỳ.

Về mặt kỹ thuật, có áp lực xung quanh mức 1.271. Để bứt phá, hãy xem xét khoảng 1.275. Mức hỗ trợ là khoảng 1.266. Để bứt phá, hãy xem xét khoảng 1.262 USD. Các chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở sang một bên và chỉ báo MACD đang dao động gần trục 0. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của vị trí trên, bạn có thể cố gắng giao dịch ở độ cao cao, nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn sẽ rời khỏi thị trường.

Vàng

Vàng dao động và giảm do hoạt động mạnh mẽ của chỉ số đô la Mỹ được kích hoạt bởi dữ liệu lạm phát khả quan ở Hoa Kỳ. Thị trường ngắn hạn cần tiêu hóa những tin tức làm tăng giá đồng đô la, và không loại trừ khả năng có nhu cầu vàng chạm đáy. Ngoài ra, cần lưu ý rằng nếu vàng không mạnh trong mùa tiêu thụ cao điểm truyền thống vào tháng 8, khả năng suy yếu trong triển vọng thị trường sẽ vẫn theo quán tính.

Về mặt kỹ thuật, vàng đang chịu áp lực ở khoảng 1920 USD. Đột phá là khoảng 1925 USD, hỗ trợ là khoảng 1910 USD và đột phá là khoảng 1900 USD. Các chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở đi ngang và chỉ báo MACD đang dao động ở mức thấp. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của vị trí trên, bạn có thể cố gắng giao dịch ở độ cao cao, nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn sẽ rời khỏi thị trường.

Dữ liệu tài chính và sự kiện cần tập trung vào hôm nay: Thứ Hai, ngày 14 tháng 8 năm 2023

14:00 Chỉ số giá bán sỉ tháng 7 của Đức Tỷ lệ hàng năm (%)

14:00 Chỉ số giá bán sỉ tháng 7 của Đức Tỷ lệ hàng tháng (%)

Vui lòng xác nhận rằng bạn hoàn toàn hiểu những rủi ro liên quan đến các giao dịch sản phẩm này và không đầu tư số tiền vượt quá khả năng chịu thua lỗ của bạn. Công ty thuộc tập đoàn đã nhận được giấy phép (Easy Forex Trading Ltd-CySEC số giấy phép 079/07) của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp (đã thông qua chứng nhận MiFID của Quy chế Thị trường Công cụ Tài chính EU) và Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc ( ASIC) thông qua các công ty con. ) (easyMarkets Pty Ltd - giấy phép AFS số 246566).

Số miễn phí: 4001203050

WeChat: easyMarketsCS

Trang web chính thức: https://chn.easymarkets.com/syc/zh-hans/

Tham gia với chúng tôi trên Telegram để nhận thông tin giao dịch miễn phí

2023-08-14

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu