小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhà giao dịch ngoại hối đặt cược vào "cặp tiền tệ này"! ING: Yên Nhật bị định giá thấp, dự đoán sẽ “hạ nhiệt”, đồng USD khó đảo chiều trước bảng lương phi nông nghiệp

2024-03-07 17:59:23
Bản tóm tắt:ING cho rằng đồng đô la Mỹ sẽ khó đảo ngược đà giảm trước báo cáo bảng lương phi nông nghiệp và các nhà giao dịch đang đặt cược vào cặp tiền euro khi đồng yên bị định giá thấp.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Năm (7 tháng 3), thị trường châu Âu, Chỉ số đô la Mỹ vẫn yếu ở mức 103,29 và ING tin rằng những người bán khống sẽ khó đảo ngược trước khi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp (NFP) được công bố. ING cũng chỉ ra rằng các nhà giao dịch đang đặt cược vào việc cặp tiền euro/yên sẽ giảm trong bối cảnh đồng yên bị định giá thấp.

USD: Hiệu ứng Powell

Đồng đô la Mỹ suy yếu trên diện rộng vào thứ Tư, sau những bình luận từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell và dữ liệu tỷ giá thoát lệnh nhẹ nhàng hơn. ING chỉ ra rằng Chủ tịch Powell sẽ đưa ra lời khai thứ hai trước Thượng viện vào thứ Năm. Trước đây, ông từng dùng trận lượt về để điều chỉnh phản ứng thái quá của thị trường đối với trận lượt đi.

Cơ quan này cho biết: “Tuy nhiên, chúng tôi nghi ngờ Chủ tịch Powell có quá nhiều câu hỏi về sự phục hồi rủi ro khiêm tốn trong lời khai hôm thứ Tư và sẽ đưa ra một thông điệp tương tự vào thứ Năm. Thông điệp vẫn là Fed cần phải kiên nhẫn, nhưng kế hoạch vẫn là cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay. "

“Chúng tôi nghi ngờ dữ liệu của Hoa Kỳ sẽ tác động đáng kể đến đồng đô la vào thứ Năm, thay vào đó, các nhà đầu tư đang chờ xem liệu dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp công bố vào thứ Sáu có thực sự giảm so với mức tăng mạnh trong tháng 1 năm nay và tháng 12 năm 2023 hay không. Mức đồng thuận là khoảng 200.000 và bất kỳ mức thấp hơn nào cũng có thể là tín hiệu tích cực đối với các tài sản rủi ro vì nó sẽ giữ cho phần cuối của đường cong lãi suất Hoa Kỳ thấp hơn một chút. "

“Do tỷ trọng của chỉ số USD so với các đồng tiền châu Âu và thực tế là chúng ta đang giảm giá đối với đồng euro ngày hôm nay, chỉ số USD sẽ tìm thấy một số hỗ trợ trong khu vực 103,00-103,30 hôm nay, với dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu đóng vai trò là chất xúc tác lớn hơn cho động thái này.”

“Với một lời nhanh chóng về đồng Peso Mexico mạnh mẽ, mục tiêu giao dịch mua bán yêu thích của chúng tôi đã hoạt động rất tốt, với giao dịch USD/MXN ở mức 16,88. Mexico đã công bố một số dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) quan trọng vào thứ Năm, với dữ liệu yếu có khả năng củng cố kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào ngày 21 tháng 3 của ngân hàng trung ương Mexico. Chúng tôi tin rằng thị trường trái phiếu Mexico sẽ bắt đầu hoạt động tốt trong thời gian ngắn. "

Euro: 3 điều cần theo dõi từ cuộc họp của ECB

ING chỉ ra rằng ba yếu tố đáng chú ý tại cuộc họp của ECB bao gồm dự báo của nhân viên, thông tin liên lạc và các điều kiện để cắt giảm lãi suất vào tháng 6.

“Nếu chúng ta chọn ra các động lực chính của các thị trường này, chúng ta sẽ thấy ECB đang hướng tới quan điểm cân bằng về rủi ro lạm phát và/hoặc đẩy nhanh thời điểm quay trở lại mục tiêu 2%, hiện tại là vào quý 3 năm 2025. Vì vậy, chúng tôi hôm thứ Năm "Chúng tôi nhận thấy một số rủi ro giảm giá đối với đồng euro, điều này có thể kéo EUR/USD quay trở lại khu vực 1,0850."

Tuy nhiên, các nhà đầu tư hiện có thể bắt đầu tìm kiếm EUR/JPY để giảm giá.

ING Outlook cho biết: "Mô hình của chúng tôi cho thấy đồng yên bị định giá thấp hơn đồng euro và một số nhận xét ôn hòa tiềm ẩn dường như được bù đắp bởi việc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản chuẩn bị tăng lãi suất. Dữ liệu tiền lương quan trọng của Nhật Bản sẽ được công bố vào ngày 15 tháng 3. Bản phát hành có thể làm dấy lên suy đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp ngày 26 tháng 4, mặc dù một số người hiện đang nói về việc tăng lãi suất vào ngày 19 tháng 3, điều này có vẻ còn sớm đối với chúng tôi."

“EUR/JPY đang bắt đầu giảm xuống mức thấp hơn và 160 có vẻ là một mục tiêu ngắn hạn tốt.” #độc quyền dành cho hội viên VIP#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu