Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng đã đạt được mức giá mục tiêu được chờ đợi từ lâu! Phân tích xu hướng vàng mới nhất của tổ chức: giá vàng dự kiến ​​​​sẽ tăng thêm 17 USD

2024-03-29 12:11:39
Bản tóm tắt:Giá vàng giao ngay tăng 38 USD vào thứ Năm, đạt mức cao kỷ lục trong phiên. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, cho biết giá vàng dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng lên 2.250,00 USD/ounce, đây cũng là mục tiêu chính tiếp theo của giá vàng.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin hôm thứ Năm (28/3), giá vàng giao ngay tăng 38 USD, đạt mức cao kỷ lục trong phiên. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết một bài báo vào thứ Năm để phân tích xu hướng của giá vàng.

Economies.com viết trong bài báo rằng giá vàng đã tăng lên mức cao mới mọi thời đại vào thứ Năm bất chấp đồng đô la tăng giá so với các đồng tiền chính của nó.

Giá vàng giao ngay đóng cửa hôm thứ Năm ở mức 38,05 USD, tương đương 1,73%, ở mức 2.232,74 USD/ounce. Vàng giao ngay đạt mức cao kỷ lục trong ngày là 2.236,25 USD/ounce.

Giá vàng giao ngay tăng 3,1% trong tuần này. Trong quý đầu tiên, giá vàng tăng 6%.

Economies.com cho biết các nhà đầu tư vàng hiện đang chờ đợi chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) quan trọng của Hoa Kỳ vào thứ Sáu, thước đo lạm phát ưa thích của Fed.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Hoa Kỳ sẽ công bố chỉ số giá PCE cho tháng 2. Các nhà đầu tư sẽ xem xét dữ liệu PCE mới nhất để tìm manh mối về việc liệu Fed có còn cơ hội cắt giảm lãi suất ngay sau tháng 6 hay không.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,4% hàng tháng, so với mức tăng 0,3% trong tháng 1; chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​​​sẽ tăng 2,5% so với cùng kỳ năm trước, so với mức tăng 2,4% trong tháng Giêng.

Xét về dữ liệu cốt lõi quan trọng hơn, cuộc khảo sát cho thấy chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% so với tháng trước, mức tăng trước đó là 0,4% trong tháng 1; chỉ số giá PCE cốt lõi của Mỹ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ tăng 2,8% so với cùng kỳ năm ngoái, sau khi cũng tăng 2,8% trong tháng 1.

Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm trong chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

Vì thứ Sáu rơi vào ngày nghỉ lễ Thứ Sáu Tuần Thánh ở Hoa Kỳ nên phản ứng của thị trường vàng đối với dữ liệu sẽ phải đợi đến tuần sau mới xuất hiện.

Chiến lược gia thị trường cấp cao Bob Haberkorn tại RJO Futures, cho biết: “Nếu dữ liệu PCE cao hơn dự kiến ​​thì giá vàng có thể quay trở lại, nhưng tôi nghĩ ngay cả khi có sự sụt giảm, những khoản lỗ đó sẽ được kéo lại nhanh chóng”.

Bất chấp dữ liệu lạm phát cao gần đây, Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất ba lần vào năm 2024. Các nhà giao dịch hiện nhận thấy 70% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 6.

Phân tích xu hướng mới nhất của vàng

Economies.com cho biết giá vàng đã phục hồi mạnh mẽ vào thứ Năm, chạm thành công mức giá mục tiêu được chờ đợi từ lâu của chúng tôi là 2222,86 USD/ounce và vượt qua mức này. Điều này cho thấy xu hướng tăng giá vàng sẽ tiếp tục chiếm ưu thế.

Economies.com cho biết giá vàng dự kiến ​​​​sẽ tăng thêm lên 2.250,00 USD/ounce, đây cũng là mục tiêu chính tiếp theo của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com nói thêm rằng điều cần xem xét là nếu giá vàng không thoát ra khỏi khu vực giao dịch hiện tại, điều này sẽ đẩy giá vàng quay trở lại, có thể kiểm tra lại khu vực 2.166,50 USD/ounce và sau đó cố gắng phục hồi trở lại.

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu