Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Wang Yang: Vàng tiếp tục giảm âm, phiên giao dịch sớm tiếp tục bán mức 1895!

2023-08-22 15:00:54
Bản tóm tắt:Hiện vàng tiếp tục giảm âm không ngừng, Wang Yang đi theo hướng bán khống, khỏi phải nói nó ngầu thế nào, sướng cỡ nào! Bạn bè mua theo đều biết điều đó! Tiếp theo, vàng sẽ tiếp tục bán khống, tiếp tục bán khống! Vào phiên giao dịch sáng nay, dựa vào áp lực bán khống mức 1895! Vàng đã giảm sâu và không có tín hiệu nào ngăn chặn đà giảm này! Từ mức hàng giờ có thể thấy rằng vàng bị kìm hãm bởi đường xu hướng đi xuống và nó dao động liên tục đi xuống, mỗi khi nó phục hồi và chạm vào áp lực, nó chắc chắn sẽ lại rơi xuống một mức thấp mới! Hôm nay cũng không ngoại lệ! Nếu không có sự đột phá của đường áp lực, sự phục hồi là cơ hội để bán khống!

Hiện vàng tiếp tục giảm âm không ngừng, Wang Yang đi theo hướng bán khống, khỏi phải nói nó ngầu thế nào, sướng cỡ nào! Bạn bè mua theo đều biết điều đó! Tiếp theo, vàng sẽ tiếp tục bán khống, tiếp tục bán khống! Vào phiên giao dịch sáng nay, dựa vào áp lực bán khống mức 1895!

Vàng đã giảm sâu và không có tín hiệu nào ngăn chặn đà giảm này! Từ mức hàng giờ có thể thấy rằng vàng bị kìm hãm bởi đường xu hướng đi xuống và nó dao động liên tục đi xuống, mỗi khi nó phục hồi và chạm vào áp lực, nó chắc chắn sẽ lại rơi xuống một mức thấp mới! Hôm nay cũng không ngoại lệ! Nếu không có sự đột phá của đường áp lực, sự phục hồi là cơ hội để bán khống!

Dựa vào đường xu hướng để triệt tiêu trong giao dịch sớm, hãy tiếp tục bán! Sau cú sốc, nó sẽ tiếp tục tạo ra những mức thấp mới! Sự phục hồi trực tiếp bán!

Tư duy giao dịch sớm

Vàng 1895 bán khống, dừng lỗ 1903, mục tiêu 1880-1870;

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Trên đây hoàn toàn là chia sẻ quan điểm cá nhân và không cấu thành gợi ý hoạt động. Đầu tư là rủi ro và bạn phải chịu trách nhiệm về lợi nhuận và thua lỗ của chính mình.

2023-08-21

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu