Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Wang Yang: Vàng tăng liên tiếp 4 lần, duy trì tăng cao mức 1938 trong phiên giao dịch sớm!

2023-08-31 17:21:18
Bản tóm tắt:Vàng hiện tại tiếp tục thịnh hành theo xu hướng tăng, tuân thủ xu hướng là điều quan trọng, còn chống lại xu hướng thì rối rắm! Khi hướng đi đúng, không sợ đường xa, một từ: hành động! Hôm qua, Wang Yang đã quyết định mua vào khi giá vàng đạt mức 1935, và sau đó thị trường tiếp tục tăng mạnh, giành chiến thắng thứ tư liên tiếp! Hãy tuân thủ xu hướng, thực hiện đến cùng!

Vàng hiện tại tiếp tục thịnh hành theo xu hướng tăng, tuân thủ xu hướng là điều quan trọng, còn chống lại xu hướng thì rối rắm! Khi hướng đi đúng, không sợ đường xa, một từ: hành động! Hôm qua, Wang Yang đã quyết định mua vào khi giá vàng đạt mức 1935, và sau đó thị trường tiếp tục tăng mạnh, giành chiến thắng thứ tư liên tiếp! Hãy tuân thủ xu hướng, thực hiện đến cùng!

Hôm nay, vàng vẫn cần tiếp tục mua vào, và sáng sớm vẫn dựa vào mức hỗ trợ 1935 để thực hiện giao dịch mua.

Xu hướng là vị vua, và điểm mục tiêu sẽ mang lại chiến thắng! Những người quen thuộc với Wang Yang đều biết, chúng tôi là những người giao dịch theo xu hướng! Mỗi đợt xu hướng là một cơ hội để mua từ đầu đến cuối! Trong khi thị trường không thay đổi cơ bản, tư duy của chúng tôi chỉ có một từ: mua! Hiện tại, việc tăng giá vẫn đang tiếp diễn và liên tục đạt đỉnh mới! Bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng là cơ hội để mua!

Trên khung thời gian 1 giờ, vàng tiếp tục tăng theo đường xu hướng! Trong phiên nội, sau khi thị trường điều chỉnh và được hỗ trợ bởi đường trung bình, bạn có thể mua vào lần nữa, và sau đó sẽ tiếp tục phá vỡ đỉnh mới!

Ý tưởng giao dịch sớm

Vàng hơn 1938, dừng lỗ là 1930, mục tiêu là 1950-1960;

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung trên chỉ là chia sẻ ý kiến ​​cá nhân và không phải là lời khuyên hoạt động. Đầu tư có rủi ro và bạn phải chịu trách nhiệm về lợi nhuận và thua lỗ của mình.

2023-08-31

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu