Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

WangYang: Vàng ổn định trên hỗ trợ đường trung bình, 1905 là hỗ trợ lệnh mua mức 1905 trong phiên giao dịch sáng

2023-08-28 17:25:23
Bản tóm tắt:Vào thứ Sáu vừa qua, giá vàng đã giảm sâu, nhưng Wang Yang vẫn quyết định mua ở vị trí 1906 và chốt lời khi giá tăng như dự đoán! Hiện tại, xu hướng tăng của vàng vẫn tiếp tục, trong phiên sáng 1905 là hỗ trợ mạnh để tiếp tục mua vào và dự đoán tăng giá! Có khả năng tạo đỉnh mới! Xu hướng tăng của vàng hiện tại rõ ràng, đang trong giai đoạn tăng theo hướng tăng. Thậm chí còn là một đợt tăng 5 sóng! Ở khung thời gian 4 giờ, các đường trung bình đã đang bằng phẳng và bắt đầu chuyển hướng lên! Thân nến hiện tại ổn định trên đường trung bình, là xu hướng tăng theo hướng tăng! Đợt điều chỉnh sóng 4 đã kết thúc, chuẩn bị cho giai đoạn sóng 5 tăng lên!

Vào thứ Sáu vừa qua, giá vàng đã giảm sâu, nhưng Wang Yang vẫn quyết định mua ở vị trí 1906 và chốt lời khi giá tăng như dự đoán! Hiện tại, xu hướng tăng của vàng vẫn tiếp tục, trong phiên sáng 1905 là hỗ trợ mạnh để tiếp tục mua vào và dự đoán tăng giá! Có khả năng tạo đỉnh mới!

Xu hướng tăng của vàng hiện tại rõ ràng, đang trong giai đoạn tăng theo hướng tăng. Thậm chí còn là một đợt tăng 5 sóng! Ở khung thời gian 4 giờ, các đường trung bình đã đang bằng phẳng và bắt đầu chuyển hướng lên! Thân nến hiện tại ổn định trên đường trung bình, là xu hướng tăng theo hướng tăng! Đợt điều chỉnh sóng 4 đã kết thúc, chuẩn bị cho giai đoạn sóng 5 tăng lên!

Phiên sáng tự tin mua khi vị trí hỗ trợ trực tiếp dự đoán tăng giá, người cầu toàn có thể mua tại 1910 để bảo vệ. Bảo vệ cũng là sự hỗ trợ từ việc thử lại điểm đáy tuần và cũng là vị trí hỗ trợ từ đường trung bình dài hạn, tiếp tục dự đoán tạo đỉnh mới!

Wang Yang luôn là một nhà giao dịch theo xu hướng, khi xác định hướng đi rồi, bạn phải tiếp tục theo dõi chặt chẽ. Như trong tình huống không mong đợi như hôm thứ Sáu, điều này là không thể tránh khỏi. Chỉ khi đối mặt với bão táp, chúng ta mới có thể thấy được khả năng của một thuyền trưởng xuất sắc. Hướng đi phải đúng, mới có thể đảm bảo đường hướng không bị lệch, và cuối cùng sẽ đạt được đích. Cái quan trọng là những trải nghiệm giữa chặng đường!

Chiến lược giao dịch phiên sáng:

Mua vàng tại mức 1910, đặt mức dừng lỗ tại 1902, mục tiêu lợi nhuận từ 1925 đến 1935.

Lưu ý: Những điều trình bày ở trên chỉ là quan điểm cá nhân và chia sẻ, không cấu thành đề xuất giao dịch. Đầu tư có rủi ro, lợi nhuận và thua lỗ tuỳ thuộc vào cá nhân.

2023-08-28

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu