Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Wang Yang: Vàng đã giành được hai chiến thắng liên tiếp, sự hỗ trợ 1913 trong giao dịch sớm sẽ tiếp tục tăng thêm nữa!

2023-08-29 17:26:01
Bản tóm tắt:Thị trường vàng đã đảo chiều xu hướng, Wang Yang đã nhanh chóng thực hiện đòn đảo ngược. Hôm qua, sau khi mua vào ở mức 1914 và đạt lợi nhuận từ sự tăng mạnh tiếp theo, anh đã thu hoạch lợi ích! Trong thị trường, xu hướng là nguyên tắc, và điểm mấu chốt là thành công! Sự tăng trưởng trong thị trường tiếp tục, trong phiên sáng, dựa vào mức hỗ trợ hoặc tiếp tục gia tăng, nếu xu hướng tại mức 1913 hỗ trợ và tăng trở lại!

Thị trường vàng đã đảo chiều xu hướng, Wang Yang đã nhanh chóng thực hiện đòn đảo ngược. Hôm qua, sau khi mua vào ở mức 1914 và đạt lợi nhuận từ sự tăng mạnh tiếp theo, anh đã thu hoạch lợi ích! Trong thị trường, xu hướng là nguyên tắc, và điểm mấu chốt là thành công! Sự tăng trưởng trong thị trường tiếp tục, trong phiên sáng, dựa vào mức hỗ trợ hoặc tiếp tục gia tăng, nếu xu hướng tại mức 1913 hỗ trợ và tăng trở lại!

Xu hướng tăng mạnh của vàng rất rõ ràng! Hiện tại, chúng ta đang trong giai đoạn tăng giá đợt 5! Sự phục hồi vẫn đang tiếp diễn. Kỹ thuật cho thấy, đường chạy của cây nến vàng đã ổn định hoàn toàn ở phía trên đường trung bình, và đường trung bình đã đổi hướng, xu hướng tăng của thị trường đã được xác định rõ ràng. Chiến lược chính tiếp theo sẽ là tận dụng xu hướng tăng và thực hiện giao dịch dài hạn!

Với xu hướng tăng, khi giá điều chỉnh, chúng ta vẫn tiếp tục gia tăng. Mức hỗ trợ hiện tại chính là mức giá 1913 từ phiên giao dịch trước đó. Tại mức này, chúng ta có thể tiếp tục mua vào và vàng tiếp tục đi lên đến mức cao mới!

Chiến lược phiên giao dịch sáng:

Mua vàng mức 1913,đặt mức dừng lỗ tại 1905,mục tiêu 1930。

Lưu ý: Những điều trình bày ở trên chỉ là quan điểm cá nhân và chia sẻ, không cấu thành đề xuất giao dịch. Đầu tư có rủi ro, lợi nhuận và thua lỗ tuỳ thuộc vào cá nhân.

2023-08-29

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu