秉哥说市
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Gã khổng lồ quản lý tài sản trị giá 9 nghìn tỷ của Phố Wall hành động bất ngờ! Tỷ lệ tăng vọt của HBAR từng đạt tới 125%. Chuyện gì đã xảy ra?

2024-04-24 12:10:53
Bản tóm tắt:BlackRock đã mã hóa các quỹ thị trường tiền tệ trên Hedera, thúc đẩy HBAR tăng vọt lên gần 125%.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin BlackRock, gã khổng lồ quản lý tài sản ở Phố Wall quản lý 9 nghìn tỷ USD, các quỹ thị trường tiền tệ mã hóa (MMF) trên Hedera, kích thích mã thông báo HBAR, nó từng tăng vọt gần 125%, sau đó giá tiền tệ hạ nhiệt và giảm trở lại mức 0,16 USD vào thứ Tư (24 tháng 4).

Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số, nhà môi giới và người giám sát Archax có trụ sở tại London, Quỹ HBAR và nền tảng tài sản kỹ thuật số cấp tổ chức Ownera đã hợp tác để mang quỹ thị trường tiền tệ đến nền tảng Hedera.

Theo thông tin chi tiết về thông báo, cột mốc quan trọng này diễn ra sau quá trình token hóa thành công MMF của thành viên Hội đồng Hedera Abrdn trên Hedera vào năm ngoái.

(Nguồn:Twitter)

Abrdn là công ty quản lý tài sản tích cực lớn nhất Vương quốc Anh và quỹ token hóa hàng đầu của nó đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với ngành quản lý tài sản.

Sau khi tin này được tung ra, giá HBAR từng tăng vọt gần 125%, đạt mức cao nhất là 0,18 USD, nhưng sau đó lại giảm xuống mức 0,16 USD.

(Nguồn:CoinMarketCap)

Nhờ nỗ lực này, giờ đây người dùng có thể truy cập trực tiếp BlackRock MMF trên nền tảng Archax, nơi họ cũng được phép thưởng thức các sản phẩm khác có sẵn trên đó.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận được các dịch vụ tương ứng thông qua mạng liên kết. Mặt khác, chỉ những khách hàng tổ chức hoặc chuyên nghiệp mới có quyền truy cập vào chúng. Trong tương lai, nền tảng lưu ý rằng việc mã thông báo MMF bổ sung mang lại nhiều lợi ích.

Họ được cho là đã tăng cường bảo mật và tốc độ. Ngoài ra, nền tảng còn xác nhận thêm các khoản phí cố định của Hedera. Công ty cũng bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển của mình, đồng thời tuyên bố rằng họ sẵn sàng hợp tác với các công ty tài chính truyền thống (TradFi) để cho phép mã hóa nhiều tài sản trong thế giới thực (RWA) hơn.

Ngày nay, ngoài kim loại quý, trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và ngành bất động sản, các quỹ thị trường tiền tệ cũng đã tham gia vào cuộc chơi.

Mọi người không còn cần phải trải qua các thủ tục rườm rà để đăng ký mua hàng và các nhà đầu tư bán lẻ có thể dễ dàng tham gia với số tiền nhỏ hơn.

Ngành RWA mà BlackRock đang tích cực phát triển, đang nhận được sự thúc đẩy to lớn từ các quỹ thị trường tiền tệ, nơi cung cấp phương tiện đầu tư phù hợp cho các nhà đầu tư có thu nhập và ổn định về thể chế.

Các quỹ thị trường tiền tệ được mã hóa cho phép cổ phiếu của họ được giao dịch trên các sàn giao dịch như Archax và mang lại các lợi ích bổ sung bao gồm chuyển khoản và triển khai ngay lập tức làm tài sản thế chấp, thay vì chỉ dành cho đăng ký và mua lại truyền thống.

Shayne Higdon, Giám đốc điều hành của HBAR Foundation, cho biết trong một tuyên bố: “Việc bổ sung cổ phiếu MMF được mã hóa trên Hedera, với sự hỗ trợ của Archax, là một sự tín nhiệm rất lớn”.

Ông nhấn mạnh rằng tốc độ, bảo mật và cơ sở hạ tầng chi phí thấp vượt trội của Hedera là lý tưởng cho việc mã hóa các tài sản trong thế giới thực được kích hoạt bởi Archax ở cấp độ tổ chức.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu