Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Biden có tinh thần không ổn định? Tạp chí Phố Wall tiết lộ chi tiết quan trọng! Đây là phản hồi chính từ Nhà Trắng và người quản lý chiến dịch...

2024-06-06 16:30:01
Bản tóm tắt:Truyền thông Mỹ tiết lộ nhiều chi tiết và chỉ ra rằng Biden có vẻ không ổn định về mặt tinh thần, dẫn lời các chính trị gia cho biết ông không còn là con người như xưa.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin The Wall Street Journal (WSJ) dẫn nhiều chi tiết như các cuộc họp kín và đàm phán nợ, trích dẫn 45 người của cả hai đảng cho rằng Tổng thống Mỹ Biden có vẻ không ổn định về tinh thần. Cựu Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Biden không còn là con người cũ nữa.

Tờ Wall Street Journal dẫn lời người của cả hai đảng nói rằng màn trình diễn của Biden, nói một cách nhẹ nhàng, chỉ là hai chiếc bánh sandwich ngắn ngủi so với một chuyến dã ngoại.

(Nguồn:WSJ)

Báo cáo đề cập đến một cuộc họp kín vào tháng 1 trong cuộc thảo luận quan trọng về nguồn tài trợ của Ukraine. Biden nói chuyện nhẹ nhàng như thể đang ở trong một viện dưỡng lão, khiến một số người tham dự đặt câu hỏi về sự tham gia của ông vì thỉnh thoảng ông sẽ làm theo kịch bản rồi tạm dừng.

“Bạn không thể có mặt ở đó mà không cảm thấy khó chịu,” một người tham dự nói về sự sôi động của cuộc họp và nói thêm: “Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.”

Trong một ví dụ khác, Biden hoàn toàn quên mất các chi tiết trong chính sách của chính mình đối với các dự án năng lượng lớn trong cuộc gặp riêng với Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson.

Những người tham dự khác cho biết thái độ và mức độ tham gia của Biden rất khác nhau, và đôi khi ông ấy có vẻ hoạt bát và gắn kết. Khi chủ đề chuyển sang cải cách nhập cư, Johnson đưa cho Biden danh sách hàng chục hành động hành pháp mà ông có thể hủy bỏ để cải thiện an ninh biên giới.

Theo những người tham dự, thay vì đáp lại đề xuất của Johnson, Biden lại khiển trách ông ta, nói: “Tôi đã quên nhiều về vấn đề nhập cư hơn những gì bạn biết”.

Sau đó, trong các cuộc đàm phán với các đảng viên Đảng Cộng hòa tại Hạ viện về trần nợ, McCarthy và những người khác lưu ý rằng thái độ và khả năng chỉ huy chi tiết của Biden thay đổi rất nhiều theo từng ngày. Một số ngày, Biden được mô tả là phụ thuộc nhiều vào việc ghi chép và lẩm bẩm, điều này có thể cho thấy hiệu suất nhận thức không nhất quán.

"Tôi gặp ông ấy khi ông ấy còn là phó chủ tịch và tôi đã đến nhà ông ấy, "McCarthy nói trong một cuộc phỏng vấn. "ông ấy không còn là con người như trước nữa. "

Bài báo cũng trích dẫn một số sai lầm của ông khi nói trước công chúng, chẳng hạn như nhầm lẫn tên các bộ trưởng gốc Tây Ban Nha trong nội các của ông, nói sai về các cuộc trò chuyện với các nhà lãnh đạo đã qua đời và các lỗi thực tế khác. Những ví dụ này đều củng cố các mô tả về sự suy giảm nhận thức.

Tờ Wall Street Journal đưa tin “theo một số người tham gia, tổng thống di chuyển rất chậm quanh phòng họp nội các, chào gần 20 lãnh đạo quốc hội và phải mất khoảng 10 phút cuộc họp mới bắt đầu”.

Phó thư ký báo chí Nhà Trắng Andrew Bates đã tweet (hiện được gọi là X) một loạt nhận xét trước đây của McCarthy, trong đó ông khen ngợi thành tích của Biden trong các cuộc đàm phán riêng về trần nợ. McCarthy nói với các phóng viên một cách công khai sau cuộc họp rằng Biden "rất chuyên nghiệp, rất thông minh và đồng thời rất cứng rắn", và ông được cho là đã nói riêng với các đồng nghiệp rằng ông nhận thấy Biden là người suy nghĩ nhanh nhạy.

Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Ben LaBolt đăng: “Đảng Cộng hòa đang áp dụng chiến lược nhắn tin trong năm bầu cử trái ngược với những tuyên bố trước đây của họ về tổng thống”.

Thượng nghị sĩ Patty Murray, đảng viên Đảng Dân chủ bang Washington, đăng tải rằng bà đã được phỏng vấn cho bài báo nhưng không được trích dẫn.

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden, Julie Chavez Rodriguez cho biết: “Là người đã và sẽ tiếp tục làm việc với tổng thống, tôi muốn đảm bảo rằng tôi thực hiện cách tiếp cận chiến lược của ông ấy vào mọi thời điểm quan trọng, tôi có thể nói rằng ông ấy là một trong những nhà lãnh đạo mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp, làm việc cùng và tư vấn. "#Bầu cử Mỹ#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu