tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn có thể sắp bùng nổ! GDP Mỹ ảnh hưởng nặng nề, nguy cơ Nhật Bản can thiệp "rất cao" phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, yên, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-04-25 14:52:01
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 105,80. USD/JPY đang giao dịch quanh mức 155,50. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu bom tấn như GDP của Mỹ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào những rủi ro từ sự can thiệp của Nhật Bản vào thị trường tiền tệ.

#Phân tích Kỹ thuật ngoại hối# Tin tức tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương): Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Năm (25/4), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 105,80. USD/JPY đang giao dịch quanh mức 155,50. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij hôm thứ Năm là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ có vẻ ổn định trong phạm vi 106,5-105,5. USD/JPY đã vượt qua mức 155 và nếu tiếp tục, nó có thể tiếp tục tăng lên mức 158 trong trung hạn.

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu bom tấn như Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, giá trị ban đầu của GDP thực tế trong quý đầu tiên của Hoa Kỳ sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng quý dự kiến ​​là 2,4%.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu sau khi điều chỉnh theo mùa cho tuần của ngày 20 tháng 4 sẽ được công bố, dự kiến, con số này sẽ là 215.000, sau 212.000 đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu trong tuần tính đến ngày 13 tháng 4.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, chỉ số bán hợp đồng nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR tháng 3 của Hoa Kỳ sẽ được công bố. Chỉ số này dự kiến ​​sẽ tăng 0,8% so với tháng trước, sau khi tăng 1,6% trong tháng 2.

Các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào những rủi ro từ sự can thiệp của Nhật Bản vào thị trường tiền tệ. Đồng yên giảm xuống dưới mức chủ chốt 155 yên đổi 1 USD lần đầu tiên sau hơn 30 năm, làm tăng nguy cơ chính quyền Nhật Bản có thể can thiệp vào thị trường ngoại hối.

Win Thin, người đứng đầu chiến lược thị trường toàn cầu tại Brown Brothers Harriman, cho biết: “Bất kể mức độ nào, rủi ro can thiệp vẫn ở mức cao”.

Các quan chức Nhật Bản đã nhiều lần nói rằng họ sẽ có những hành động cần thiết nếu cần thiết để đối phó với sự biến động quá mức của đồng Yên. Các nhà giao dịch sẽ theo dõi chặt chẽ bất kỳ bình luận nào từ các quan chức Tokyo vào thứ Năm có thể báo hiệu sự sẵn sàng can thiệp ngày càng tăng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ có vẻ ổn định phía trên đầu dưới của phạm vi 106,50-105,50/105 và có khả năng duy trì như vậy trong một thời gian trừ khi đạt được đột phá quyết định ở một trong hai đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD có khả năng kiểm tra mức 1,0750 trước khi quay trở lại phạm vi 1,06-1,07 trước đó.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã vượt qua mục tiêu được đề cập của chúng tôi và mức kháng cự chính là 166, đồng thời mức tăng bền vững trong vài ngày giao dịch tới có thể đưa cặp này lên mức kháng cự 168; Nếu không thể vượt qua ngưỡng kháng cự trên, điều này có thể đẩy tỷ giá quay trở lại mức 165/164. Xu hướng giá tại 166-168 cần được quan sát trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã vượt quá 155. Nếu tiếp tục tăng, nó có thể tăng lên 157-158 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang tăng chậm và chúng tôi duy trì quan điểm tăng giá, kỳ vọng tỷ giá hối đoái sẽ tăng lên mức 7,25.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD vẫn ở dưới ngưỡng kháng cự dự kiến ​​là 0,6550. Hỗ trợ ngắn hạn được tìm thấy ở mức 0,6450-0,64. Nó có thể duy trì trong phạm vi 0,6550-0,64 trong thời gian ngắn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đang hướng tới ngưỡng kháng cự gần 1,2550-1,26.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu