金融界
金融界
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá trị thị trường của Apple đã tăng hơn 210 tỷ đô la Mỹ chỉ sau một đêm. Tổ chức: Sự lan tỏa công nghệ AI vẫn tiếp tục và mức tăng trưởng của lớp ứng dụng tương đối ổn định!

2024-06-12 12:54:22
Bản tóm tắt:Ba chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đóng cửa với mức tăng trái chiều chỉ sau một đêm, với chỉ số Dow giảm 0,31%, Nasdaq tăng 0,88% và S&P 500 tăng 0,27%. Trong số đó, chỉ số Nasdaq Composite và chỉ số S&P 500 đều đạt mức đóng cửa cao kỷ lục. Hầu hết các cổ phiếu công nghệ lớn đều tăng giá, giá cổ phiếu của Apple tăng 7,26%, giá cổ phiếu của hãng đạt mức cao kỷ lục và giá trị thị trường của hãng tăng thêm 214,2 tỷ USD chỉ sau một đêm, với tổng giá trị thị trường là 3,176 nghìn tỷ USD. Microsoft và Broadcom tăng hơn 1%, Google và Meta tăng nhẹ; Nvidia giảm 0,71% và Tesla giảm 1,8%. Xét về các quỹ ETF phổ biến có liên quan, Nasdaq 100 ETF (159659) đã tăng 0,87% khi mở cửa lên 1,505 nhân dân tệ, thiết lập mức cao mới kể từ khi niêm yết vào ngày 25 tháng 4 năm 2023. Dữ liệu thị trường cho thấy vào ngày giao dịch trước đó, Nasdaq 100 ETF (159659) đã nhận được dòng tiền ròng 2,98 triệu nhân dân tệ và dòng tiền vào liên tục trong hai ngày qua đạt tổng cộng gần 9 triệu nhân dân tệ. Theo tin tức, Apple đã tổ chức WWDC2024 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple), phát hành hệ thống mới ios18 và Apple Intelligence, đồng thời thông báo rằng họ đã đạt được sự hợp tác với OpenAI để kết nối các thiết bị Apple với ChatGPT và sử dụng mô hình GPT-4o. Điều này được hiểu rằng nền tảng trí tuệ nhân tạo mới của Apple Apple Intelligence sẽ làm cho các ứng dụng và dịch vụ trở nên thông minh hơn. Apple, hãng luôn nổi tiếng với việc chú trọng đến quyền riêng tư, cho biết, Apple Intelligence sẽ chủ yếu chạy các mô hình AI cục bộ trên thiết bị và họ cũng phát triển

Ba chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đóng cửa với mức tăng trái chiều chỉ sau một đêm, với chỉ số Dow giảm 0,31%, Nasdaq tăng 0,88% và S&P 500 tăng 0,27%. Trong số đó, chỉ số Nasdaq Composite và chỉ số S&P 500 đều đạt mức đóng cửa cao kỷ lục.

Hầu hết các cổ phiếu công nghệ lớn đều tăng giá, giá cổ phiếu của Apple tăng 7,26%, giá cổ phiếu của hãng đạt mức cao kỷ lục và giá trị thị trường của hãng tăng thêm 214,2 tỷ USD chỉ sau một đêm, với tổng giá trị thị trường là 3,176 nghìn tỷ USD. Microsoft và Broadcom tăng hơn 1%, Google và Meta tăng nhẹ; Nvidia giảm 0,71% và Tesla giảm 1,8%.

Xét về các quỹ ETF phổ biến có liên quan, Nasdaq 100 ETF (159659) đã tăng 0,87% khi mở cửa lên 1,505 nhân dân tệ, thiết lập mức cao mới kể từ khi niêm yết vào ngày 25 tháng 4 năm 2023.

Dữ liệu thị trường cho thấy vào ngày giao dịch trước đó, Nasdaq 100 ETF (159659) đã nhận được dòng tiền ròng 2,98 triệu nhân dân tệ và dòng tiền vào liên tục trong hai ngày qua đạt tổng cộng gần 9 triệu nhân dân tệ.

Theo tin tức, Apple đã tổ chức WWDC2024 (Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple), phát hành hệ thống mới ios18 và Apple Intelligence, đồng thời thông báo rằng họ đã đạt được sự hợp tác với OpenAI để kết nối các thiết bị Apple với ChatGPT và sử dụng mô hình GPT-4o.

Điều này được hiểu rằng nền tảng trí tuệ nhân tạo mới Apple Intelligence của Apple sẽ giúp các ứng dụng và dịch vụ trở nên thông minh hơn, Apple, vốn luôn nổi tiếng với việc chú trọng đến quyền riêng tư, cho biết Apple Intelligence sẽ chủ yếu chạy các mô hình AI cục bộ trên thiết bị, họ cũng đã phát triển công nghệ "điện toán đám mây riêng" nhằm ngăn thông tin truy vấn của người dùng bị các mô hình AI hoặc thiết bị cục bộ giữ lại và không cho phép các nhà phát triển hoặc Apple truy cập thông tin nhạy cảm. Hệ thống sẽ sử dụng một loại phần cứng máy chủ mới dựa trên chip Apple để giữ dữ liệu trong các khu vực lưu trữ an toàn và sử dụng mã hóa "đầu cuối" để đảm bảo dữ liệu không thể bị theo dõi.

Các nhà phân tích của Goldman Sachs cho biết phần mềm được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hôm thứ Hai sẽ thúc đẩy doanh số bán phần cứng vì các tính năng trí tuệ nhân tạo mới chỉ tương thích với iPhone 15 và máy tính Mac được trang bị chip M1 trở lên. “Chúng tôi được khuyến khích bởi tác động tài chính của việc ra mắt ngày hôm nay và các tính năng sản phẩm mới sẽ giúp thúc đẩy nhu cầu nâng cấp sản phẩm, tạo cơ hội kiếm tiền trực tiếp hơn từ AI trong tương lai và có khả năng giảm chi phí điện toán bằng cách cho phép người dùng tài khoản ChatGPT trả phí liên kết với tài khoản Apple. "

GF Securities đã tóm tắt các nguyên tắc cơ bản gần đây của lĩnh vực công nghệ Hoa Kỳ và chỉ ra rằng hiệu suất của lớp ứng dụng tương đối ổn định, trong khi lớp phần cứng có phần khác biệt. Về mặt lớp ứng dụng, sự lan tỏa công nghệ AI vẫn tiếp tục, điện toán đám mây đang phát triển tốt với sự tăng trưởng không ngừng của việc trao quyền cho AI, khoảng cách tăng trưởng giữa các cấp bậc ngày càng thu hẹp và các mô hình lớn đang ngày càng tiến bộ hơn. Nói chung, tử số chung của cổ phiếu công nghệ Hoa Kỳ vẫn duy trì xu hướng tăng trưởng tương đối ổn định, nhưng cần chú ý đến sự khác biệt cơ bản bên trong do quá trình phục hồi tổng thể và đầu tư và hiện thực hóa AI gây ra; sự xáo trộn của mẫu số do Cục Dự trữ Liên bang thực hiện dưới tình trạng lạm phát dai dẳng.

Nasdaq 100 ETF (159659) theo dõi thụ động Chỉ số Nasdaq 100. Dưới làn sóng của kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, những gã khổng lồ công nghệ có bố cục hàng đầu và tích lũy sâu trong lĩnh vực AI đều tập trung vào Chỉ số Nasdaq 100, 10 trọng số hàng đầu chiếm 48,64% và các thuộc tính dẫn đầu đều tập trung.

Nguồn: Nasdaq, tính đến ngày 31 tháng 5 năm 2024.

Tổng hợp lại, Nasdaq 100 ETF (159659) là một công cụ thuận tiện để đầu tư vào cổ phiếu công nghệ lớn, người dùng không cần kê đơn có thể thực hiện đầu tư cố định và đăng ký thông qua các quỹ trung chuyển (Loại A 019547; Loại C 019548).

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu