Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạn vẫn đang đặt cược vào Buffett và theo dõi việc mua vàng? Hai bức ảnh chứng minh: bạn có thể đã mất gần 100% lợi nhuận của mình!

2024-06-05 14:19:51
Bản tóm tắt:Kể từ năm 2015, tỷ giá hối đoái giữa Berkshire Hathaway của Buffett so với Bitcoin đã giảm mạnh gần 100%.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Kể từ năm 2015, giá cổ phiếu Berkshire Hathaway của Warren Buffett đã giảm gần 100% so với Bitcoin, từ khoảng 1.000 Bitcoin xuống còn 9,15 Bitcoin, xu hướng so sánh của vàng cũng giảm 99%. Chỉ phân bổ 1% danh mục đầu tư của Berkshire cho Bitcoin sẽ làm tăng lợi nhuận của Buffett lên hơn 25%.

(Nguồn: CoinTelegraph)

Hiệu suất của Bitcoin so với Berkshire và các cổ phiếu nắm giữ lớn của nó trái ngược hoàn toàn với quan điểm chỉ trích của Buffett, người từng mô tả Bitcoin là “thuốc diệt chuột bình phương”.

Theo kết quả của Trình mô phỏng danh mục đầu tư Satoshi, thậm chí chỉ cần thêm 1% Bitcoin vào danh mục đầu tư hiện tại của Berkshire, nơi các cổ đông lớn bao gồm Apple, Bank of America và American Express, có thể tăng lượng nắm giữ trong 5 năm. cải thiện lợi nhuận từ 214% lên 240%.

Đồng thời, nếu 5-10% danh mục đầu tư của ông được phân bổ cho Bitcoin, Buffett sẽ đạt được mức lợi nhuận đáng nể là 328-410% trong cùng kỳ.

Sự im lặng của Buffett đối với Bitcoin đã không ngăn được tiền điện tử trở thành một trong những tài sản có giá trị nhất thế giới.

Tính đến ngày 4 tháng 6, giá trị thị trường ròng của Bitcoin là khoảng 1,36 nghìn tỷ USD, khiến nó trở thành tài sản lớn thứ chín trên thế giới theo định giá. Điều thú vị là Bitcoin đi trước Meta Platforms và Berkshire Hathaway, những công ty có vốn hóa thị trường lần lượt là 1,2 tỷ USD và 899,36 triệu USD.

Khi Bitcoin đạt được sức hút như một nơi trú ẩn an toàn thay thế cho vàng, định giá của nó có thể sẽ tăng trong những tháng và năm tới, với mức vốn hóa thị trường hiện tại của vàng là 15,8 nghìn tỷ USD.

Ví dụ: giá vàng, như cổ phiếu Berkshire Hathaway, đã giảm hơn 99% so với Bitcoin kể từ năm 2015.

(Nguồn: CoinTelegraph)

Theo nhà giao dịch kỳ cựu Peter Brandt, Bitcoin có thể tăng 230% để đạt mức cao mới trên 100 ounce vàng. Bằng cách này, vốn hóa thị trường của tiền điện tử có thể vượt qua mức vốn hóa thị trường 1,68 nghìn tỷ USD của bạc.

Cổ phiếu Berkshire Hathaway giảm mạnh nhưng trong thời gian ngắn vào thứ Hai (3/6) do trục trặc kỹ thuật trên Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE).

Trục trặc khiến giá cổ phiếu của Berkshire dường như giảm gần 100%, khiến Sở giao dịch chứng khoán New York phải tạm dừng giao dịch ở một số cổ phiếu được theo dõi chặt chẽ để khắc phục sự cố.

Khi đóng cửa, NYSE thông báo rằng họ sẽ ngay lập tức hủy bỏ các giao dịch sai sót do trục trặc kỹ thuật trước đó gây ra. Tuy nhiên, toàn bộ vụ việc vẫn thu hút sự chú ý của thị trường.

Hiệu suất cổ phiếu của Berkshire đã tụt hậu xa so với Bitcoin trong thập kỷ qua và không có bất kỳ trục trặc nào.

Đáp lại vụ việc, Snowden chỉ nói trên Twitter: “Bitcoin giải quyết được vấn đề này”.

(Nguồn: Twitter)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu