Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

500 triệu lượt xem trên toàn thế giới! Công ty American Classic ra mắt NFT, Người nắm giữ được hưởng 1% cổ phần tiền bản quyền ban đầu

2023-09-08 14:47:22
Bản tóm tắt:Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Justin Bieber đã hợp tác với công ty công nghệ âm nhạc blockchain anotherblock để thông báo ra mắt NFT của Divine Comedy Company cổ điển với hơn 500 triệu lượt chơi trên toàn thế giới, Người nắm giữ có thể được hưởng 1% tiền bản quyền ban đầu và tổng số tiền phát hành là 2.000.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Justin Bieber là người ủng hộ lâu dài cho các mã thông báo không thể thay thế (NFT). Không rời khỏi thị trường tiền điện tử, anh ấy và công ty công nghệ âm nhạc blockchain anotherblock Để khởi động hợp tác, nó đã được công bố vào thứ Tư (6/9), công ty bài hát thần thánh cổ điển có hơn 500 triệu lượt xem trên toàn thế giới sẽ ra mắt NFT, tổng số lượng phát hành là 2.000 và chủ sở hữu có thể được hưởng 1% tiền bản quyền ban đầu.

Công ty hài kịch cổ điển được phát hành vào năm 2005. Người hâm mộ có thể thường xuyên nhận được 1% tiền bản quyền bằng cách mua NFT, Chu kỳ này diễn ra sáu tháng hoặc một năm một lần và số tiền sẽ được xác định theo trạng thái lưu lượng truy cập trên các nền tảng phát trực tuyến chính.

(Nguồn:Twitter)

Được biết, kể từ khi đĩa đơn được phát hành, Company đã được phát hơn 500 triệu lần trên khắp thế giới, lọt vào top 40 của bảng xếp hạng âm nhạc Australia và đứng thứ 53 trên bảng xếp hạng Mỹ.

Ngoài ra, nhà sản xuất âm nhạc Axident của Justin, với tư cách là chủ sở hữu bản quyền chính của bài hát, cho biết người hâm mộ cũng là một phần quan trọng của ngành công nghiệp âm nhạc như nghệ sĩ và anh tin chắc rằng NFT sẽ có thể đưa người hâm mộ và nghệ sĩ đến gần nhau hơn. vừa, cung cấp trải nghiệm và dịch vụ chưa từng có.

Axident cho biết: "Quyền sở hữu một bài hát quan trọng hơn giá trị tiền tệ của nó. NFT tạo ra sự kết nối và trải nghiệm sâu sắc và ý nghĩa giữa người hâm mộ và nghệ sĩ sẽ tồn tại lâu dài".

Công ty Justin Bieber NFT sẽ được bán với số lượng hạn chế lần đầu tiên trên trang web chính thức của anotherblock vào thứ 5. Sau khi đợt giảm giá kết thúc hoặc hết thời gian, nó chỉ có thể được mua thông qua sàn giao dịch thứ cấp OpenSea.

anotherblock, với tư cách là một công ty công nghệ âm nhạc lấy công nghệ blockchain làm cốt lõi, nhằm mục đích cho phép mọi người trở thành đồng sở hữu của bất kỳ bài hát nào và thiết lập mối quan hệ lâu dài hơn với âm nhạc hoặc người sáng tạo yêu thích bằng cách thực sự sở hữu một liên kết bài hát cụ thể.

Cam kết kết nối âm nhạc và công nghệ kỹ thuật số, anotherblock cũng đã hợp tác với các siêu sao trong ngành âm nhạc như The Weeknd, Offset và Martin Garrix, đồng thời thông qua việc phát hành NFT có tính phí bản quyền.

Michel Traore, Giám đốc điều hành của công ty, đã đề cập rằng việc tiếp cận công chúng thông qua các bài hát nổi tiếng toàn cầu là một cách hiệu quả để giới thiệu họ với Web3.

Anh giải thích: "Các công cụ Web3 sẽ cung cấp cho những người yêu âm nhạc những điều mới mẻ mà họ có thể chưa từng tiếp xúc. Nó cũng sẽ làm sáng tỏ những nhà sản xuất ít tên tuổi và tất cả nhân viên đằng sau các ca khúc hit."

Nhưng điều đáng chú ý là giá trị tài sản do Justin nắm giữ đã giảm đáng kể trong chu kỳ lạnh NFT. Vào tháng 1 năm 2022, anh ấy đã chi 500 đồng Ethereum trị giá khoảng 1,3 triệu đô la Mỹ để mua BAYC#3001 và ghi nhận khoản lỗ sổ sách 96,5% cho đến nay.#NFT và Tiền ảo#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu