Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vượt trội hơn Musk! Gã khổng lồ ô tô Nhật Bản bất ngờ tuyên bố sẽ chấp nhận đồng XRP và Shiba Inu để thanh toán cho sản phẩm.

2023-10-02 15:05:58
Bản tóm tắt:Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda tuyên bố sẽ sử dụng nhiều loại tài sản kỹ thuật số làm phương án thanh toán, đồng Ripple và Shiba Inu đều nằm trong phạm vi hỗ trợ, kích thích giá tiền tệ tăng vọt. Dogecoin cũng đang tăng trưởng nhanh chóng và gã khổng lồ tài chính Phố Wall Ackman đang coi X của Musk như một công cụ đầu tư mới.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Hai (2/10) tại châu Á, Ripple (XRP) và Shiba Inu Coin (SHIB) đã chứng kiến ​​sự tăng vọt, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Honda bất ngờ tuyên bố sẽ áp dụng nhiều loại tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ như các tùy chọn thanh toán, bao gồm Ripple và Shiba Inu. Dogecoin không bị tụt lại phía sau và giá của đồng tiền này cũng đang tăng lên nhanh chóng.Bởi vì gã khổng lồ tài chính Phố Wall Bill Ackman đang xem xét sử dụng X của Musk làm công cụ đầu tư mới, nên các nhà đầu tư thường mong đợi rằng X sẽ được tích hợp vào Dogecoin.

Honda, nhà sản xuất ô tô, xe máy và thiết bị điện có trụ sở tại Tokyo, đã hợp tác với hệ thống thanh toán blockchain FCF Pay để cho phép khách hàng thuê hoặc mua các sản phẩm của công ty bằng tiền điện tử thay vì tiền tệ truyền thống. Các tài sản được chấp nhận bao gồm Bitcoin và Ethereum, cũng như Ripple, Shiba Inu, Binance Coin (BNB), Polkadot (DOT), v.v.

(Nguồn:Twitter)

Điều đáng nói là sản phẩm của Honda còn bao gồm một số meme coin mới nổi như Pepe Cin (PEPE), Floki Inu (FLOKI), Bone Shiba Swap (BONE), Doge Killer (LEASH), v.v.

Việc nắm giữ tài sản memecoin đã trở thành một xu hướng nóng trong không gian tiền điện tử trong vài năm qua, với doyen đầu tiên nổi lên là Dogecoin yêu thích của Musk. Nó đã trở thành một trong những đồng tiền dẫn đầu trong không gian meme coin, với vốn hóa thị trường hiện tại là hơn 8,6 tỷ USD.

Trong một thông báo quan trọng khác, khách hàng đủ điều kiện của HSBC có thể giải quyết các khoản thế chấp và khoản vay bằng nhiều loại tiền điện tử, bao gồm XRP và Shiba Inu.

Kể từ đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Hai, tiền của Ripple đã tăng lên 0,5234 USD và tiền của Shiba Inu đã tăng lên 0,000007547 USD.

(Biểu đồ xu hướng Ripple một ngày,Nguồn:CoinMarketCap)

(Biểu đồ xu hướng một ngày của Shiba Inu Coin,Nguồn:CoinMarketCap)

Các nhà đầu tư thường mong đợi rằng sau khi Musk đổi tên Twitter thành X, nó sẽ tích hợp thanh toán Dogecoin. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng tiến trình của nó được thị trường tiền điện tử theo dõi chặt chẽ.

Tỷ phú Ackman quan tâm đến việc đạt được thỏa thuận với X Corp. của Musk như một phần của phương tiện đầu tư mới, The Wall Street Journal (WSJ) đưa tin. Pershing Square của Ackman đã giành được sự chấp thuận theo quy định cho một phương tiện đầu tư mới nhắm vào các công ty tư nhân đang tìm cách huy động 1,5 tỷ USD trở lên và có khả năng đưa chúng ra công chúng. Sản phẩm này là một loại công ty mua lại có mục đích đặc biệt mới, được gọi là SPARC, trong đó các nhà đầu tư mua cổ phiếu của công ty sau khi xác định mục tiêu mua.

Ackman cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng X chắc chắn là một trong những lựa chọn mà ông đang cân nhắc, nhưng ông không biết liệu hãng công nghệ này có quan tâm hay thương vụ này có khả thi hay không.

Sau khi Musk tư nhân hóa công ty vào năm 2022, Platform X đang phải đối mặt với gánh nặng nợ nần chồng chất. Theo Bloomberg, công ty vẫn còn nợ 12,5 tỷ USD.

Có thông tin cho rằng phương tiện mới của Ackman, được gọi là Pershing Square SPARC Holdings, có thể nhắm mục tiêu vào các công ty cổ phần tư nhân như X hoặc các công ty cổ phần tư nhân khác, các doanh nghiệp đang tìm kiếm đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng hoặc các bộ phận của công ty đại chúng.

Trong SPAC truyền thống, nhà tài trợ huy động được một số tiền lớn thông qua đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của một công ty vỏ bọc và cam kết mua lại một công ty tư nhân thành công. Tại đây, các nhà đầu tư có quyền mua cổ phiếu của một công ty kiểm tra trống sau khi đạt được mục tiêu. Tỷ phú này đã đề xuất ý tưởng này trong khoảng hai năm và kể từ đó đang chờ đợi sự chấp thuận từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch mà cuối cùng ông đã nhận được vào thứ Sáu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu