tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một sự cố kỹ thuật lớn! Chỉ số đô la Mỹ vẫn có thể có khả năng lao dốc 130 điểm. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2023-12-28 15:40:41
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở mức gần 100,80. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij cho biết khi kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 3 năm sau ngày càng tăng, thị trường dường như đang đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 6 lần vào năm 2024, kéo chỉ số đô la Mỹ xuống dưới 101.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Trong thị trường châu Á vào thứ Năm (28 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở mức gần 100,80. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij hôm thứ Năm là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng khi kỳ vọng về đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 3 năm sau ngày càng tăng, Thị trường dường như đang đặt cược rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 6 lần vào năm 2024, kéo chỉ số đô la Mỹ xuống dưới 101.

Chỉ số đô la Mỹ giảm xuống dưới mốc 101 vào thứ Tư khi thị trường kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ sớm cắt giảm lãi suất. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng USD so với 6 loại tiền tệ chính, giảm 0,51% xuống 100,95.

So với các ngân hàng trung ương lớn khác, lập trường hiện tại của Fed được coi là ôn hòa. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell bất ngờ đưa ra tín hiệu ôn hòa tại cuộc họp tháng 12 và biểu đồ dấu chấm cho thấy các quan chức dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất ít nhất 75 điểm cơ bản vào năm 2024. Sau đó, kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất bắt đầu từ tháng 3 năm sau đã tăng lên.

Các ngân hàng trung ương khác, bao gồm cả Ngân hàng Trung ương châu Âu, vẫn duy trì quan điểm giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn. Ngân hàng Nhật Bản báo hiệu chấm dứt chính sách lãi suất âm nhưng khẳng định không vội vàng thực hiện thay đổi.

Lou Brien, chiến lược gia thị trường tại DRW Trading, cho biết: "Với việc Nhật Bản rời bỏ chính sách lãi suất cực thấp ít nhất trong vài tháng tới và Ngân hàng Trung ương châu Âu có vẻ diều hâu hơn Fed, triển vọng đối với Hoa Kỳ là sẽ là yếu tố then chốt trong việc thúc đẩy lãi suất."

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ hàng tuần 102-101,50 và hiện đã giảm mạnh xuống dưới 101. Nếu đà giảm tiếp tục, có thể sớm kéo chỉ số này xuống mức 99,50 hoặc thấp hơn. Nếu đà giảm tiếp tục mạnh trong những phiên tới, tâm lý giảm giá sẽ càng mạnh mẽ. Chỉ số Đô la Mỹ phải phục hồi trên 102 để tránh thua lỗ thêm.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD
EUR/USD đã tăng mạnh trên 1,11. Miễn là nó ở trên mức 1,11, EUR/USD có thể kiểm tra ngưỡng kháng cự ở mức 1,12 trước khi giảm trở lại từ mức trên vào đầu tháng 1 năm sau. EUR/USD đã vượt qua mức kháng cự hàng tuần là 1,11 và nếu có thể giữ được mức này, nó có thể tăng cao hơn trong vài ngày giao dịch tới.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã cố gắng tăng cao hơn và duy trì trên mức 158 vào ngày hôm qua, nhưng đã giảm trở lại từ mức 158,56. Nhìn chung, phạm vi gần đây là 159-156 có thể sẽ không thay đổi.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang hướng tới mức 141,40-141 do USD yếu, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi. Nếu USD/JPY có thể phục hồi từ mức 141, thì một động thái ngắn hạn hướng tới 143-144 có thể xảy ra trong vài phiên tới; nếu không, việc phá vỡ dưới mức 141 có thể khiến cặp tiền này dễ bị thử nghiệm ở mức thấp hơn về mức 138.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

Do đồng đô la Mỹ yếu đi, USD/CNY không thể vượt qua mức 7,15 mà giảm mạnh so với mức 7,1493 của ngày hôm qua. USD/CNY hiện có thể kiểm tra mức 7,10-7,09, trước khi xu hướng giảm dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng. USD/CNY có vẻ sẽ duy trì trong phạm vi gần đây là 7,09-7,15.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang dần di chuyển về mức 0,69 trước khi gặp áp lực ở mức này. Về lâu dài, để đạt được mục tiêu 0,70, nó cần phải vượt qua 0,69. Nhưng hiện tại, 0,69 có thể là mức kháng cự tốt.

(Nguồn biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã vượt qua mức 1,28 do đồng đô la yếu hơn. Nếu xu hướng tăng giữ trên 1,28, GBP/USD có thể kiểm tra ngưỡng kháng cự của tuần này gần 1,29 trước khi rút lui khỏi đó.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu