tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cẩn thận! Đồng đô la Mỹ có thể vẫn còn chỗ để giảm gần 100 điểm Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, bảng Anh, đồng nhân dân tệ và đô la Úc

2024-02-23 15:53:40
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,95. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho biết chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi mạnh từ mức 103,43, nhưng miễn là nó vẫn ở dưới mức 105 thì quan điểm chung vẫn là giảm giá và dự kiến ​​cuối cùng sẽ giảm xuống mức 103 hoặc thấp hơn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (23/2), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,95. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu và thứ Năm, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, USD/RMB, AUD/USD và GBP/USD.

Đồng đô la Mỹ biến động dữ dội vào thứ Năm, với chỉ số đô la Mỹ giảm xuống mức 103,43 trong phiên giao dịch châu Âu, mức thấp nhất kể từ ngày 2 tháng 2. Tuy nhiên, do dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu mạnh mẽ của Hoa Kỳ, chỉ số đô la Mỹ đã tăng vọt lên 104,14 trong phiên giao dịch New York. phiên York. Chỉ số đô la Mỹ kết thúc ít thay đổi vào thứ Năm, ở mức 103,94.

Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo hôm thứ Năm rằng số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Hoa Kỳ trong tuần kết thúc vào ngày 17 tháng 2 là 201.000, so với kỳ vọng là 216.000 và giá trị trước đó là 212.000.

Tuần trước, Hoa Kỳ báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và chỉ số giá sản xuất (PPI) cao hơn dự kiến, làm tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ duy trì lãi suất cao trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, các số liệu khác như doanh số bán lẻ cũng cho thấy một số dấu hiệu suy yếu khiến đồng USD suy yếu trong tuần qua.

Chiến lược gia vĩ mô cấp cao Noel Dixon tại State Street Global Markets, cho biết: "Với nền kinh tế Hoa Kỳ trông tương đối mạnh mẽ, sự khác biệt với các quốc gia khác có thể sẽ có lợi cho đồng đô la. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư lên giá đồng đô la rõ ràng đã mệt mỏi sau sức mạnh gần đây và để đồng đô la bứt phá, chúng ta cần xem thêm dữ liệu. ”

Người đứng đầu chiến lược FX Bắc Mỹ Bipan Rai tại CIBC Capital Markets, cho biết: “Vẫn còn nhiều điều không chắc chắn xung quanh dữ liệu sắp tới, vì vậy chúng tôi đang thấy một số áp lực lên đồng đô la. Đó thực sự là một môi trường dựa trên dữ liệu.”

Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ trong tháng 1, sẽ được công bố vào tuần tới, có thể là dữ liệu quan trọng tiếp theo cung cấp manh mối về xu hướng chính sách của Fed.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la

Chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi mạnh mẽ từ mức 103,43, nhưng miễn là nó vẫn ở dưới mức 105 thì quan điểm chung vẫn là giảm giá và dự kiến ​​cuối cùng sẽ giảm xuống mức 103 hoặc thấp hơn. Phạm vi gần đây là 105-103 có thể sẽ duy trì ở đó một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm trở lại từ mức 1,0888, nhưng miễn là nó vẫn ở trên mức 1,08 thì cuối cùng nó có thể tăng lên 1,09/0950 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY tăng lên 163,46, phù hợp với quan điểm tăng giá của chúng tôi, trước khi giảm nhẹ. Chừng nào nó còn ở trên mức 162, EUR/JPY vẫn có khả năng tăng dần lên mức 164/165 và sau đó xu hướng này dự kiến ​​sẽ đạt đỉnh.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục giữ ở mức cao trên 150 và có vẻ sẽ tăng dần lên mức 151, sau đó, dự kiến ​​nó sẽ bị đàn áp từ đó và cuối cùng giảm xuống mức 149 hoặc thấp hơn trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục dao động trong khu vực 7,18-7,20. Để có được hướng đi rõ ràng hơn trong trung hạn, cần phải có sự đột phá ở một trong hai đầu của phạm vi trên. Cho đến lúc đó, phạm vi ngắn hạn này có thể sẽ tiếp tục tồn tại.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang tăng chậm và phạm vi 0,66-0,65 có thể không thay đổi trong vài phiên tới trước khi dự kiến ​​có một đột phá ở một trong 2 đầu của phạm vi. Chỉ khi cặp tiền này giảm xuống dưới 0,65 thì triển vọng mới chuyển sang giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã kiểm tra nhanh mức 1,2709 trước khi quay trở lại mức hiện tại. Cặp tiền này có khả năng kiểm tra lại mức 1,2710-1,2750 trước khi đạt đỉnh hoặc tiếp tục phá vỡ mức cao hơn trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu