tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn sắp bùng nổ! Báo cáo CPI của Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề, phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2024-03-12 16:54:09
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 102,80. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo CPI của Mỹ, nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho rằng dữ liệu CPI của Mỹ dự kiến ​​công bố hôm nay rất đáng được quan tâm và có thể mang đến nhiều biến động trong hôm nay và ngày mai.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (12/3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 102,80. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo CPI của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij viết trong bài báo rằng dữ liệu CPI của Mỹ dự kiến ​​công bố hôm nay rất đáng được quan tâm và có thể mang lại nhiều biến động trong hôm nay và ngày mai.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ sẽ công bố báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2. Các nhà giao dịch hiện tin rằng Fed có nhiều khả năng sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 6, nhưng đặt cược của họ vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi dữ liệu CPI công bố vào thứ Ba.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy CPI của Mỹ trong tháng 2 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,4% so với tháng trước và 3,1% so với cùng kỳ năm ngoái. CPI cơ bản, không bao gồm các thành phần năng lượng và thực phẩm dễ bay hơi, đã thu hút nhiều sự chú ý hơn từ các nhà đầu tư và dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% so với tháng trước và 3,7% so với cùng kỳ năm trước.

Bank of America chỉ ra rằng đây sẽ là báo cáo CPI cuối cùng trước cuộc họp tháng 3 của Cục Dự trữ Liên bang, khi Fed sẽ cập nhật dự báo kinh tế của mình.

Societe Generale đã viết trong một báo cáo: "CPI của Mỹ trong tháng 2 sẽ là dữ liệu kinh tế được theo dõi nhiều nhất trong tuần này. CPI tổng thể dự kiến ​​sẽ mạnh, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​là 0,4%. Tỷ lệ CPI cơ bản hàng tháng có thể nằm trong khoảng 0,2-0,3%."

Nhiều nhà giao dịch nhớ lại dữ liệu CPI từ ngày 13 tháng 2, khi CPI cốt lõi của Hoa Kỳ đạt mức tăng cao nhất trong 8 tháng.

Dữ liệu do Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ công bố ngày 13/2 cho thấy CPI của Mỹ trong tháng 1 tăng 3,1% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn kỳ vọng của thị trường là 2,9% và giá trị trước đó là 3,4%; CPI cơ bản tăng tăng 3,9% so với cùng kỳ trong tháng 1, cao hơn mức 3,7% kỳ vọng của thị trường, giá trị trước đó là 3,9%; CPI tháng 1 tăng 0,3% so với tháng trước, cao hơn kỳ vọng của thị trường là 0,2%, giá trị trước đó là 0,2%; CPI cơ bản tháng 1 tăng 0,4% so với tháng trước, cao hơn kỳ vọng của thị trường là 0,3%, giá trị trước đó là 0,3%.

Trong lời điều trần trước Quốc hội tuần trước, Chủ tịch Fed Jerome Powell nhắc lại rằng ngân hàng trung ương sẽ không vội cắt giảm lãi suất cho đến khi các nhà hoạch định chính sách tự tin rằng họ đã kiềm chế được lạm phát.

Societe Generale viết trong một báo cáo: "CPI của Mỹ trong tháng 2 sẽ là dữ liệu kinh tế được theo dõi nhiều nhất trong tuần này. CPI tổng thể được dự đoán sẽ ở mức cao, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​là 0,4%. Tỷ lệ CPI cơ bản hàng tháng có thể nằm trong khoảng 0,2-0,3%. "

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ giữ ổn định trên mức 102,5 ngày hôm qua, nhưng trừ khi nó vượt qua mức 103, khả năng giảm xuống mức 102-101 trong thời gian tới có vẻ khá cao. Chúng ta có thể sẽ hiểu rõ hơn sau khi chỉ số CPI của Mỹ dự kiến ​​được công bố vào ngày hôm nay.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD hiện có vẻ ở dưới mức kháng cự 1,10. Cặp tiền này cần phải phá vỡ trên mức 1,10 để duy trì xu hướng tăng trong ngắn hạn; nếu không, cặp tiền này có thể giảm xuống mức 1,0850-1,08 và dự kiến ​​sẽ tiếp tục giao dịch trong khu vực 1,10-1,08 trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY và USD/JPY

Cả EUR/JPY và USD/JPY đều đã bật trở lại trên mức hỗ trợ tương ứng (khoảng 160 và 146). Nó có thể từ từ tăng lên lần lượt là 162 và 148 trong thời gian ngắn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY cuối cùng đã giảm xuống dưới phạm vi 7,18-7,20, nhưng nó cần được duy trì trước khi có thể giảm sâu hơn về mức 7,16/15; nếu không, nó có thể phục hồi nhanh chóng trong vài ngày giao dịch tới. Cần theo dõi diễn biến giá thêm vài ngày nữa để hiểu rõ hơn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD có thể hạn chế xu hướng giảm ngắn hạn của nó ở mức 0,6550/0,6530, trong khi mức tăng cuối cùng lên 0,67/68 có nhiều khả năng xảy ra trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD vẫn ở dưới mức 1,29, nhưng mức giảm ngắn hạn có thể được giới hạn ở mức 1,28/2750. Sau đó, GBP/USD có thể cố gắng quay trở lại mức 1,29/30 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu