tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cẩn thận với những bất ngờ lớn của thị trường! Sự kiện lớn này chắc chắn sẽ làm rung chuyển thị trường, Đừng quên dữ liệu quan trọng từ Hoa Kỳ, phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ , EUR GBP, CNY, CAD, JPY, AUD.

2024-03-15 14:23:01
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng mạnh mẽ trong ngày và hiện ở mức gần 103,45. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào kết quả đàm phán lương của Nhật Bản, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường trong phiên giao dịch New York.

#Phân tích kỹ thuật FX# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (15 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng mạnh mẽ trong ngày và hiện ở gần mức 103,45. Trong ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào kết quả đàm phán lương của Nhật Bản, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đô la Mỹ tăng mạnh vào thứ 5. Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ tháng trước cao hơn dự kiến, số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu giảm, đồng nghĩa với việc Cục Dự trữ Liên bang có thể giảm số lần cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, tăng 0,55% lên 103,36, mức đóng cửa cao nhất kể từ ngày 6 tháng 3.

Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo rằng PPI của Hoa Kỳ đã tăng 0,6% so với tháng trước trong tháng 2, cao hơn dự báo trước đó của các nhà kinh tế là 0,3% và cao nhất kể từ tháng 8 năm ngoái. PPI của Mỹ trong tháng 2 đã tăng 1,6% so với cùng kỳ năm ngoái và tốc độ tăng trưởng cao hơn giá trị dự kiến ​​là 1,2%. Giá trị trước đó đã được điều chỉnh từ 0,9% lên 1%.

Một dữ liệu khác hôm thứ Năm cho thấy số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Hoa Kỳ đã giảm 1.000 xuống còn 209.000 trong tuần kết thúc vào ngày 9 tháng 3, dưới mức kỳ vọng của các nhà kinh tế là 218.000.

Vào thứ Sáu, liên đoàn lao động lớn nhất Nhật Bản sẽ công bố dữ liệu tiền lương được theo dõi chặt chẽ nhất trong nhiều thập kỷ, có thể đủ để khiến Ngân hàng Nhật Bản tăng lãi suất lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Liên đoàn Công đoàn Nhật Bản (Rengo) sẽ công bố kết quả vào chiều thứ Sáu theo giờ địa phương sau khi đối chiếu kết quả bỏ phiếu của các thành viên, nhiều người trong số họ đã tuyên bố đồng ý tăng lương từ 5% trở lên. Kết quả ở mức này sẽ cao hơn nhiều so với mức ban đầu là 3,8% một năm trước, đây là mức cao nhất trong 30 năm.

Ngân hàng Nhật Bản sẽ theo dõi chặt chẽ kết quả đàm phán tiền lương khi theo đuổi mục tiêu lạm phát bền vững 2%. Bloomberg chỉ ra rằng nếu kết quả của Liên đoàn Công đoàn Nhật Bản phù hợp với kỳ vọng, những dữ liệu này có thể thuyết phục Ngân hàng Nhật Bản chấm dứt chính sách lãi suất âm vào thứ Ba tới thay vì đợi đến tháng Tư.

Hãng thông tấn Jiji của Nhật Bản đưa tin hôm thứ Năm rằng Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có kế hoạch chấm dứt chính sách lãi suất âm tại cuộc họp tháng 3. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi có kết quả của Liên đoàn Công đoàn Nhật Bản.

Cựu quan chức Ngân hàng Nhật Bản Yuri Okina tin rằng ủy ban chính sách của ngân hàng trung ương có thể nắm bắt cơ hội chấm dứt lãi suất âm vào thứ Ba tới sau khi công bố kết quả sơ bộ của các cuộc đàm phán tiền lương mạnh mẽ.

Okina, hiện đang làm việc tại Viện Nghiên cứu Nhật Bản, cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm: “Với kết quả đàm phán lương tốt cho đến nay, tôi nghĩ có thể BOJ sẽ hành động vào tháng 3”. Trước đây, bà cho rằng Ngân hàng Nhật Bản có khả năng sẽ hành động như nhau trong tháng này hoặc tháng Tư.

Ngoài tin tức từ Nhật Bản, các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong ngày giao dịch này. Dữ liệu kinh tế quan trọng này của Mỹ dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường trong phiên giao dịch New York.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, giá trị ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng trong tháng 3 của Đại học Michigan sẽ được công bố và dự kiến ​​là 76,9.

Về dữ liệu liên quan đến lạm phát, giá trị ban đầu của kỳ vọng lạm phát 1 năm của Đại học Michigan vào tháng 3 dự kiến ​​là 3,1%, giá trị trước đó là 3,0%; giá trị ban đầu của lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan kỳ vọng trong tháng 3 dự kiến ​​là 3,0%, giá trị trước đó là 2,9%.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la

Chỉ số USD tăng mạnh từ mức hỗ trợ ngắn hạn gần 102,75 như dự kiến ​​và thậm chí còn kiểm tra mục tiêu 103,50 đã đề cập của chúng tôi trong xu hướng tăng. Có vẻ như chỉ số Đô la Mỹ sẽ tăng thêm lên mức 104. Trong ngắn hạn, chỉ số đô la Mỹ có thể sẽ duy trì trong phạm vi rộng 102-104.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD giảm mạnh như kỳ vọng và có thể kiểm tra mức 1,0850-1,08 trước khi phục hồi mạnh mẽ trong trung hạn. Biên độ biến động rộng giữa 1,10 và 1,08 có thể sẽ kéo dài trong vài tuần.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY từng kiểm tra mức 161,91 nhưng phải vật lộn để vượt qua mức 162. Nếu vượt qua 162, 163-164 có thể được đặt làm mục tiêu ngắn hạn, nếu không tỷ giá sẽ dễ dàng giảm về 160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY hiện có vẻ đang giữ ổn định trên mức 148 và nếu đà tăng tiếp tục, nó có thể kiểm tra mức 149/150 trong thời gian tới trước khi rút lui.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tăng hơn nữa lên mức 7,20. Cặp tiền này cần phải phá vỡ trên mức 7,20 để có một đột phá tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD không thể duy trì lâu trên mức 0,66 và trái với quan điểm của chúng tôi về việc tiếp tục tăng lên 0,67/68, cặp tiền này đã giảm mạnh và có thể kiểm tra mức 0,65.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD cũng đã giảm mạnh và hiện đang nhắm mục tiêu 1,27. GBP/USD hiện không được dự đoán sẽ giảm xuống dưới 1,27, một mức có thể đóng vai trò hỗ trợ tốt. Hành động giá xung quanh mức hỗ trợ này rất đáng xem.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu